.
..
...Mẫu hình người yêu lý tưởng?
Chắc rằng ai cũng phải liệt kê ra được ít nhất một điều làm cho bản thân ấn tượng với người kia vào lần đầu gặp mặt. Sẽ thật tuyệt nếu trúng tiếng sét ái tình vào lần đầu tiên nhìn vào mắt nhau. Nhưng cuộc sống này giống như một khu rừng rậm rạp đầy hiểm nguy, trái ngọt thường rất khó khăn mới có thể tìm thấy và thưởng thức được trọn vẹn hương vị hạnh phúc đó.
Dunk và Joong, cả hai chỉ đơn giản là quen biết nhau thông qua sự kết nối giữa các mối quan hệ xã hội thông thường, trở thành những người bạn bình thường của nhau. Không có love at first sight càng không phải "gu" của nhau. Nhưng chuyện tình cảm được góp nhặt bằng hành động và lời nói từ phía Joong cùng sự thấu đáo và yêu chiều thầm lặng của Dunk đã được hình thành một cách êm ái. Chẳng ai ngờ họ sẽ đến bên nhau khi Joong và Dunk chẳng có lấy một điểm trùng khớp hay là phù hợp với nhau thông qua cái nhìn từ các mối tình trước đó của cả hai.
Ai lại tin rằng một Natachai hướng nội lại thích nghe những lời mật ngọt tán tỉnh của Archen. Chắc sẽ chẳng ai biết rằng một người luôn huyên náo như Joong sẽ cảm thấy yên lòng bên cạnh người chịu lắng nghe và ân cần chăm sóc cậu. Joong và Dunk không phải là kiểu người giống nhau, tính cách họ khác nhau hoàn toàn. Họ đến với nhau không phải vì người này sẽ bù đắp cho thiếu xót của người kia, họ chỉ đơn giản là lấp đầy khoảng trống trong tính cách của nhau, tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn hơn và nhẹ nhàng nâng niu nó.
Có lẽ tình yêu của Natachai và Archen không bắt đầu bằng tiếng tim đập nhanh ở cái chạm lần đầu. Họ yêu nhau từng bước một, yêu từ những cái rung động nhẹ tênh nơi tim cho đến sự thổn thức nhớ mong điên cuồng trong tâm trí. Họ nung nấu cảm xúc cháy rực thành thang củi, sẽ mãi âm ỉ lửa tình trong lòng ngực chứ không phải một phút bùng lên rồi hoá thành tro tàn...
...
..
.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - SHMILY
Conto"See How Much I Love You!" ... . . . . Có thể được xoá bất cứ lúc nào =)) ,...