Hàng trên mạng(2)

1.3K 64 2
                                    

"Bé ơi!!Jimin về rồi nèeeee.."

Jimin vừa về liền ngửi thấy có mùi thơm thoang thoảng của sữa nghĩ chắc em đã về nên ả vội phi vào nhà bếp.

"Jiminie!!!chị về rồi"

Cún con không hiểu sao mấy bữa nay rất bám người đặc biệt cứ trèo bám lên người của ả khiến ả vui cười không ngậm được mồm vì độ dễ thương của em.

"Cún con đang làm gì đó!?"

"Em đang nấu sữa uống,Jiminie uống không em làm cho chị uống."

Minjeong vừa nói vừa nâng mặt của Jimin lên hôn vào má ả mấy cái rõ to.

"Gì đây em muốn câu dẫn tôi à?sao chỉ mặc một cái áo thế này?"

"Hứ!!ai thèm chỉ tại hôm bữa còn đau nên em không thể mặc quần một cách bình thường thôi"

Minjeong nói mà ngượng hết cả mặt giấu đầu vào vai của ả,Jimin cũng biết ý nên cũng chẳng chọc gì thêm.

Chỉ lặng lẽ nhìn những vết đỏ vẫn chưa lành của em,ả khá bức bối khi nhìn vào những vết này vô thức tạo thêm mấy vết nữa cho em.

Tâm trạng của ả trở nên khoái chí khi nhìn em đang khổ sở tránh né những cái ôm của mình.

"Yu đáng ghét né ra coi!!"

Gì cơ!?ẻm vừa nói cái gì với mình vậy.
Bụp.
Tiếng trái tim tan vỡ của Jimin đôi mắt đang phấn khích trở nên trùng xuống Minjeong còn thấy được khoé mắt ả ươn ướt nữa cơ.

"Em chả yêu tôi!dỗi!"

Jimin để lại Minjeong đang một mình bơ vơ dưới bên trên này ả tranh thủ thay đồ rồi đi làm.

Để coi em làm gì để sửa chữa lỗi lầm với cô thiếu nữ 18 tuổi tâm hồn ngây thơ như tui.

"Jiminie chờ chút đã nghe em giải thích!!!!!!"

Chưa nói xong đã thấy ả đi đụi đụi ra xe chạy cái vèo đi,em định đuổi theo nhưng mà,....QUAN TRỌNG Ở ĐÂY LÀ EM KHÔNG MẶC QUẦN!!.

Hoi chắc hong sao đâu!mà nhân tiện đây mình lên công ty của ả mèo thúi đó xem như lào,tuổi gì ăn lại công ty tương lai của mình hehe.

Chiếc cún con suy nghĩ đến đây lại cười không ngậm được mồm em liền bắt xe taxi lên cônv ty của ả.

Và tất nhiên em đã thay quần và che những dấu đỏ,tuy công đoạn mặc quần có chút khó nhưng không sao,cún con Kim Minjeong là dân chơi mà lị.

"Ừm xin hỏi phòng của Yu Jimin ở đâu vậy chị gái xinh đẹp!"

"Oh~bé nhà ai mà dễ thương thế...em tên gì?bao nhiêu tuổi ời?"

"Dạ em tên Minjeong,em năm nay 23 tuổi"

"Waaa mặt bé cứ như cún con ý dễ thương quá đi cho chị sờ bé chút nhé!"

"Dạ~"

Đó Minjeong cứ thấy gái đẹp thì lại sáp sáp lại bắt chuyện vậy đó,mọi người thấy chị trưởng phòng thường ngày nóng tính nay lại rờ đâu sờ mặt một bé nhỏ nhỏ dễ thương vô cùng.

Nên cả đám bắt đầu tụm lại sờ em cún hết chỗ này đến chỗ khác,tại em dễ thương quá nên ai cũng bỏ dỡ công việc mình đang làm dắt em vào phòng của mọi người chơi.

"Mấy anh chị biết Jimin ở đâu không ạ?"

"Omg!em hỏi chủ tịch có chuyện gì à"

Một chị gái có đôi mắt như con cáo đang nhìn em hỏi,trên mặt thấp thoán vẻ lo sợ.

"Dạ em đang tìm con mèo đáng ghét ấy chị biết phòng ả ở chỗ nào không?"

"Ơ"
Cả đám hốt hoảng nhìn em,mặt em đầy chấm hỏi,bộ Jimin trên công ty hung dữ lắm sao?

"Em nơi gì vậy?chủ tịch nghe chủ tịch cho em bay màu đó bé ui!"

Bỗng từ đâu có một cậu trai đi xuống gấp gáp nhìn ngó xung quanh như đang tìm người.
"Minjeongie em phải lên phòng chủ tịch ngay,chị ta đang muốn ăn thịt anh rồi cứu anh với!!!bé ơi huhu"
"Anh còn chồng con ở nhà mẹ già trai trẻ đang đợi anh bé Minjeong ơi.....!!!"

"Ủa anh Jiwon nè!"

"Thôi anh lạy em đi dùm anh!!"
———————
Cốc cốc cốc

"Vào đi"

"Jiminie....bé tới rồi nè...!"

"Em hay quá ha!!sao không ở dưới chơi với mấy chị xinh đẹp nữa đi!"

Minjeong lấm la lấm lét nhìn về phía của Jimin đang quát mình bỗng chốc em thấy tủi thân vô cùng liên bậc khóc thúc thít.

"Hức...người ta thấy có lỗi...hức nên đi tìm Jimin....rốt cuôbc bị quát như này.....hức...tui đi về mấy người ở đó đi đừng về nhà,hong tui dọn về kí túc xá tui ở!"

Ấy ấy hình như có gì sai sai thì phải,đáng lẽ Jimin là người khóc còn Minjeong là người vỗ chứ ta?

"Bé bé bé ơi.......em đừng đi"

Bằng bàn chân ma thuật của mình Jimin kéo lấy con cún mắc mưa kia lại,vác lên vai khoá luôn chốt cửa đặt em lên sofa.

"Ai thèm mấy người đem tôi vô đây,thả tui raaaa"

"KIM MINJEONG muốn đánh đòn phải không"

Giờ đây Jimin không còn thiếu nữ e dè nữa mà là quỷ vương sắp ăn thịt bé cún tới nơi.

Jimin lột chiếc quần của Minjeong ra đặt em nằm lên người mình giáng từng cái tát vào mông xinh yêu của em.

Minjeong theo bản năng che mông định chạy,liền bị con người kia liếc một cái khiến em chỉ biết thút thít.

Từng tội từng tội đều được Jimin kể ra hết,Kim trợ giảng chỉ biết ôm gối mà chống trả nhưng không thàng kết quả mông của bé cún trắng nay biến thành bé cún có mông đỏ.

"Này thì sát gái này!!này thì giận này!!này thì tính chạy này!!"

"Em tuổi con gì mà lì quá vậy Minjeong?"

"Em tuổi con châu"

"Đúng là lì như trâu mà!"

[jiminjeong] Omegasever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ