Biển Sao Cuồn Cuộn 10

174 19 0
                                    

【 Jarilo Ⅵ- nếu ở đông đêm, một đám lữ nhân + vĩnh đông thành chi dạ 】

【 Ba người tổ đi theo Sampo hướng nhân loại tụ tập mà đi đến, Sampo dọc theo đường đi cùng bọn họ huyên thuyên, từ tìm kiếm đáng giá ngoạn ý mười tám ban võ nghệ nói đến tránh né thiết vệ mười điều pháp tắc.

Danheng cùng Caelus vừa đi một bên khắp nơi quan sát, March 7th ngẫu nhiên nghe một chút, ba người ai cũng không chân chính đem tâm tư đặt ở Sampo kiếm tiền bảo điển thượng.

Mới vừa đi đến một cái quẹo vào chỗ, liền gặp gỡ xếp hàng tiến đến bạc tông thiết vệ.

Sampo một câu anh em đem như lọt vào trong sương mù ba người tổ kéo vào chiến cuộc, theo sau chính mình bỏ trốn mất dạng. 】

"Thiết mị......" March 7th nắm chặt nắm tay, trong mắt bốc cháy lên lửa giận, ở trong không gian tìm kiếm Sampo thân ảnh.

Sampo đã sớm đem chính mình súc ở một cái bàn bên cạnh, thở ngắn than dài tương lai chính mình hà tất cấp hiện tại chính mình tìm phiền toái.

Belobog mọi người tiếng lòng thống nhất, hỏng rồi, cùng nhân gia đánh nhau rồi.

Còn ở đoàn tàu tổ tiến hành hữu hảo ngoại giao Bronya lập tức xin lỗi, cũng tỏ vẻ lần này tương lai sẽ không phát sinh loại sự tình này, nàng trần khẩn làm Belobeg ngược lại trở nên ngượng ngùng lên.

"Không có việc gì không có việc gì, này không trách các ngươi, chúng ta ba đến lúc đó tìm tang bác tính sổ liền được rồi." Nàng vỗ vỗ Bronya bả vai, làm nàng không cần để ở trong lòng.

【 Ba người đối phó mười mấy bạc tông thiết vệ bình thường binh sĩ dư dả, bọn họ vâng chịu có thể chạy trốn tuyệt không đả thương người nguyên tắc, một bên chu toàn một bên tìm kiếm chạy thoát cơ hội.

March 7th ở Danheng cùng Caelus yểm hộ hạ bắt được một cái tốt đẹp thời cơ, nàng phạm vi lớn phóng thích Lục Diện Băng, chuẩn bị đem thiết vệ nhóm tạm thời đông lạnh lên sau đó khai lưu.

Nhưng nàng công kích bị một cái kịp thời tới rồi nam nhân chặn lại, Danheng cùng Cealus cũng trở nên càng thêm cảnh giác, này nam nhân không tốt lắm đối phó.

Gepard lập với trước trận, nghiêm túc mà tuyên cáo: "Ta, Gepard Laura, bạc tông thiết vệ thú vệ quan, mệnh lệnh ngươi chờ từ bỏ vô vị chống cự!"

March 7th một bên nhắm chuẩn phóng thích mũi tên, một bên hướng Danheng cùng Caelus phun tào nàng gấp đôi hỏa đại.

Chiến cuộc lâm vào giằng co, muốn bảo đảm không đả thương người nói, thiết vệ vô pháp hoàn toàn đánh bại ba người tổ, ba người tổ cũng không cơ hội chạy trốn, vì thế bọn họ dẫn đầu dừng tay, dù sao chính mình là thật sự vô tội, trước giao thiệp một chút nhìn xem. 】

"Hắn vân kỵ thương thuật xuất thần nhập hóa, không nên đánh đến như vậy khó khăn mới đúng a." Yangqing đối cường giả cảm giác năng lực phi thường cường đại, hắn cho rằng liền tính lưu thủ, Danheng cũng không nên lấy Gepard không hề biện pháp mới đúng, ít nhất sáng tạo trốn đi chạy cơ hội thực lực là có, hiện tại cái này cục diện, hắn là ở giấu dốt sao? Lại nói tiếp vị này Danheng diện mạo thật sự rất quen thuộc, là ở nơi nào gặp qua đâu......

(Ngừng - QT)【 Honkai: Star Rail xem ảnh thể 】Biển sao cuồn cuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ