【Jarilo -Ⅵ- tinh gian lưu lạc 】
Xem xong [ Kỵ sĩ Văn Học ], mọi người đều rất tò mò Argenti có thể hay không đi vào cái này không gian, nhưng là quản lý giả nói Argenti tạm thời cùng bọn họ chủ tuyến cốt truyện ( cũng chính là đến chung điểm hành trình ) giao thoa không lớn, có lẽ chờ đợi tương lai Argenti chân chính bước lên đoàn tàu về sau, bọn họ sẽ có cơ hội cùng nhau xem ảnh đi.
【 lúc này đây, màn hình lại tái hiện trạm không gian lúc mới bắt đầu chờ biểu hiện thủ pháp, rất có tính nghệ thuật mà trước thả ra cuồn cuộn biển sao, trong đó trung ương có một cái kim sắc cá voi ở biển sao gian ngao du.
"Vũ trụ... Ngân hà đoàn tàu...... Aeon......"
Caelus thanh âm sau khi xuất hiện, cá voi biến thành cắt miếng trạng. 】
Đoàn tàu tổ người đều nhận ra cái kia cá voi, là ngắm cảnh thùng xe phía trên cái kia, có lẽ có thể xưng là trang trí.
Nhưng không ai biết cá voi vì cái gì ở nơi đó, đối bọn họ mà nói, cá voi cùng Pom-Pom giống nhau, là một vị đại gia tập mãi thành thói quen, vẫn luôn tồn tại bằng hữu.
Mà này mỹ lệ cảnh sắc làm tất cả mọi người xem đến có chút si mê, trách không được mọi người trời sinh đối không trung cùng vũ trụ có hướng tới, này phúc cảnh đẹp gần chỉ là xem một cái liền đủ để ghi khắc cả đời.
【 "Ta đây là bị cuốn tiến cái gì khoa học viễn tưởng điện ảnh sao? Ở ta trong thân thể, cái này kêu tinh hạch đồ vật......"
Caelus đem bàn tay hướng sao trời, nhẹ giọng dò hỏi hắn nghi hoặc, hắn đáp án đều ở biển sao chi gian, mà giờ này khắc này, sao trời vô pháp cho hắn đáp án.
March 7th mặt bỗng nhiên tiến vào hình ảnh bên trong, thùng xe trần nhà trong suốt hóa cũng giải trừ.
"Ngươi ở trảo ngôi sao sao?" March 7Th cười rộ lên, xoay người ở bên cạnh hắn ngồi xuống.
"Hì hì, việc này —— ta cũng trải qua."
"Bất quá —— trảo không phải ngôi sao —— mà là một chiếc đèn."
Thiếu nữ ánh mắt lập loè, lâm vào hồi ức, nàng chủ động nhắc tới này đó, có lẽ là vì làm đồng dạng vứt bỏ quá khứ hai bàn tay trắng bước lên lữ đồ đồng bạn an tâm. 】
Này đoạn phim nhựa bầu không khí xưng được với yên lặng, hai vị đồng dạng chỉ có được lập tức thiếu niên trao đổi lẫn nhau tâm tình, mọi người đều nhìn ra được Caelus đối tương lai nghi hoặc, còn có March 7th đối hắn lo lắng, nhưng bọn hắn lại đều làm nhất tri kỷ lựa chọn tốt nhất.
"Ngươi cho hắn tuyển địa phương cũng không tệ lắm."
Blade khó được mở miệng, vô danh khách... Hắn cũng từng có một vị suốt đời hướng tới Astral đoàn tàu vô danh khách bạn thân, đã mất đi. Nhưng nàng nguyện vọng cùng hướng tới vẫn luôn bị bọn họ này mấy cái bạn cũ ghi tạc trái tim. Astral đoàn tàu, một cái có thể vứt bỏ quá khứ, vứt bỏ thân phận địa phương, có thể cấp sở hữu không chỗ để đi người một cái về chỗ địa phương, đích xác không tồi.
Lúc này, Jingyuan cùng Jingliu tâm tình cùng hắn nhất trí, đều có chút tiếc nuối cùng cảm khái, cố tình nhất hướng tới Astral đoàn tàu người kia không có nhìn đến, này đại khái chính là nắm lấy không ra vận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộn
FanfictionLink: Tác giả không biết nữa