11-20

2.1K 104 64
                                    

011

Tề quản gia đại danh kêu Tề Thạch Lỗi, là cái 40 xuất đầu trung niên nam nhân, thân hình mảnh khảnh, trung đẳng cái đầu. Quang xem bộ dáng nhìn rất là hiền lành, giống cái hảo ở chung người hiền lành.

Cũng nguyên nhân chính là vì hắn dễ nói chuyện, ở trong phủ nhân duyên cực hảo, cho nên mọi người sẽ tôn xưng hắn vì “Tề thúc”.

A Chi đi lúc giải quá, Tề thúc tuy rằng họ Tề, nhưng cùng Tề phủ không phải bổn gia, chỉ là dòng họ tương đồng thôi.

Năm đó tề tướng quân đem Tề phủ giao cho hắn quản lý, nhiều ít cũng là xem ở cùng họ phân thượng, sau lại không biết là ai ở truyền Tề thúc cùng Tề phủ là một nhà, Tề thúc nghe xong cũng chỉ là cười cười không phủ nhận, ngần ấy năm xuống dưới, người ngoài đều cho rằng Tề thúc tề cùng Tề phủ tề là một cái tề.

Đây cũng là vì sao trong phủ rất nhiều hạ nhân coi Tề thúc vì Tề phủ chủ tử nguyên nhân, đều đương hắn là tề tướng quân phương xa đệ đệ đâu.

Cùng mười mấy năm đóng giữ Tề phủ Tề thúc so sánh với, cực nhỏ hồi kinh Triều Mộ như là tề gia người ngoài.

A Chi là ở hậu viện tìm được Tề thúc, hắn chính mang theo cái trợ thủ tùy tùng đứng ở chúng gia phó trước mặt xác minh thứ gì.

“Tiểu quận chúa mới vừa hồi kinh, ăn mặc cần phải muốn cẩn thận, đặc biệt là ăn phương diện, trăm triệu không thể làm quận chúa cảm thấy hồi kinh sau bị ủy khuất.” Tề thúc đôi tay đáp trong người trước, cùng trước mặt một chúng hậu viện tôi tớ nói chuyện.

Bên cạnh đỗ mấy cái xe đẩy tay, trên xe chỉnh tề bày sọt tre, bên trong lộ ra bích thúy diệp, nhìn như là cải trắng.

Còn có xe đẩy tay nhìn là trái cây, A Chi kiến thức quảng, quét hai mắt là có thể nhận ra là quả vải cùng dưa hấu.

Cùng trứng thịt so sánh với, mùa đông rau quả xa so mùa hạ muốn khó được, chính là trong cung có đôi khi cũng không phải có thể ăn nhiều ít có bao nhiêu, rất nhiều dưới tình huống này đó trái cây sẽ trước tăng cường Hoàng Thượng Thái Hậu hưởng dụng, tiếp theo là hoàng tử hoàng nữ, cuối cùng mới là được sủng ái phi tần.

Triều Mộ có thể được hưởng này đó, đều không phải là quản gia Tề thúc phát lực, hiển nhiên là trong cung ban thưởng.

“Ngươi là cái nào trong viện hầu hạ, như thế nào đứng ở chỗ nào?”

A Chi mới vừa hướng bên cạnh vừa đứng, liền thấy Tề thúc bên cạnh tùy tùng mở miệng hỏi nàng lời nói.

Tùy tùng khuôn mặt nhìn non nớt, mười bốn lăm tuổi tuổi tác, cùng A Chi không sai biệt lắm đại, trong tay hắn nâng sổ sách, thấy A Chi lại đây nháy mắt khép lại ôm vào trong ngực, trong mắt lộ ra vài phần cảnh giác cùng đề phòng.

Hắn một mở miệng, người khác đều đi theo nhìn qua.

Nguyên bản đứng ở bên cạnh tưởng chờ Tề thúc nói xong lời nói A Chi, hiện tại không thể không đi phía trước vài bước đi tới, triều Tề thúc phúc lễ.

“Tề quản gia, ta là quận chúa trong viện đại nha hoàn A Chi,” A Chi không kiêu ngạo không siểm nịnh, nói thẳng minh ý đồ đến, “Quận chúa tính toán 5 ngày sau ở trong phủ mở tiệc chiêu đãi bạn tốt, ta tới gặp thấy Tề quản gia, đem việc này cùng ngươi nói một tiếng.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ