"Yu Jimin!!chờ tớ với!!"
Kim minjeong hớt hả chảy theo con người ở phía trước đang lái con xe G63 của mình định phóng đi.
Hai người là hàng xóm của nhau từ nhỏ tuy Minjeong bắt chuyện và làm quen với cô bạn hàng xóm của mình nhiều lần nhưng lần nào cũng bị bơ đẹp.
Mãi tới năm 6 tuổi hai người mới bắt đầu chơi với nhau,nhưng mà Jimin vẫn giữ thái độ lạnh nhạt của mình khiến Minjeong không ít lần nhắc nhở.
Được một thời gian thì lại tiếp tục ngựa quen đường cũ,khiến cho em buồn không thôi,mà cô ả cứ méo chịu quan tâm Minjeong.
Sức chịu đựng của cún cũng có giới hạn chứ grrr.
Hai người hiện tại đã phân hoá Kim Minjeong là omega,còn Yu Jimin là Alpha trội nên không ít người thích ả.
Phải nói người thích ả nhiều đến mức không đếm xuể nhưng ngược lại với em nhìn Minjeong vậy thôi chứ em thuộc tiếp người hướng nội.
Chỉ thích bám theo Jimin mà chơi nên dần già ả nhìn thấy mặt em là né như né tà.
(Nên mới có cảnh em chạy theo ả ngay đầu chap á người gì đâu mà chảnh dễ sợTT)
*******
"Cậu không vui khi thấy tớ hả mấy bữa nay nhớ cậu quá trời mà cậu né tớ hoài"
"Nè Jiminie cậu nói gì đó đi,cậu nói chuyện với ai cũng vui vẻ mà sao có mình cậu lạnh nhạt vậy?"
"Cậu phiền quá đó,suốt ngày bám theo tôi bộ không mệt hả?"
"C-cậu nói gì vậy,tụi mình là bạn thân mà?"
"Ha,bạn thân?cậu nghĩ tôi coi cậu là bạn hả?"
"Jiminie à......"
"Đừng gọi tôi bằng cái tên đó tôi cũng chẳng thích làm bạn với một omega yếu ớt như cậu"
Nói rồi ả phóng xe đi vút để lại em với những suy nghĩ rối bời,không phải là em cố chấp mà vì em thích ả....
.
.
.
"Bác quản gia ơi,Jiminie có ở nhà không ạ?"
"Cô chủ đang ở trên phòng,cháu có thể lên đó nhé"
"Con cảm ơn bác,con đi đây"
"Jiminie ơi,cậu có trong đó không?tớ có chuyện muốn nói"
Em gõ cửa mãi mac chả thấy ai nên đành liều mình mở cửa bước vào.
"Hụ hụ hụ cậu....cậu đang tới kì phát tình!?"
"Cậu vô đây làm gì"Jimin thấp giọng hỏi vì ả đang tới kì nên bây giờ cả căn phòng chỉ toàn mùi rượu soju của ả.
"Mình...mình chỉ muốn chuộc lỗi vì hôm qua làm cậu tức giận thôi,tớ cũng đã suy nghĩ rất nhiều từ hôm qua...."
Em vừa nói tay vừa che đầu mũi lại lùi về sau mấy bước.
"Thật sự tớ chỉ có một mình cậu là bạn nên tớ mới quý và bám theo cậu,tớ biết tớ là omega chẳng xứng làm bạn với cậu..."
"Cậu muốn làm bạn thân của tôi không?"
"Muốn,cậu cho phép tớ hả"
"Phải nhưng với điều kiện,cậu phải cùng tôi vượt qua kì phát tình..~"
"Aaa Minjeongie cậu biết tôi đang cần người thoả mãn mà~"
"Đ-để tớ mua thuốc cho cậu,Jiminie ở đây đợi tớ"
Không để em phải nói nhiều thêm ả kéo em về phía mình toả ra nhiều tin tức tố hơn nữa để dẫn dụ.
Nơi ở giữa hai chân của ả đang phồng tô lên trông thấy như muốn nhảy khỏi quần,hai tay cũng chẳng yên phận gì mà bắt đầu lần mò xé hết quần áo của em đi.
Cả người em chống cự nhưng tất cả như vô ích hau tay bị ả khoá chặt trên đầu giường,hoa huyệt bị chà sát bởi đầu gối của ả.
Jimin bắt đầu thả những nụ hôn bươm bướm lên khắp mặt và vùng chỗ xương vai xanh của em,nơi nào ả đi qua cũng có nhiều dấu đỏ chói.
"Cởi quần cho mình đi cún con"
Jimin đặt tay của minjeong xuống vị trí ở giữa hai chân mình mà bắt em phải cởi nó ra giải thoát cho cự vật nóng bỏng.
"Tôi vào đây~"
Phạch mắt em trở nên vô hồn những giọt nước mắt chảy dài trên má,tin tức tố không chịu được mà phả vào trong luồn không khí.
"Hức huhu đau quá...cậu nhẹ..nhẹ..chút"
"Ha sướng thật đấy~"
Jimin lật người em lại,nâng mông lên cao vả liên tục mấy cái vào mông xinh khiến nó nẩy lên.
Mỗi cú nhấp nhô đều khiến em choáng váng thật sự của jimin quá to nó như một chiếc máy đóng cọc mà đâm mạnh vào vách huyệt.
Minjeong lúc này chỉ biết úp mặt vào gối chịu đựng từng cú thúc sâu của jimin.
"Hức...ha...ưm...cậu..nhẹ...chút...được..không"
"Không ha~không thể"
Nước mắt của minjeong thấm ướt hết cả gối.tay chân run rẩy,cứ thế mà chịu đựng đến 2 giờ sáng lúc này mọi chuyện đã kết thúc.
Em thì đã ngất đi vì quá mệt thân dưới bị jimin làm tới đỏ,bụng to hơn một chút vì chứa tinh dịch của ả.
Hai người cứ thế mà ôm ấp ngủ đến 9 giờ sáng.Lúc này Jimin cũng đã lấy lại được nhận thức,ả đi vào phòng tắm kì cọ một hồi cũng bước ra với mái tóc ướt qua lưng.
Người quấn một chiếc khăn tắm to được cố định bởi sợ dây được cột ở hông.
Vừa bước ra đã thấy em tỉnh dậy,đang cố vươn mình để tình táo.
"Tỉnh rồi?"
"Jiminie cậu đỡ hơn chưa"em chẳng quan tâm mình đang nhức mỏi cả cơ thể cỡ nào mà quan tâm ả.
"Nhờ cậu mà tôi đã thuyên giảm được phân nữa của kì phát tình đợt này,với tôi chỉ xem đây là sự cố ngoài ý muốn thôi"
"Nếu cậu muốn tôi sẽ đền bù cho cậu"
"C-cậu không cần thế đâu....mình cũng coi đây chỉ là sự cố...nên cậu đừng để bụng."
"Với...với mình có chuyện muốn nói..."
"Nói đi?"
"Hôm qua mình..mình đến đây để xin lỗi cậu về vụ hôm qua,mình xin lỗi cậu!"
Em chậm rãi nhón dậy lấy chiếc chăn đang đắp để che đi cơ thể của mình.
Cầm bó hoa đã chuẩn bị sẵn vào ngày hôm qua tiến lại gần ả,hiện ả mặt cũng đầy dấu chấm hỏi nhưng không biết phải làm gì.
"Tớ..tớ t-thích cậu làm bạn gái tớ nha"
Em nở nụ cười tươi nhìn về phía jimin,nhưng chỉ nhận lại ánh mặt lạnh nhạt.
"Tôi không thích cậu,tôi chỉ coi đây là sự cố nên đừng lợi dụng chuyện này để tỏ tình tôi,với cả tôi không có sở thích làm bạn đời với một omega không có gì như cậu"
End
Mọi người muốn mình ngược Jimin hay sao nếu muốn mình viết về cái gì thì cứ cmt nha.
Mình tôn trọng ý kiến của các bạn.
⭐️