Biển sao cuồn cuộn 21

111 17 0
                                    

Trò chơi tân phiên bản đều đánh đến không sai biệt lắm, xuân vãn cũng xem xong rồi, ta ở bên ngoài lêu lổng trở về cay!

--------------------

【 Jarilo - VI- hư thối hoặc thiêu đốt 】

【 cùng Oleg tách ra sau, mấy người đi tìm 【 địa hỏa 】 an bài, dẫn bọn hắn đi tìm sử ngói la dẫn đường. Sau đó bọn họ tìm được rồi...... Hook.

March 7th: "Này ta là thật sự không nghĩ tới."

Mà Dan Heng còn lại là dùng một loại bừng tỉnh đại ngộ ngữ khí nói: "Nguyên tới như thế, chuột chũi đảng cũng là 【 địa hỏa 】......"

Hook nhìn thấy bọn họ cũng là một trận chột dạ, nhưng lại cường chống khí thế hỏi lại: "Là, là ta đen nhánh Hook không sai! Tìm ta có việc sao?"

Hai bên giằng co không dưới, chân chính dẫn đường Sampo giờ phút này rốt cuộc khoan thai tới muộn, cứu vớt này đáng sợ không khí.

"Ách, tiểu bằng hữu, hẳn là hiểu lầm...... Là ta a, bằng hữu nhóm, Oleg phái ta tới cấp các ngươi mang cái lộ......"

Sau đó hắn dùng một loại khoa trương bi thương ngữ khí biểu đạt chính mình đau tâm: "Thật sự là quá làm ta thương tâm... Các ngươi liền như vậy tiểu nhân hài tử đều nghĩ tới, lại không nhớ tới ta......" 】

Lúc này, tổn hữu nhóm đang ở vì Dan Heng khó được tính sai cười ầm lên.

"Phốc, Dan Heng, ngươi cái kia bừng tỉnh đại ngộ ngữ khí, không phải là lấy vì chuột chũi đảng là 【 địa hỏa 】 hạ tuyến dự bị quân đi? Ta cảm thấy bọn họ còn không đến làm thuê lao động trẻ em lạp." Ba tháng mười một biên cười một bên chụp cung đùi, ngày thường đều là Dan Heng xem bọn họ chê cười, đi vào cái này không gian lấy sau, nhưng thật ra nơi chốn bại lộ Dan Heng hắc lịch sử, này nhưng quá có việc vui, nàng đều phải lý giải vui thích mệnh đồ!

Dan Heng chết lặng mà thừa nhận bạn tốt cười nhạo, kỳ thật hắn nội tâm cũng ở vì chính mình mù quáng phỏng đoán ảo não, nhưng mặt ngoài xem không quá ra tới.

"Thấy được sao Ying Xing, Jingliu, chuyện này nói cho chúng ta biết, vĩnh viễn không cần trở thành bằng hữu trông được lên tối cao lãnh bking một cái, bằng không vạn nhất nháo ra chê cười sẽ là mọi người cả đời đề tài câu chuyện." Long tôn một quyển đứng đắn mà vì chính mình hai vị bằng hữu phổ cập khoa học cũng giải thích chính mình khó xử.

"Ta liền như vậy quá thật sự vất vả, mà Jingliu cùng Baiheng liền không có này loại phiền não, dù sao bọn họ ngày thường nháo chê cười liền đủ nhiều."

Ying Xing: "Ta liền nói Dan Heng kia hài tử là di truyền hắn."

Jingliu: "Thôi bỏ đi, đừng để ý đến hắn."

Sampo trước mắt còn không có tính toán đi cùng đoàn tàu tổ lôi kéo làm quen -- hiện tại trên màn hình việc vui liền đủ hắn xem ( tuy rằng tương đương một bộ phận là tự mình việc vui ) nếu không hắn đại khái tiếp tục vì này vui thích không khí thêm gạch thêm ngói.

Đồng thời, cách vách Natasha đã liếc mắt một cái nhìn thấu thiên cơ.

Natasha: "Hook, ngươi có chuyện gì gạt ta sao?"

(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ