"500 Lần"

397 18 0
                                    

Người ta nói, phải có ít nhất 500 lần ngoái đầu nhìn lại ở kiếp trước, mới đổi được một lần gặp gỡ vào kiếp này. Thế nên hắn và cậu nắm chặt lấy nhau, sợi dây tình quấn quanh cả hai trói buộc tâm trí.

...

Joong hoạt bát, lúc nào cũng huyên náo nhưng lại trưởng thành, đôi lúc vụng về nhưng thích chăm sóc người khác. Không phải giỏi nhất nhưng sẽ cố làm tốt nhất. Hắn luôn là người mà cậu có thể dựa vào.

Dunk trầm lắng nhưng suy nghĩ đôi khi trẻ con. Cậu nghiêm chỉnh ở cử chỉ, ngoan ngoãn và nghe lời nhưng đôi lần sẽ lỡ phạm vài lỗi sai nhỏ nhặt. Cậu thân thiện và tốt bụng. Đặc biệt là biết cách làm ai kia điên cuồng.

Va phải nhau trên đường đời, cả hai bị nhấn chìm bởi mật ngọt của tình yêu. Anh nhịn một chút, em nhường một chút mà vun vén cho hạnh phúc một đời.

Những lúc giận dỗi hắn sẽ luôn là người nhận sai, đơn giản vì Dunk muốn bản thân được người yêu nuông chiều còn Joong lại không nỡ nhìn cậu ấm ức buồn bã.

Khác với Joong được tự do bay nhảy, trở thành trụ cột của gia đình từ sớm. Dunk được dạy bảo trong gia đình với nếp sống văn hóa từ những thứ tiểu tiết tỉ mỉ, nên trong vô thức cậu sẽ thấy khó chịu vì những hành động được coi là mất lịch sự của Archen, nhưng cậu yêu người này! Thích dáng vẻ không nể nan ai mà vừa ăn vừa nói, hai bên má phồng to khó khăn nói chuyện của hắn. Yêu cái dáng vẻ không chỉnh tề khi buông vài lời mật ngọt tán tỉnh cậu.

...

Theo Dunk Natachai thì Joong Archen kết giao huynh đệ với rất nhiều người, số người bạn hắn đã giới thiệu qua cho cậu nhiều gần bằng đống công thức cậu học ở trường mười mấy năm qua. Nhưng mà nhìn hắn hào hứng vi vu đó đây cùng hội bạn thân thì cậu cũng sẽ bất giác vui lây.

Theo Joong Archen thì Dunk Natachai không có quá nhiều bạn. Trong mắt hắn, ai cũng là tình địch! Cái cậu người yêu này của hắn dường như quá là cởi mở với người quen. Làm hắn lúc nào cũng phải canh chừng xem bảo bối của mình có đang bị ai dòm ngó không.

...

Tình yêu của cả hai trọn vẹn khi xuất phát từ hai phía. Không biết đích đến của hạnh phúc bao xa, hắn chỉ quan tâm người đi cùng hắn phải luôn luôn là cậu.

"Joong, kiếp trước ngoái đầu nhìn lại 500 lần thì kiếp này mới được gặp nhau đó."

"Thật hả? Anh chưa nghe bao giờ đó"

"Đây nè, ở đây ghi như vậy nè"

"Vậy thì thật không uổng công anh ngoái đầu nhiều như vậy, chắc anh đã chết vì bị trẹo cổ mới gặp được em."

"Nè! Giỡn mặt hả?"

"Không, không phải... anh nghĩ là nếu đã ngoái đầu 500 lần để gặp nhau, thì kiếp này cùng nhau làm công đức thật nhiều nhé Dunk, biết đâu kiếp sau anh sẽ gặp được em sớm hơn."

"Cái đồ miệng bôi mỡ!"

Archen cười hì hì xoa đầu bạn nhỏ ngồi bên cạnh. Dunk chu chu cái mỏ tỏ rõ ý chê bai câu nói sến sẩm của hắn, tay tiếp tục lật trang tiếp theo của cuốn sách trong tay, miệng cũng từ từ cong lên. Cậu yêu hắn, yêu cái tên miệng bôi mỡ này!

JoongDunk - SHMILYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ