【 Nhân thiết tương quan 】
Ta văn trung Dan Feng, Ying Xinh, Jingliu ( chưa đọa ma âm bản ) bởi vì suất diễn so nhiều thả này ba người nói thật không gì phía chính phủ miêu tả, cho nên ta căn cứ ta cá nhân thẩm mỹ cùng với suy đoán hoàn thiện bọn họ nhân thiết, đặt ở nơi này cũng xem như vì cấp xem văn đại gia tránh tránh lôi hoặc là nói phổ cập khoa học phổ cập khoa học.
[ nếu cùng ngươi cảm nhận trung bọn họ không giống nhau, không cần hoài nghi là ta hỏi đề, rốt cuộc trong mắt một ngàn người có một ngàn Hamlet. ]
Lại lặp lại một lần tác giả đối bất luận cái gì nhân vật đều không có ác ý ( muốn nói đối hỉ hoan nhân vật có tư tâm kia khả năng xác thật có ) bên dưới trung hết thảy căn cứ vào ta đối nhân vật tính cách nghiền ngẫm cùng đối bọn họ tâm lý suy đoán, nhân vật thái độ không đại biểu tác giả thái độ.
‐-------------
Dan Feng:
Thân cao:180+
Bề ngoài: Càng băng băng lãnh lãnh một ít Dan Heng thành niên bản, long giác long đuôi nhan sắc tướng so Dan Heng nhan sắc càng sâu, quần áo chính là huyền hoàng kia thân.
Tính cách: Ở bằng hữu trước mặt là cái loại này sẽ mặt lạnh nói chuyện cười loại hình, cùng Dan Heng giống nhau những câu có đáp lại, nhưng đáp lại chính là thứ gì kia không hảo thuyết.
Đối bằng hữu khá tốt, tỷ như sẽ quan tâm Ying Xing chết sống, sẽ cùng Jingliu luận bàn, sẽ dùng vân ngâm thuật pháp vì Jingyuan, Baiheng, Jingliu này đó dễ dàng bị thương bằng hữu chữa thương, sẽ cho các bằng hữu mang rượu ngon uống, sẽ trộm mang Ying Xing đi lân uyên cảnh làm hắn nghiên cứu.
Điên thực nội liễm, ít nhất ở nghiệt long sự kiện phía trước, đại gia đối hắn ấn tượng cơ bản đều là: [ người ngoài: Ít khi nói cười thực lực mạnh mẽ long tôn, hiếm thấy hoàn toàn hư cấu long sư quyền lợi mặc cho, không thể trêu vào. ][ bằng hữu: Tuy rằng thường xuyên ngữ ra kinh người, mạch não còn có chút kỳ quái, nhưng cô thả là cái không tồi bằng hữu, là điều không tồi long. ]
Giống như Dan Heng đem chính mình quá khứ che giấu lên, Dan Heng cũng không có đem chính mình thống khổ cùng mê mang nói cho đồng bạn ( kỳ thật hắn nếu là nói nhưng có thể còn tốt một chút, người tồn tại miêu điểm cùng bên người người cùng một nhịp thở )
Nhằm vào uống nguyệt chi loạn thái độ: Đầu tiên là không thể tin tưởng, sau đó là đối hóa long diệu pháp thành công cuồng nhiệt cùng đối hại chết như vậy nhiều tộc nhân thống khổ giao dệt, cả người điên khùng trạng thái sẽ rốt cuộc bại lộ ra tới.
Đến nỗi khác sự chờ hắn bình tĩnh lại rồi nói sau.
Ying Xing:
Thân cao: Cùng Blade giống nhau.
Bề ngoài: Cùng Blade giống nhau như đúc, là tuổi trẻ khi tóc đen cùng màu tím nhạt mắt mắt, chỉnh thể khí chất so Blade bình thản một ít.
Tính cách: Cái gọi là mắt cao hơn đỉnh lỗ mũi xem người chỉ nhằm vào với không quen nhìn hắn lại không có thực học người, cùng với lạn người. Đối bằng hữu kỳ thật là rất ôn cùng tri kỷ ( chỉ nữ tính bằng hữu cùng quan hệ tương đối giống nhau các bằng hữu ) đối Dan Feng, Jingyuan loại này quan hệ thực tốt nam tính bằng hữu liền sẽ bại lộ độc miệng bản tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộn
FanficLink: Tác giả không biết nữa