Ghen

2.3K 140 12
                                    

TIN HOT:Winter thành viên của nhóm nhạc aespa có hành động tiếp xúc thân mật với nam MC Park Myung Soo,được biết nam MC này đã có nhiều lần bày tỏ sự yêu quý cuồng nhiệt của mình đối với nữa idol khiến cho các fan của Winter dậy sóng.

@Yêu cún con Kim Minjeong:tha cho bé cún của tôi đi trời.

@Jiminjeong:otp của toi😭

@siêu cấp đẹp trai:này Rina của toi ghen đấy!!😡.

Ở bên kí túc xá của aespa có một người đang nhìn chằm chằm vào đoạn video cảnh Kim Minjeong đang áp đầu lên nam MC kia khiến cho người đang lướt điện thoại không khỏi tức giận.

Mà năm chặt chiếc điện thoại trên tay gần như là muốn ném xuống đất,thấy vậy bé út NingNing mới lấm lét nhìn xung quanh để tìm chị gái Nhật của mình để xem có giúp được gì cho đôi gà bông kia không.

Đột nhiên bên ngoài cửa có tiếng tích tách của nghĩa là có người đang mở cửa bước vào.

"Chào mọi người em về rồi đâyyyyy!!"

Cún con trắng kia dường như chẳng biết việc gì nên lại chỗ Jimin đang ngồi chẳng biết cô đang xem gì mà tập trung thế không biết.

"Jimin unnie chị đang xem gì thế?cho bé xem với!"

Minjeong thấy mặt của Jimin lạnh tanh hồi nãy đến giờ,em hỏi cũng chẳng đáp lại liền nhìn vào màn hình thấy đoạn video em đang áp đầu vào nam MC kia.

Thì ra là người ta ghen nên hồi nãy đến giờ mới không chịu đáp lại lời nói của em.

"Jimin àaaaa chuyện không phải vậy đâu do em phải làm theo kịch bản đưa ra nên bắt buộc mới làm vậy thôi mà."

"Lên giường nằm xấp xuống nhanh!"

Minjeong hoảng rồi!nhìn thấy gương mặt gối sầm lại của Jimin gân ngay cổ cũng đã xuất hiện thì em biết Jimin đã ghen tới đỉnh điểm rồi.

Minjeong cũng đàng lủi thủi đi vào phòng của cả hai nằm xấp xuống,có chị người yêu hay ghen là vậy đấy,nhưng bù lại Jimin rất là yêu em và em cũng yêu Jimin.

"Nằm xấp lên người tôi này Kim Minjeong"

"Nói đi mình sai ở đâu hả cún con?"

Từng phát vỗ vài mông của Minjeong khiến cho mông của em dần đỏ lên,gương mặt vì ngại của em vẫn còn đỏ.

Nhỏ giọng đáp lời của Jimin.

"Em biết sai rồi...Jimin đừng đánh nữa mà!"

Minjeong bật khóc nức nở khi thấy mông của mình đã có dấu hiệu đau rát nhưng Jimin vẫn không dừng tay.

"Ngồi lên đây,hôn tôi nhanh lên!!"

Giọng nói bá đạo của Jimin cất lên khiến cho Minjeong phải ngon ngoãn làm theo.

Minjeong há môi cho lưỡi vào khoan miệng của Jimin mà mút lấy nhưng dần dần em cản nhận Jimin đang có chút vội mà mút chặt lấy lưỡi của em.

[jiminjeong] Omegasever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ