Tiếp.
"Em có vẻ không ổn,Jimin bộ chị vừa nói gì khiến em không vừa lòng sao?"
Minjeong có chút e sợ khi hỏi lại Jimin."Tôi ổn,tôi đến đây không phải là vô tình."
Jimin bắt đầu nghiêm mặt.
"Chuyện là sau khi đánh dấu chị tôi lại trở nên thèm omega hơn bao giờ hết,vậy nên chị có thể cùng tôi hợp tác không?"
Minjeong ngơ ngẫn một hồi cũng trả lời."Ý em là...."
"Đúng vậy,tôi đã đánh dấu chị nên chúng ta có thể hoà hợp hơn trong việc giải quyết nhu cầu của người kia nên tôi muốn chị,gia hạn hợp đồng với tôi"
"Tôi sẽ cung cấp chỗ ở và mức lương hàng tháng cho chị"
"Được chứ?"
Minjeong cảm nhận được tim của mình đang hơi nhói thì phải,thì ra em đi ra đường vào giờ này chỉ muốn có người giải quyết nhu cầu cho mình thôi sao?
"Được,nhưng mà chị có một điều kiện."
"Thật là phiền phức,nói chị muốn điều kiện gì?!"
"Jimin phải chủ động hơn với chị và Jimin không được qua lại với người khác khi đang gia hạn hợp đồng với chị"
"Tôi chủ động cái gì?"
"Hưm....Jimin có thể ôm chị nhiều hơn nè,hôn chị nữa,quan tâm đến chị nhiều hơn nữa."
"Chị!!!thôi được rồi..."
"Ngày mai bắt đầu dọn vào nhà tôi sống."
————————————————
Mối quan hệ của họ dường như đã bắt đầu lại như lúc mới yêu,Minjeong xách từng túi hành lí lên phòng của mình.
Em cũng tôn trọng ý kiến của Jimin,khi ả yêu cầu cả hai phải tách phòng,chỉ khi cần mới ở chung phòng thôi.
Lay hoay một hồi trời cũng chập tối,bởi vì muốn làm thêm ngày cuối đủ tháng,nên đến chiều em mới có thể thu dọn qua nhà của Jimin.
Trước khi đi em cũng đã nói trước với NingNing nhưng vừa dứt lời NingNing lại bảo em cố lên.
Điều này khiến em khá khó hiểu.
"Thôi tiêu rồi gần tới giờ Karomi tan làm rồi,phải nấu giờ đó cho em ấy mới được."
Karomi là biệt danh mới mà em đã đặt cho Jimin lúc trước nhưng vì Jimin không thích những cái biệt danh đáng yêu mà em đặt.
Nên em cũng ngưng dùng mà chỉ gọi là Jiminie.Minjeong nấu những món đơn giản,những món ăn này là em học bởi những người hàng xóm cũ,mẹ em là một người vô cùng thờ ơ với con cái.
Bà đã bỏ em đi tù năm em 10 tuổi,em thường xuyên tỉnh dậy khi nhà chẳng có ai,bố của em là ai em cũng chẳng biết.
Mới đó cũng tới giờ Jimin đã về,ả lập tức ngửi thấy mùi hương thơm của đồ ăn.
"Mừng em đã về,ngồi vào bàn đi chị nấu gần xong rồi."
Jimin không nói gì tiến lại gần về phía Minjeong ôm chầm lấy em.
Minjeong cười nhẹ,hôm nay có lẽ là ngày đầu em ở với Jimin có không khí gia đình như thế này.
"Jiminie của chị hôm nay có việc gì vui hả?"