Lâu rồi không ra chap.
————————————————————
Kim Minjeong và Yu Jimin được biết đến là couple có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.
Bằng chứng là tài khoản Intagram của Minjeong có tới 10,4 triệu người theo dõi,còn của Jimin còn dữ hơn khi cô có tận 20,3 triệu người theo dõi.
Chỉ nhiêu đây thôi cũng biết sức ảnh hưởng của couple này trên mạng xã hội to cỡ nào.
Tuy nhiên,vẫn còn rất nhiều tranh cãi,vì fan của họ chẳng biết ai là kèo trên ai là kèo dưới.
Jimin có vẻ ngoài có chút cao hơn và đô con hơn Minjeong,nhưng lúc nào cũng toát lên vẻ quyến rũ đến u mê lạc lối.
Khiến các omega và alpha phải mê tít.
Còn Minjeong có phần nhỏ con nổi loạn hơn nhưng thần thái và phong cách của em lại toát ra khí chất của một alpha chính hiệu.
Nên fan của cả hai đã chia phe đấu đá lẫn nhau xem ai là top,ai là bottom,vì giới tính của couple này còn chưa được công khai.
Phần lớn mọi người đều cho rằng Jimin sẽ là người nằm dưới vì vòng một của cô,có chút khủng hơn thế nữa là Jimin không hề có khí chất của một Alpha,mà chỉ có sự quyến rũ và sự tao nhã của một omega.
Ở giữa lòng thủ đô Seoul hoa lệ có một cặp đôi đang hẹn hò dưới ánh nến trong khu chung cư cao cấp dành cho những người có địa vị và xa xỉ bật nhất ở Hàn Quốc.Cả hai nói chuyện trông rất vui vẻ,người lớn hơn dùng ánh mắt si tình nhìn chằm chằm vào người nhỏ khiến cho omega kia thẹn thùng cúi gằm mặt xuống.
"Coi bộ quen nhau được 4 năm rồi nhưng Cún con vẫn không thể cưỡng lại ánh mắt của chị à?"
"K-không phải chỉ tại em hơi ngại ngùng vì lâu rồi không được gặp chị thôi..!"
Vừa rồi Jimin có chuyến công tác tại Nhật nên cô và Minjeong phải rời xa nhau tận 3 tuần lễ liền.
Điều này khiến cho Jimin và Minjeong nhớ nhau khôn xiết đặc biệt hơn là vật nhỏ của Jimin cũng rất nhớ lỗ nhỏ của Minjeong.
Cô chậm rãi mơn trớn từng bộ phận trên cơ thể của omega nhỏ,Jimin biết Cún con của cô sẽ khóc lóc đến đáng thương nếu cô làm quá mạnh.
Nhưng làm sao bây giờ?cô đã quá nhớ cơ thể này sau một chuyến đi dài.
Nhìn Minjeong e thẹn,hai lỗ tai của em đỏ ửng lên,vì lâu rồi không gặp nhau nên cả hai đã nhâm nhi một ít rượu,tửu lượng của Minjeong khá là kém nên cơ thể và gương mặt cún con của em đỏ lên trông thấy.
Còn Jimin vẫn bình thản vừa uống rượu vừa cởi đi những thứ vướng trên người Minjeong.
Hôm nay khi vừa trở về cô đã mua rất nhiều quà tặng cho Minjeong cũng có những món khá "đặc biệt" mà Jimin cá chắc rằng em sẽ không thích chúng cho lắm đâu.
Tay của Jimin chạm đến bộ ngực sữa của Minjeong tuy đã cố gắng bóp nắm cho nó có thể to thêm một chút nhưng,ngực của Minjeong vẫn không thể sánh bằng ngực của cô.