Chap 3

2K 69 0
                                    

E+A+E
Jimin và Karina từ nhỏ đã biết đến là cặp song sinh rất giỏi đấu đá lẫn nhau.Họ tranh dành từ tài sản,đến tình yêu thương của bố mẹ kể cả Minjeong.
Nhưng Jimin đã nhanh tay hơn khi thành công cướp em về tay của mình khi Karina đi du học.
Biết được điều đó ả tức lắm,nhưng lại không làm gì được bởi ả đang được bổ nhiệm làm chủ tịch ở tập đoàn thứ hai của bố.
Còn cô đang được bổ nhiệm làm chủ tịch của tập đoàn trong nước nhưng vẫn không kém cạnh gì Karina cả,vì không muốn hai đứa con mình đấu đá với nhau nên,Bố của hai người đã chia ra.Nhưng ông đâu biết Jimin và Karina đang tranh dành một alpha về tay mình đâu.
Để nhận biết được hai người thì cũng rất đơn giản Karina có tóc màu vàng mang gen mẹ,Jimin có tóc màu đen mang gen bố,cả hai đều thừa hưởng được nét đẹp của bố và mẹ nên ai cũng phải ghen tị.
"Alo,bố hả?"trên tầng cao nhất của tập đoàn ả bỗng nhận được điện thoại của cô.
"Sắp sửa đến ngày kỉ niệm thành lập tập đoàn,con hãy về nước đi"
"Vâng thưa bố"
Ả vô cùng hưng phấn vì biết mình sắp sửa được về nước trong đầu cũng đã tính biết cao nhiêu mưu kế để dành Minjeong về phía mình.
.
.
.
"Bé con,mau thức dậy đi"Jimin nhẹ nhàng gọi em dậy trong khi em đang ngáy ngủ.
"Chị,cho bé ngủ thêm chút nữa mà~"Tuy là alpha nhưng em lại có giao diện không hề giống alpha một chút nào,bởi em không hề có cái ấy....
Và không muốn đè ai ra đâm như những alpha khác hết trơn,em vô tình nhìn thấy Jimin thời còn đại học nên đã umê trúng lưới tình của cô tới bây giờ.
Em cũng biết Jimin có một người chị sinh đôi nhưng từ khi quen nhau em chưa nhìn thấy người đó lần nào,chỉ nghe cô kể ả là Karina là người em song sinh của cô.
"Bé dậy đi,sắp tới là kỉ niệm thành lập tập đoàn của chị,nên bé đi với chị nhá"
"Nae nae"
"Aaaa,cưng quá à cho chị nựng cún con Minjeong tí nhé"
"Em không phải cún con mà~"
"Em là cún con Kim Minjeong dễ thương nhất trên đời luôn á"
Em nghe vậy cả người đỏ hết như trái hồng,ngại ngùng đánh cô một phát vào ngực tuy không đau nhưng em vô tình chạm phải chỗ.....của cô.
Mặt cô méo sệt đi em tưởng cô đau nên rối rít xin lỗi,còn nói cô muốn em làm gì cho hết đau nữa chứ.
Chết tiệt,không lẽ mới quen mà đã gạ em lên giường rồi ư,như vậy chắc chắn là em sẽ không đồng ý rồi,có thể em bỏ cô đi theo Karina nữa không chừng.
Nói mới nhớ chợt cô nhớ ra bữa tiệc này còn có ả từ nước ngoài về tham gia,chắc chắn ả sẽ nhân cơ hội này tiếp cận em cho coi.
"Chị hong sao,mà em phải hôn chị,jimin mới hết đau"
Đồ cơ hội em thầm đánh giá jimin,khi xưa nghe đồn cô ghê lắm,nên em không dám lại gần giờ thì lộ bản chất rồi.
"Em hôn ở môi jimin này"vừa nói cô vừa chỉ lên trên môi của mình.
Thấy em không dám làm cô nắm lấy cái gáy của em kéo lại gần mà hôn môi lưỡi quấn lấy nhau không rời,vô tình cảnh này lại bị Karina bên ngoài nhìn thấy.
"Chết tiệt,chị ta nhanh hơn mình một bước rồi"
"Cứ chờ đó,sớm muộn gì minjeongie cũng là của tôi nhất định"
"Jimin đi làm đây,bé ở nhà vui nha"
"Dạ vâng ạ,Jimin đi làm vui vẻ"
***
"Chán quá đi thôi,đã tới giờ tan làm mà Jimin sao chưa về nhỉ"
"Xin chào tôi về rồi đây bé con~"
Omg trước mắt em,thiên thần đang đứng trước mặt em à Jimin từ khi nào lại nhuộm tóc màu vàng thế này?còn đeo mắt kính nữa đẹp quá đi mất.
"Ôi,Jimin nhuộm tóc vàng khi nào thế!?"
"Chị chỉ mới nhuộm thôi"
"Mà sao chị lại tiết ra nhiều Pheromone vậy,mau thu lại...đi...nồng..quá"
"Hức...nóng...Jimin...giúp...em lấy thuốc...ức...chế...với.....huhu"
"Để tôi giúp em~cún con"
.
.
.
"Hức.....ha...đau..căng..hức..rút...ra..đi....mà...Jimin...chị...ơi"
Cả người em bị ả ôm lên ngồi trên đùi,tư thế như tập em bé ngồi tiểu,hai chân bị banh rộng ra,cả người chẳng còn mảnh vải nào,cổ bị ả túm lấy dựa lên vai,tầm mắt của em giờ chỉ còn lại là cái trần nhà.
Bên dưới liên tục ra vào mùi Pheromone của em cũng bắt đầu tiết ra,ả liên tục gặm nhấm phần cổ khiến nó đỏ ửng lên trong thấy.
"Hic...hình...như em sắp...aaaa"
"E-em ra......hức....đừng...mà...chậm...lại...aa"
"Mùi của cún con thơm quá,tôi càng muốn đánh dấu em"
"Đừng mà....nhẹ...lại...trướng...quá...hức"
Hai mép thịt bị côn thịt của ả giãn rộng,mỗi giác quan của em như mờ đi,phía bên dưới bị ả ra vô như vũ bão,hai đầu vú bị ả ngậm mút như ngậm kẹo,trông có vẻ như là rất ngon.
"Đầu vú của cún con vừa thơm vừa ngọt,ngậm thích thật"
"Ha~hức....đau...chịu...hong...nổi...tha...hic...cho bé nha"
Bỗng em nghe có tiếng mở cửa nhà!
"Hình như có trộm...hức....thả..bé...ra..huhu"
"Không phải trộm đâu bé cưng~"
Đột ngột phòng ngủ bị mở ra,em như phát cuồng vì người đang nhìn em là jimin nhưng người này lại có tóc đen như Jimin hồi sáng em gặp!
"J-jimin tại...hức...sao...hic...có...hai jimin"
"Ka-ri-na mày về từ khi nào!"
Cô gằng hẳn giọng hỏi ả
"Từ sáng lúc chị hôn bé cún của tôi ở trong căn phòng này"
"Ai là của mày!?Minjeong em ấy là của tao"
"Người nào nhanh tay hơn là người đó thắng,chị thừa cơ nhân lúc tôi ở nước ngoài mà tiếp cận người của tôi sao"
"Bây giờ chị nhìn xem~"
"Em ấy chẳng phải đang bị tôi chơi đến khóc như này sao~?"
"Jimin đừng nhìn mà...hức....chị...tránh...ra...đi...huhu..."
"Nào,chẳng phải em đang rất sướng khi được tôi đâm vào sao?"
Ả vỗ mông em khiến Minjeong giật nảy mình,mà run lên cầm cậm,ả thay đổi tư thế,đem em xoay người lại chỉ cho cô nhìn thấy được tấm lưng trần,hai tay em vòng lên cổ ả bên dưới bị ả đâm chọt đến phát đau.
Hai tay của cô cuộn lại thành quyền nhào tới,cướp em ra nhưng lại bị ả ôm chặt.
"Này,chị ích kỉ thật đó,bây giờ có minjeong mà chị lại không chia sẻ cho tôi à?"
"Hức...rốt cuộc...người...nào...là...Jimin...hic"
"Là tôi,tôi là Jimin của em đây cún con"
"Còn tôi là Karina bé chọn ai nào~"
"Hong,hức...hong...muốn...đau....quá...đừng...mà..."
Cô thấy vậy máu dồn lên não tại sao em lại không muốn chọn,ả cũng vậy hai người đều có chung một suy nghĩ là em đi theo người khác.
Cả hai bèn túm lấy em tạo thành tư thế doggy,
Côn thịt của jimin giờ đây cương đến phát đau tách mông của em ra thì thấy hai cánh hoa đều bị Karina làm cho sưng lên,cô bị cơn ghen làm mờ con mắt không nghe nhưng gì em xin tha,mà đâm thẳng đến lút cán.
Ở bên trên em được Karina nhấc lên nằm trên người ả,hai đầu vú bị ả xoa nắn đều tay,môi bị ả hôn lấy,cả người em nơi nào cũng bị hai enigma đụng chạm họ biết rõ những nơi nhạy cảm của em.
Mà tấn công dồn dập,mãi đến 3h sáng em mới được tha,cả người đâu đau cũng là vết hôn,phia sau vùng tuyến thể có hai dấu răng còn đang rỉ máu,em ấm ức bật khóc nức nở.
"Tại...sao..hức...lại hành...hạ...bé...hic....như...vậy"
"Nào chòn chòn đừng khóc nữa mà,tôi thương"
Jimin ôm em vào lòng mà an ủi
"Cún con đừng khóc nữa,chúng tôi biết sai rồi mà"
Karina hết xoa lưng rồi xuống đến xoa bụng nhưng em vẫn khóc rấm rức như vậy
"Để tôi bế em ấy đi tắm"
Karina đề nghị
"Không,để tao tránh ra mau"
"Để xem em ấy chọn ai!"
"Em chọn Rina"
Ả nghe vậy liền mừng rỡ mà bế em vào nhà tắm không quên nhìn cô bằng cặp mắt khiêu khích.
***
Trên văn phòng chủ tịch,nơi mà người thường không thể lui tới thì giờ đây đang có một đôi nữ nữ đang quấn lấy nhau,là jimin và Minjeong.
"Vợ...ơi...hức...nhẹ....hức...chết......mất...huhu"
"Nói xem,em thích tôi hay Karina hơn"
"Em...hức...thích...jimin...hức...thu....mùi...lại..đi..hức"
"Nếu tôi bắn thêm chắc chắn em sẽ mang thai con tôi...ha~"
"Đến lúc ấy,em sẽ không rời khỏi tôi được ha~"
"Nên nhớ em là của tôi thì mãi là của tôi,nếu còn dám qua lại với người khác tôi tuyệt đối sẽ không tha"

[jiminjeong] Omegasever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ