Bất ngờ

1.6K 96 2
                                    

"Jagiya chị nhớ em quớ~"
Trong căn phòng lớn có một người đang vô cùng ủ rũ vì nhớ bạn gái.
Đầu dây bên kia có một giọng nói thanh thót nhưng không kém phần quyến rũ vang lên.

"Nào bé ngoan em sẽ về sớm thôi mà.."

Người nhỏ vô cùng phấn khích đáp lời:

"Nếu vậy khi nào em về có quà cho chị không?"

"Tức nhiên là có chị muốn gì em cho đó!"

Cả hai luyên thuyên hỏi thăm nhau vài câu thì cuối cùng cũng đã tắt máy.

Mình cũng nhớ cục cưng quá...

Ở đầu dây bên đây Jimin cũng vô cùng ủ rũ vì em không biết nàng giờ đã ăn tối chưa?đã được sếp cho tan làm chưa?

Tính ra em cũng là chủ của một tập đoàn khá lớn,nhưng khi em nài nỉ bé cưng nhà mình vào làm thì Minjeong lại không chịu.

Một mực muốn kiếm tiền từ sức của mình,nên em cũng đành chấp nhận việc Minjeong không làm ở công ty mình mà đầu quân cho công ty khác.

Bây giờ em đang cố xử lý công việc của mình một cách nhanh nhất để về kịp với người yêu bé bỏng,cả hai đã không gặp nhau hai tuần rồi.

Em nhớ nàng tới phát điên,nhớ hương sữa tươi ngọt ngào trên cổ nàng,nhớ cặp mông mềm mà lâu rồi em không được bóp nắm.

"Chết tiệt!tại sao lại trục trặc mãi thế mình nhớ chị yêu quá!!!!"

Jimin thét lên trong suy nghĩ,em quyết tâm vào ngày mai sẽ về sớm hơn dự địng để tạo bất ngờ cho Minjeong mới được.

Minjeong ở bên này cũng đang rất mong chờ ngày được gặp lại Jimin.

Nàng cũng rất nhớ em nên lúc nào cũng mặc chiếc áo sơ mi của Jimin khi ở nhà.

"Haiz phải làm dự án tiếp mới được!đúng là cống hiến hết mình cho tư bản biết thể cưới vợ đại gia ngủ cho khoẻ!"

@yeucunconnhattrendoi
[chị yêu!ngủ sớm đi nhá không được làm việc nhiều quá đâu đấy!em mà phát hiện thì mông của chị nở hoa đó nha~]

Jimin luôn cố gắng khuyên Minjeong không nên làm việc nhiều việc nhiều quá mức.

Vì em chứng kiến được cảnh Minjeong chạy dự án đến nổi ngủ quên trên bàn làm việc.

Hay những lần bị ốm vặt vì nàng lười ăn để không trễ tiến độ làm việc.

Khuyên không được mà bảo cũng chẳng xong,nhiều lần như thế khiến cho những cuộc cãi vả căng thẳng diễn ra.

Nên Jimin đã hành động,trong một cuộc cãi vả nọ Minjeong đã bị Jimin vật xuống giường cởi bỏ quần của nàng xuống lộ ra cặp đào trắng mịn tròn ủm.

[jiminjeong] Omegasever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ