【 hệ thống giữ gìn 】
Xem xong Blade nhân vật pv sau, màn hình không có lại tiếp tục truyền phát tin mặt khác nội dung, mà là thả ra thứ nhất thông cáo.
【 tiêu đề: Lần đầu tiên hệ thống đổi mới.
Nội dung: Vì đối tề thời gian tuyến, chư vị muốn tạm thời trở lại hiện thực đi đi ván thứ hai kịch bản, hệ thống đổi mới tự ngay trong ngày khởi liên tục đến tiêu chuẩn tính giờ lịch x năm x nguyệt x ngày.
Đổi mới nội dung:
Tân tăng xem ảnh nhân viên: Bụi vàng, Chủ Nhật, chim cổ đỏ, lưu huỳnh, hoàng tuyền, sóng đề Âu, thiên nga đen, thêm kéo hách, mễ sa, bạc chi, hoa hỏa, chân lý bác sĩ, Nguyễn mai, đinh ốc cô mỗ.
Thời gian tuyến đổi mới: Đoàn tàu tổ bước lên La Phù tiên thuyền ngày đó.
Nội dung dự tái: Một vòng mục chư vị ở La Phù tiên thuyền sở hữu trải qua.
Chư vị có 30 phút chuẩn bị thời gian, đếm ngược sau khi kết thúc các ngươi sẽ trở lại nguyên bản thời gian tuyến, khác biệt không vượt qua một giây. Chúc các vị bối Lạc Berg chi lữ thuận lợi, chờ mong tiếp theo gặp mặt. 】
Ba tháng bảy: “Đây đều là ai cùng ai...... Ta như thế nào một cái đều, biết càng điểu tiểu thư? Là cái kia chim cổ đỏ sao?”
Ba tháng bảy nguyên bản hoang mang biểu tình lập tức chuyển biến vì kích động, thậm chí hung hăng lay động khung cánh tay.
Xuất hiện ở trên màn hình người danh có không ít đều là đang ngồi chư vị thục người, tỷ như thác khăn nhìn đến bụi vàng tên không biết chính mình có nên hay không cao hưng, hắc tháp thực hoan nghênh hai vị người quen đã đến, mà tang bác nhìn đến hoa hỏa tên đã bắt đầu đau đầu.
Chỉ tiếc không có để lại cho đại gia sửa sang lại tâm tình ( sắp nhìn thấy người quen cùng nhau tới xem kịch thấu, làm tiền bối khó tránh khỏi có một loại người từng trải hạnh tai nhạc họa cảm giác ) thời gian, tinh hạch thợ săn, tinh khung đoàn tàu cùng với bối Lạc Berg thế lực đã bắt đầu mở họp.
Bọn họ dùng 30 phút thời gian xác lập cơ bản kế hoạch, trở lại thế giới hiện thực sau, tinh hạch thợ săn sẽ bằng nhanh tốc độ đem sửa chữa hoàn bị kịch bản chia đang ngồi mọi người, đương nhiên, là tận lực sẽ không xâm hại đại gia tự thân ích lợi cái loại này.
Sau khi ra ngoài liền dựa theo kịch bản diễn, hết thảy thuận lợi nói, bọn họ có lẽ có thể cứu vớt càng nhiều sinh mệnh.
Truyền tống đi ra ngoài chỉ là trong nháy mắt sự, ở phản ứng trước khi đến đây, liệt xe tổ liền một lần nữa đứng ở bối Lạc Berg tuyết địa thượng.
Bọn họ đồng thời móc di động ra, đang chờ đợi tinh hạch thợ săn thời gian nội cũng chính mình bên trong mở cuộc họp nhỏ.
La Phù tiên thuyền bên này, cảnh nguyên cũng trước tiên triệu khai bí mật sẽ nghị ( cũng chính là chỉ có xem ảnh quá nhân sâm cùng hội nghị ), nhằm vào chưa tới khả năng tai nạn làm ra báo động trước, nhưng mà vốn nên cùng bọn họ cùng nhau mở họp đình vân lại ly kỳ mất tích. Đang lúc đại gia hết đường xoay xở khoảnh khắc, quản lý giả tin tức lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở cảnh nguyên trên mặt bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộn
FanfictionLink: Tác giả không biết nữa