7. Just Give Me A Reason

6 1 0
                                    

-

X High School

Vừa bước đến cổng trường, Yunseong đã thấy Junho đứng ở một góc rồi ra hiệu gọi anh lại. Yunseong ngạc nhiên vì sao đến giờ Junho vẫn chưa chịu về nhà mà lại đứng một mình ở đó.


"Hôm nay anh về trễ nên có dặn Junho cứ việc về trước không cần đợi anh mà."


"Đáng lẽ là em về trước rồi đó nhưng đang chuẩn bị lên xe về thì có bác kia tiến lại nói chuyện với ba đến tận bây giờ luôn." Junho hất cằm ra hiệu cho Yunseong nhìn theo hướng chỉ của mình.


"Ai vậy?"


Junho bĩu môi lắc đầu thay cho câu trả lời, cậu không biết rõ người đàn ông đang nói chuyện cùng ba mình là ai vì đây là lần đầu tiên cậu gặp ông ấy.


"Là ba của tôi." Một giọng nói cất lên từ đằng xa khiến Junho giật mình.


Không cần quay lại Yunseong cũng biết âm thanh vừa cất lên đó là của Koo Jungmo nhưng cậu cố tình phớt lờ đi như chẳng nghe thấy gì.


"Chào em, anh là Koo Jungmo, bạn của anh trai em. Rất vui được biết em." Jungmo mỉm cười tiến đến bắt lấy tay Junho.


"Xin chào hotboy L.A, em là Hwang Junho, sau này bọn mình hãy gặp nhau nhiều hơn ạ." Junho cười tít cả mắt, vội đưa tay ra bắt lấy tay của Jungmo trước mặt.


Sau màn chào hỏi cơ bản kia thì dường như cả ba đang rơi vào một trạng thái hoàn toàn im lặng, mỗi người cầm một chiếc điện thoại trên tay và chẳng thèm bận tâm đến ai.


Cuối cùng hai vị phụ huynh cũng chịu ngưng cuộc nói chuyện kéo dài cả tiếng đồng hồ của mình rồi vội vàng đi về phía mấy cậu nhóc đang đứng dợi.


"Đây, con trai tôi – Koo Jungmo đây. " Ông Koo vui vẻ giới thiệu.


"Con chào bác ạ." Jungmo mỉm cười cúi đầu chào ông Hwang.


"Thằng nhóc có một khuôn mặt thật xinh đẹp lại còn lễ phép nữa." Ông Hwang vừa khen vừa xoa đầu Jungmo.


Yunseong đứng đằng sau nghe vậy liền mở một nụ cười đầy ẩn ý.


"Còn đây là hai cậu quý tử nhà tui, Hwang Yunseong, Hwang Junho." Ông Hwang nói với đầy vẻ tự hào.


"Dạ con chào bác Koo ạ." Hai anh em đồng thanh lên tiếng.


"Hai đứa đẹp trai y hệt ba hai đứa hồi trẻ vậy, chẳng khác một chút nào luôn." Ông Koo vừa cười vừa vỗ vai ông Hwang không ngừng. "Bác Hwang đây và ba là bạn học từ nhỏ nhưng sau đó vì chuyển nhà nên mất liên lạc đến tận bây giờ."


"Vừa hay con với Yunseong cũng cùng lớp luôn ạ, mỗi ngày con đều ngồi cạnh cậu ý và cùng nhau học tập." Jungmo nhìn Yunseong rồi nói với giọng điệu thích thú.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|| PDX || DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ