Biển sao cuồn cuộn15

183 15 0
                                    

【 Jarilo-Ⅵ- thứ tám điều, cũng là cuối cùng một cái quy tắc 】

【 Ngoài miệng nói chỉ là vì thu hoạch Danheng tin tức, kỳ thật vẫn là cùng tiểu hài tử phân cao thấp March 7th cùng Caelus cùng nhau bắt đầu tìm kiếm giấu đi tiểu hài tử.

Julian ngụy trang vô cùng kỳ diệu, nhưng khẩn trương mà trộm ngắm hai người ánh mắt bán đứng hắn, hắn dẫn đầu bị bắt được.

Hắn còn có chút uể oải, nhưng March 7th đánh giá hắn ngụy trang thuật đã ước tương đương ma pháp.

Hook biểu hiện ra một loại bị người xấu bắt sống thống khổ, bị March phun tào diễn quá nhiều.

Cuối cùng một cái tiểu hài tử mưu toan trộm đổi khái niệm mê hoặc hai người, Caelus thiếu chút nữa tin, còn hảo March 7th dừng cương trước bờ vực.

Tuân thủ lời hứa Hook nói cho bọn họ tóc đen ca ca bị lam phát thúc thúc mang đi vật lộn câu lạc bộ, còn cho bọn hắn mang theo lộ. 】

Danheng khó được có một loại chính mình thua cảm giác, hắn ngụy trang so với Julian kỹ thuật tới nói thật ra là không đáng giá nhắc tới. Nếu hắn cũng có thể làm được như vậy, có thể hay không chạy thoát Blade đuổi bắt? Hắn có chút tâm động.

March 7th: "...... Bọn họ Belobog thật là nhân tài xuất hiện lớp lớp a."

Bailu có chút hâm mộ, nàng từ nhỏ liền không có gì bạn chơi cùng, càng đừng nói như vậy kéo bè kéo cánh cùng nhau chơi đùa.

Nàng tốt nhất bằng hữu, nói không chừng đến là Jingyuan.

Nàng trộm nhìn nhìn Jingyuan "Ai, không phải nói tướng quân không tốt, nhưng là bổn tiểu thư ngẫu nhiên cũng tưởng cùng bạn cùng lứa tuổi cùng nhau chơi chơi tiểu hài tử trò chơi a......" Bailu có chút uể oải, nàng hiện tại chỉ hy vọng đoàn tàu tổ có thể sớm một chút tới, nàng cảm thấy nàng cùng Caelus còn có March 7th nhất định thực hợp nhau! Hơn nữa bọn họ khẳng định không sợ long sư, chính mình trộm chạy ra đi tìm bọn họ khẳng định sẽ bị bao che.

【 Hai người đi vào câu lạc bộ, liền nghe được quật quật tiến sĩ ở tình cảm mãnh liệt mà hô to: "-- huynh đệ tỷ muội nhóm! Kế tiếp trận này, sẽ là hôm nay xuất sắc nhất, nhất kích thích, nhất chấn động quyết đấu!"

"Ít khi nói cười, thực lực siêu quần siêu cấp tân nhân --[ mặt lạnh tiểu Thanh Long ]! Từ thâm lam soái ca đề cử!"

Màn hình cho Danheng kia trương mặt vô biểu tình mặt một cái đặc tả.

"Bởi vì không có mặt khác tuyển thủ nguyện ý cùng máy móc phân đội nhỏ đối kháng, trận thi đấu này đành phải từ [ mặt lạnh tiểu Thanh Long ] một mình xuất chiến, hắn bản nhân cũng thả ra lời nói hùng hồn: [ tùy ]!"

Vừa nói, màn hình còn một bên vờn quanh triển lãm đan hằng dáng người. 】

Danheng chưa bao giờ cảm nhận được như thế chi xấu hổ cảm xúc, nếu là tương lai cái kia hắn đảo còn hảo, nhưng hiện tại người quen cố nhân kẻ thù đều tại bên người, hắn giống cái cái gì quý trọng động vật giống nhau bị đánh giá.

Nhưng Danheng biểu tình quản lý nhất lưu, hắn không hề có lộ ra bất luận cái gì cảm xúc. Hắn biểu tình cùng trên màn hình không có sai biệt, không để bụng, không sao cả, thật ứng kia [ mặt lạnh tiểu Thanh Long ] tên hiệu.

(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ