Biển sao cuồn cuộn 20

106 19 0
                                    

【 Jarilo VI- nằm ở rỉ sắt trung 】

【 Caelus cấp Bronya cùng Seele để lại một chỗ không gian, quyết định chính mình một người đi tìm còn thừa vật tư, đi tới đi tới nghe được Clara thanh âm.

Thiếu chút nữa điểm đã bị Clara bên người người máy công kích, Caelus lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực.

Clara là thực hiểu chuyện hảo hài tử, nàng là vì dân du cư nhóm đi ra ngoài tìm tìm vật tư, biết được Caelus nhu cầu, nàng đem thuốc giảm đau cho Caelus, còn gọi hắn chạy nhanh rời đi, nói nơi này rất nguy hiểm.

Caelus nói tạ, sau đó hỏi ra chính mình cho tới nay nghi vấn: “Ngươi cùng Svarog là cái gì quan hệ?"

Clara nói Svarog là nàng người nhà, còn hướng Caelus giải thích Svarog dụng ý, nói hắn cảm thấy trên mặt đất đã không an toàn, cho nên không hy vọng đại gia đi đến trên mặt đất, nhưng 【 địa hỏa 】 các vị không như vậy tưởng, vì càng có hiệu suất bảo hộ đại gia hắn mới có thể động thủ. 】

Svarog ở trong lòng vì danh vì “Perkins” người máy nhớ một công, cảnh giác tâm cường, trước tiên bảo hộ Clara, khen ngợi.

Đây cũng là ngầm đầu người một lần biết Svarog hành vi lý do, hắn sở làm hết thảy cư nhiên là vì bảo hộ ngầm người an toàn? Mọi người đầy mặt không thể tin tưởng.

Đồng thời, tuy rằng Svarog là vì bảo hộ bọn họ mới dùng loại này cường ngạnh thủ đoạn, nhưng ấn ngầm mọi người tính cách, phỏng chừng sẽ không cảm thấy cảm kích...

“Chúng ta lại không phải yêu cầu bị vây hộ lên tăng thêm trông giữ quý trọng động vật, hắn cho rằng hắn dùng loại lý do này ta liền sẽ đối hắn mang ơn đội nghĩa sao?” Seele quả nhiên là dẫn đầu vỗ án dựng lên cái kia, nếu không có Natasha ngăn đón nàng, nàng khả năng lập tức liền phải đi tìm Svarog “Biện” cái cách nói.

Svarog như vậy làm không chỉ là Seele, Luka, Natasha chờ người cũng không thích, không phải nói bọn họ không biết cảm ơn, nhưng như vậy bị vòng ở ngầm chờ đợi tận thế buông xuống cách làm thật sự không thể nói là bảo hộ hoặc là cứu giúp.

“Này còn không phải là rùa đen rút đầu sao.” Luka lời bình, hắn cũng không phải là cái loại này bởi vì sợ chết lựa chọn không đi nỗ lực, mà là nằm yên chờ chết tính cách, bằng không cũng sẽ không gia nhập địa hỏa.

Có thể nói chẳng sợ đã biết nguyên nhân,[ địa hỏa ] cùng Svarog cũng không pháp đạt thành chung nhận thức, ngược lại xung đột càng thêm mãnh liệt.

“Ta tổng cảm thấy không tránh được muốn đánh một trận.” Caelus dùng không thế nào tiểu nhân thanh âm phun tào.

Clara thực sốt ruột, nàng tưởng nói nàng sẽ nỗ lực thỉnh đại gia lại chờ chờ, nhưng nàng hiện tại cũng biết Jarilo - VI chờ không được, nhất thời nghĩ không ra một cái tốt biện pháp, chỉ có thể gửi hy vọng với màn hình mặt sau phát triển.

【 Caelus lý tính mà nói ra bọn họ đối ngầm phán đoán: “Nứt giới sớm hay muộn sẽ đem dưới nền đất toàn bộ nuốt rớt.” Đương nhiên, còn có một câu hắn giấu ở trong lòng không mặt mũi nói ra nói 【 hắn như thế nào cùng đại người thủ hộ một cái đức hành. 】

(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ