Biển Sao Cuồn Cuộn 9

206 18 0
                                    

Có quan hệ Danfeng đối chức trách thái độ ta tự hỏi man lâu, cuối cùng quyết định bổn văn trung Danfeng là lý trí thượng minh bạch chính mình hẳn là gánh vác chức trách, [ Ẩm nguyệt quân ] linh hồn truyền thừa giao cho hắn đối cầm minh ý thức trách nhiệm. Nhưng độc thuộc về [ Danfeng ] thân thể vẫn như cũ có ẩn sâu với tâm bí ẩn nguyện vọng, đó chính là đối tự do cùng vũ trụ hướng tới. Này có lẽ là độc thuộc về còn chưa lâm vào tự mình hoài nghi Danfeng thuần túy nhất nguyện vọng.

( có quan hệ bộ phận nhân vật đối Sampo ghét bỏ thái độ, không phải tác giả bổn ý, tác giả đối Sampo không có ác ý. )

Thuận tiện, nguyên văn ta kỳ thật đều có rất nhiều gia công, nguyên văn đại gia cũng nhìn kỹ xem sao 👉👈

————————————————————

【 Jarilo Ⅵ- với cằn cỗi đông ban đêm 】

Ước chừng là bởi vì kỹ thuật vấn đề vô pháp tái hiện truyền tống quá trình, theo một trận ngắn ngủi hắc bình, khai thác tiểu đội đã xuất hiện ở Jarilo Ⅵ thổ địa thượng.

【 March 7th cùng Caelus mới vừa vừa rơi xuống đất liền tò mò mà nhìn quanh bốn phía, hai người hẳn là đều là lần đầu tiên đi vào hoàn cảnh này trên tinh cầu. Danheng có vẻ trầm ổn rất nhiều, cũng không có biểu lộ ra cái gì cảm xúc.

March 7th ăn mặc váy ngắn cảm thán nơi này thật đúng là băng thiên tuyết địa, Caelus khó hiểu mà gãi gãi đầu: "Cũng không phải thực lãnh."

Danheng bất đắc dĩ mà giải thích nói: "Bởi vì chúng ta có đến từ [ khai thác ] mệnh đồ mỏng manh lực lượng, có thể thích ứng khắc nghiệt hoàn cảnh." 】

"Ta nói bọn họ xuyên như vậy thiếu, như thế nào đãi tại dã ngoại cũng không chê lãnh, nguyên lai là có Aeon lực lượng phù hộ a."

Seele từ bọn họ xuống xe bắt đầu liền có chút khó hiểu, Danheng cùng Caelus xuyên khinh bạc, nhưng tốt xấu cũng là trường tụ quần dài, March 7th cô nương này xuyên một chữ vai vẫn là váy ngắn, chẳng lẽ bọn họ mệnh đồ chi lực cụ hiện hóa là băng hệ người đều như vậy kháng đông lạnh?

Hiện tại đã biết, nguyên lai là người ta Aeon chẳng sợ ngã xuống cũng vẫn luôn phân ra lực lượng che chở bọn họ.

【 Bọn họ xác nhận mục đích địa, Caelus không hiểu vì cái gì không trực tiếp rớt xuống đến mục đích địa, March cũng ở phun tào, liền đài dự phòng tuyết địa xe đều không có, đoàn tàu thật là keo kiệt.

Danheng thực không cho mặt mũi mà nói rõ chỗ yếu: "Thượng một đài tuyết địa xe bị ngươi khai thành cái dạng gì, còn nhớ rõ sao?"

Cae;ú nhìn March chột dạ nói sang chuyện khác, ở một bên cười trộm. 】

"Vị này March tiểu thư nhưng thật ra thích hợp tới làm chúng ta tinh tra phi hành sĩ." Tingyun dùng cây quạt chống đỡ mặt cười trộm, này phiên lên tiếng lệnh Yukonng rất là bất đắc dĩ, không biết khi nào, bọn họ tiên thuyền tư phi hành sĩ khai khởi tinh tra tới một cái tái một cái mà dũng mãnh, thu được hóa đơn phạt một năm so một năm nhiều.

Pom-Pom lời nói thấm thía mà thuyết giáo, chúng ta đoàn tàu duy trì vận chuyển cũng không dễ dàng, một đài tuyết địa xe cũng mấy chục vạn tín dụng điểm đâu, nào chịu được March như vậy tạo a pom.

(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ