- Giữa hai người đến đâu rồi, tôi thấy dạo này các cậu hay cặp kè nhau.
- Cậu đoán đi!
______________Sand nhớ đến cuộc trò chuyện của mình và Nick sáng nay, nhìn qua người đang ngồi bên cạnh chơi game Sand cảm thấy hơi chột dạ. Bản thân cậu cũng nhận ra tình trạng hiện giờ của cả hai thật sự đang không ổn. Tình cảm của mình cậu biết rất rõ, vậy còn Ray thì sao? Sand nhiều lần tự hỏi Ray cảm thấy thế nào, cậu ta có tình cảm với cậu hay chỉ đơn giản xem cậu là một "benfinit friend"
Đây là lần thứ 3 trong một buổi tối mà Ray nghe thấy Sand thở dài chán nản. Cậu ta ngẫng đầu lên khỏi chiếc điện thoại nghĩ ngợi một chút rồi quay sang nói.
- Này Sand, tôi muốn... muốnnn....
- Cậu là cái đồ cuồng dâm à!
Đôi má Sand hơi ửng hồng nghĩ về chuyện gì đó, bên này Ray đang nhìn cậu với vẻ mặt xấu xa khi đạt được mục đích.
- Này cậu nghĩ nhiều rồi, ý tôi muốn ăn bánh quy xanh của cậu thôi.
- Xìiii... Vậy cậu ấp úng để làm gì chứ!
Sand biết bản thân đang bị trêu chọc, cậu cố gắng biện hộ để bào chữa cho những suy nghĩ đen tối vô tình bộc lộ vừa rồi.
- Tôi cũng đâu thừa nhận mình trong sáng, hơn nữa tự cậu nghĩ đến nó cơ mà.
Ray cố gắng nhịn cười khi nhìn thấy Sand đang tức tối. Dáng vẻ đang rối rắm đáng yêu này của Sand có lẽ chỉ có mình cậu ta được nhìn qua, nó thật sự rất đáng yêu.
Sau đó cả hai ngồi nhâm nhi đĩa bánh quy xanh, đương nhiên không thể thiếu rượu mận của Sand được. Ray không ngờ lúc trước còn mạnh miệng chê bai, bây giờ cậu ta lại cảm thấy mùi vị của loại rượu này thật sự khiến người ta khó quên. Cũng có thể là vì nó khác xa với những loại rượu mà cậu thường hay uống trước đây. Sand có lúc đùa rằng đó là bởi vì Ray đã phát nghiện cái người đã ủ ra loại rượu này, nên nó có là một sản phẩm rẻ tiền đi chăng nữa cũng sẽ khiến Ray say đắm mà thôi. Khi nghe điều này Ray bật cười vì sự tự mãn của Sand. Nhưng có lẽ cậu ấy đã đúng một phần. Ray thích dáng vẻ cao ngạo này của Sand, cậu ấy luôn tràn đầy tự tin, nhưng khi ở cạnh nhau lâu ngày, được ngắm nhìn cậu ở một vài khía cạnh khác nhau Ray lại càng cảm thấy Sand thật sự thú vị như thế nào, giống như loại rượu mà cậu ấy làm ra. Càng nhâm nhi, lại càng gây nghiện.
Buổi tối của hoi bất ngờ bị gián đoạn bởi vị chủ nhân khác của căn nhà.
- Xin chào!
- Oh! Nick, tôi tưởng tối nay cậu không về.
Nick đánh mắt sang Ray, gật đầu chào hỏi. Bọn họ xem như cũng có quen biết chút ít.
- Không sao các cậu cứ chơi tiếp đi, bạn tôi đưa tôi về lấy ít đồ.
- Boston là bạn của cậu?
Ray hỏi Nick nhưng ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào người đang đứng ở cửa, đó là cậu bạn thân của cậu ta.
- Ớh, hai người quen nhau sao?
Nick bất ngờ nhìn Boston như muốn xác nhận điều đó.
- Bất ngờ nhỉ!
Ngược lại thái độ của mọi người, ngữ khí của Boston có vẻ không mấy tốt. Cậu ấy nheo mắt nhìn Ray, Sand nhận ra dường như ánh mắt mang theo hàm ý sâu xa nào đó. Bầu không khí bổng trở nên thật khó xử, nhưng Nick vẫn chưa nhận ra sự bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
All/First [Tuyển Tập]
FanficGiao diện mẹ ruột nhưng hay dùng hệ điều hành mẹ ghẻ. Mỗi lần thấy con mèo nhỏ nhà tui nó "ngầu" Là tui muốn đi ngược nó dị hà. Má nào đã chán chê với cuộc sống bình yên và ngọt ngào này quá rồi thì ghé vô đây ord ngay một xô "máo chóa" nào! Nói ch...