-
Class 11.4
"Dạ?" Jungmo mở to mắt nhìn thầy cùng một ngữ điệu đầy bất ngờ khiến thầy Han hỏi lại lần nữa.
"Từ bữa nhập học đến giờ, em đã được Minkyu dẫn đi tham quan trường chưa đấy? Học sinh mới chuyển đến đây đều được làm một tour tham quan trường hết đó."
"À dạ chưa ạ? Nhưng em nghĩ mình có thể tự tìm hiểu thông qua diễn đàn học sinh cũng như sách giới thiệu của trường được rồi ạ? Không cần phiền tới Minkyu đâu thầy."
"Minkyu như vậy là không được nha, sao em lại bỏ bạn như này vậy?" Thầy Han vừa nói vừa gõ tay lên mặt bàn ý trêu chọc Minkyu.
"Xin lỗi thầy Han, cả tuần rồi vì vừa mới nhập học nên em bận lo một số tài liệu, có gì hôm sau em sẽ dẫn Jungmo đi sau ạ." Mingyu ấy nấy cúi mặt trả lời.
"Cũng được, dù gì công việc cũng quan trọng hơn. Nhưng mà nếu bận quá thì em có thể nhờ bạn khác mà, không nhất thiết phải là em dẫn đi đâu." Thầy Han vỗ nhẹ vai Minkyu.
"À chiều nay Yunseong không có lớp, em sẽ nhờ Yunseong thay em được không thầy?" Minkyu chợt nhớ.
"Vậy cũng được, Yunseong thì thầy càng yên tâm hơn nữa." Thầy Han gật đầu đồng ý rồi quay xuống bàn Yunseong "Yunseong à, chiều nay phiền em dẫn Jungmo đi tham quan trường một vòng giúp thầy nha. Vì Minkyu đang bận lo một số tài liệu nhập học rồi."
Yunseong mở tròn mắt rồi đưa ngón tay chỉ chính mình ý hỏi "Dạ là em?"
"Thầy đang nói chuyện với em đó Yunseong, em giúp thầy được không?" Thầy Han ân cần hỏi.
"Dạ em,... em..." Yunseong cứ mãi lưỡng lự không biết nên trả lời được hay không nữa, vì căn bản cậu không thích dính tới Koo Jungmo dù chỉ là một chút nhưng cậu lại chẳng nỡ từ chối thầy Han hay nói đúng hơn là cậu cũng chẳng nỡ nhìn thấy Minkyu ngoài đống công việc chồng chất kia mà còn phải vướng bận với cái tên khó ưa này nên là đành chấp nhận nhận lời trong sự miễn cưỡng. "Dạ được thưa thầy."
"Tốt rồi. Vậy chiều nay em đi cùng với Yunseong nha Jungmo." Thầy Han nói với Jungmo rồi quay lưng đi về phía bảng.
Người ta thường nói "Có những người giống hệt như mây đen, hôm nào không có họ thì hẳn đó là một ngày đẹp trời". Và nó lại hoàn toàn đúng với hoàn cảnh của Yunseong ngay lúc này hay chính xác là từ giây phút cậu gặp được người con trai tên Koo Jungmo. Chẳng một ai biết vì sao Yunseong lại như vậy, mà biết đâu có khi chính bản thân cậu cũng không biết được lý do mà cậu ghét Jungmo là gì luôn cũng nên.
Ngay lúc này đây, tại góc phòng 11.04 đang tồn tại hai tâm trạng hoàn toàn đối nghịch nhau. Trong khi Yunseong đang khoanh tay, nhíu mày nhìn vào khoảng không vô định trước mắt với một tâm trạng vô cùng khó chịu vì phải nhận lấy một nhiệm vụ từ trên trời rơi xuống mà khổ là cái nhiệm vụ ấy lại liên quan tới con người mà mình chẳng quý mến gì. Còn người kia thì trong thâm tâm đang nở một nụ cười như xé toạt tạc cả bầu trời đầy mây, nụ cười đầy sự phấn khích và nỗi hào hứng vì cậu cho rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời mà trời ban cho để cậu có thể hành lấy cái tên Hwang Yunseong cho bỏ ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| PDX || Destiny
FanfictionAll the rules will be broken when you're my destiny. Main: Hwang Yunseong x Koo Jungmo x Keum Donghyun x Kim Minkyu |07|07|2020