2. Nice To Meet You Guys

60 6 0
                                    

-
X High School

Ngày khai giảng cho một năm học mới tại trường trung học phổ thông X cuối cùng cũng đến, không khí ở đây hiện giờ đang rất náo nhiệt và hỗn loạn hơn bao giờ hết. Xung quanh đâu đâu cũng là người với người, tiếng nói chuyện cười đùa như đang lấp đầy những khoảng trống của sân trường X sau một khoảng thời gian hè kéo dài hơn gần 2 tháng.

Nhưng điều khiến cho ngàn hàng học sinh nơi đây nhộn nhịp như vậy không chỉ đơn giản là vì lâu rồi họ mới gặp nhau mà là vì những tin đồn trên diễn đàn và confession của trường về sự xuất hiện của một chàng hotboy L.A - một chàng trai có gia thế thuộc hàng top ở ngay giữa lòng thủ đô Seoul này. Có lẽ mọi người ai nấy cũng đang nôn nóng được nhìn trực diện nhan sắc cậu hotboy ấy có thực sự đúng như những lời đồn đại kia hay không.

Lúc này ở cổng trường bất ngờ xuất một chiếc xe hơi màu đen sang trọng làm phân tán tất cả học sinh đứng gần khu vực ra vào cổng trường dạt ra thành hai phía để chừa đúng một lối đi riêng cho chiếc xe ấy. Đến một vị trí nhất định thì chiếc xe ấy dừng lại, cánh cửa mở ra và một cậu thiếu niên với gương mặt đẹp như hoa cùng với làn da như phát ra thứ ánh sáng trắng kì diệu đang thu hút toàn bộ ánh nhìn của tất cả mọi người.

Những tia nắng sớm như đang nhảy múa trên mái tóc nâu của Jungmo tạo nên những mảng sáng vây quanh khiến cậu như một thiên thần bé nhỏ bị lạc giữa chốn hạ giới này. Koo Jungmo khẽ nhếch miệng cười nhẹ nhàng rồi từng bước từng bước tiến thẳng vào khuôn viên của trường trung học X như cách xuất hiện mà nam chính của các bộ phim truyền hình lãng mạn vẫn thường hay làm.

Koo Jungmo còn có thể gọi tắt bằng 2 từ: hoàn hảo, vì mọi thứ thuộc về cậu đều hoàn hảo đến mức khiến người ta khó mà tin được. Xuất thân trong một gia đình được đánh giá thuộc dạng giàu có bậc nhất ở Gangnam, là một học sinh thuộc loại giỏi của một ngôi trường có tiếng ở Mỹ, nhan sắc của của cậu cũng được đánh giá là một loại tài năng thiên bẩm mà biết bao nhiêu người muốn sở hữu.

Koo Jungmo vốn dĩ không phải là người sở hữu vẻ đẹp quá rực rỡ như Hangyul hay vẻ đẹp ngọt ngào như Yohan, cũng không phải vẻ đẹp khó gần như Yunseong và lại càng không phải là vẻ đẹp vô thực như Mingyu. Vẻ đẹp mà Jungmo sở hữu chính là một vẻ đẹp chút gì đó rất đáng yêu - khiến tâm trạng người khác cảm thấy như được chữa lành mỗi khi bị tổn thương pha trộn một chút cuốn hút ma mị - khiến người ta cứ như bị xoáy sâu vào mà không thể nào thoát ra được. Có phải vẻ đẹp ấy là một ưu điểm khiến cậu có thể dễ dàng rút ngắn khoảng cách với mọi người hay nó lại là một nhược điểm gây trở ngại cho chính bản thân cậu?

Trở lại với bầu không khí của trường X, hỗn loạn là từ để diễn tả cảnh tượng lúc này ở nơi đây. Những lời bàn tán từ xung quanh mỗi lúc một nhiều hơn và hình như chưa có dấu hiệu dừng lại về sự xuất hiện của chàng trai mang tên Koo Jungmo. Ngay giây phút này, tất cả các học sinh dù là trai hay gái cũng đều bị một phen đứng hình trước nụ cười chói chang hơn cả ánh mặt trời của chàng thiếu niên ấy. Và đương nhiên cả Kim Yohan và Lee Hangyul cũng không ngoại lệ.

|| PDX || DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ