-
X High School
Cứ mỗi lần chuông reo báo hiệu giờ giải lao hay giờ học kết thúc thì cũng thấy thấp thoáng đâu đó ngoài cửa lớp 11.4 là bóng lưng quen thuộc của một chàng trai đang lảng vảng qua lại từng bước với dáng vẻ đợi chờ. Và không ai khác người đó chính là Lee Hangyul, một trong những mỹ nam nổi tiếng của trường trung học X. Người ta hay bảo nổi tiếng thì thường đi đôi tai tiếng, đúng hay sai với ai thì không rõ chứ với Lee Hangyul thì không thể nào sai cho được.
Lee Hangyul là con trai một của chủ tịch ngôi trường mà cậu đang theo học, nên cậu khá là nổi tiếng với giáo viên cũng như toàn bộ nhân viên ở ngôi trường này. Ấy vậy, mà cậu luôn được đối đãi một cách đặc biệt về mọi thứ, hay nói cách khác thì cậu là một kẻ có tiếng nói uy quyền ngầm ở nơi đây, vậy nên mỗi lần nghe những chuyện có liên quan đến Lee Hangyul thì đều khiến người khác phải dè chừng kẻo chẳng may lại chuốt họa vào thân. Theo lời đánh giá của hội bản thân thì cậu là một tên khá lười học chăm chơi nên kết quả mới bị chuyển sang lớp khác như vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là học lực cậu kém cỏi gì đâu - chẳng qua là đám bạn thân của cậu chỉ toàn là thiên tài nên cậu mới không thể nào đấu lại, chứ để nói công bằng thì học lực của cậu cũng thuộc hàng top của trường X. Về tính cách thì Lee Hangyul là một người bạn tốt cực kỳ, hết lòng vì bạn bè và người thân, biết mình biết ta nên hay đứng ra giành công lý lẽ phải cho mọi người. Cậu chỉ có một yếu điểm duy nhất là bản tính vốn có chút cọc cằn, ăn nói có chút thô bạo nên thành ra hành động cũng từ đó mà được hình thành - kẻ xấu thì xem đó như một ưu điểm dễ dàng khiêu khích cậu vào những trận động thủ.
"Nhanh đi mấy đứa, đói sắp chết rồi nè." Vừa thấy giáo viên bước ra khỏi cửa, Hangyul đã nhanh chân chạy thẳng vào trong rồi nhăn nhó kêu la.
"Đi thôi, Hangyul đang đợi." Yohan vừa nói vừa kéo tay Jungmo đi trước mà vô tình bỏ qua cái nhìn đầy sắc khí của Yunseong.
"Ghen hả, đưa tay đây tao nắm cho một cái nè rồi nhanh chân lên chứ để Hangyul nó đợi, nó chửi cho bây giờ." Yohan như nhận thấy cái sắc khí lành lạnh ở phía sau gáy thì vội vàng quay lại nắm tay Yunseong kéo đi.
"Tao không đói, tụi mày cứ ăn đi." Yunseong gạt tay Yohan qua chẳng thèm liến nhìn đến cậu một cái.
Yohan không thể hiểu được tình thế lúc này là gì, cậu thầm nghĩ chẳng lẽ cái tên Hwang Yunseong cư xử kỳ cục như vậy là vì ghen tuông với Jungmo hay sao? Hay là vì cái bản thân khó ưa lại bộc phát mỗi khi bị đói như vậy? Nhưng có một điều Yohan thấy đúng, đó chính là sự bất ổn ngay trong lúc này khi nhìn kỹ vào đôi mắt của Hwang Yunseong - ánh mắt trực trào như dung nham núi lửa, nếu cư xử ngớ ngẩn có khi cậu bị ăn đấm cũng là chuyện có thể lường trước được.
Mingyu phía bên này cũng nhận thấy điều gì đó không ổn cũng như ánh mắt cầu cứu nỉ non của Yohan, cậu nài nỉ rồi kéo tay Yunseong mặc do cậu có đồng ý hay không. "Cậu vẫn chưa ăn gì đúng không? Đừng có dối mình, đi ăn thôi nè."
Minkyu đã nói thế này thì làm sao mà Yunseong có thể từ chối, nên chỉ còn cách là gật gù nghe theo thôi. "Được rồi, mình đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| PDX || Destiny
FanfictionAll the rules will be broken when you're my destiny. Main: Hwang Yunseong x Koo Jungmo x Keum Donghyun x Kim Minkyu |07|07|2020