051
“Tiểu thư, ngài muốn ta tìm hiểu sự tình hôm nay cuối cùng có mặt mày.” Tụ Bảo Các lầu hai nhã gian, Lương Hữu Vân bên người đại nha hoàn A Tú bước nhanh đi vào tới.
Tụ Bảo Các là trong kinh lớn nhất trang sức cửa hàng, bên trong vật phẩm trang sức đa dạng nhiều loại loại nhiều, phi bình thường trang sức cửa hàng có thể so sánh.
Trong kinh thành rất nhiều quý nữ dùng châu báu trang sức đều xuất từ nhà hắn, thậm chí trong lén lút một ít quan lại thương nhân nhân gia nữ nhi lấy có thể sử dụng thượng nhà hắn tân phẩm tới làm chính mình thân phận địa vị tượng trưng.
Lương Hữu Vân tuy là Tụ Bảo Các khách quen, nhưng hôm nay tới không phải vì chính mình chọn lựa trang sức, mà là chịu Sở Thanh Thu mời lại đây giúp nàng tuyển vật phẩm trang sức.
Biết nàng khả năng muốn tìm lý do thoái thác, Sở Thanh Thu thiệp trực tiếp đưa tới quốc công phu nhân trong tay, không cho Lương Hữu Vân cự tuyệt cơ hội.
Hiện tại Sở Thanh Thu ở bình phong mặt sau dẫn đầu mặt, Lương Hữu Vân tìm cái lấy cớ ra tới, đứng ở cửa phòng nghe A Tú nói chuyện.
“Nói như thế nào?” Lương Hữu Vân ngước mắt trong triều gian nhìn thoáng qua, bước qua ngạch cửa đi ra ngoài, tay chân nhẹ nhàng đem phía sau cửa phòng che lấp thượng.
Lầu hai nhã gian hành lang người đến người đi, vừa không là nói chuyện hảo địa phương, lại là nói chuyện tốt nhất địa phương.
Người đa tài không ai chú ý các nàng đang nói cái gì.
Lương Hữu Vân làm A Tú hỏi thăm chính là đại trưởng công chúa triều chứa quá vãng, nàng nhớ rõ chính mình khi còn nhỏ mơ hồ nghe được một ít có quan hệ triều chứa tin đồn nhảm nhí, sau lại không biết vì sao một đêm gian việc này không ai dám lại phê bình cùng nhắc tới.
Hiện giờ Triều Mộ hồi kinh, Lương Hữu Vân bản năng cảm giác về đại trưởng công chúa sự tình điều tra ra đối nàng có chỗ lợi, lúc này mới làm A Tú trong lén lút trộm đi hỏi thăm.
A Tú đứng ở Lương Hữu Vân bên người nói nhỏ, “Tiểu thư, Phúc Giai quận chúa khả năng không phải tề tướng quân nữ nhi, bởi vì đại trưởng công chúa năm đó gả tiến Tề phủ thời điểm giống như cũng đã có thai.”
Lương Hữu Vân nghe vậy nhìn về phía A Tú, trong mắt lộ ra vài phần kinh ngạc.
A Tú nói: “Nguyên bản nghe nói đại trưởng công chúa là phải gả cho một cái Trạng Nguyên, hai người cũng coi như tình đầu ý hợp, cũng không biết vì sao lại phải gả tiến Tề phủ. Hơn nữa lúc ấy định phò mã người được chọn là Tề gia nhị công tử mà phi hiện tại tề đại tướng quân.”
“Kia vì sao lại gả cho tề tướng quân đương bình thê?” Lương Hữu Vân lôi kéo A Tú thủ đoạn ly cửa xa một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng nha hoàn Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2153 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4141 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4168 Văn chương tích phân: 147,810,624 Thể loại truyện:...