041“Thái Học Viện phu tử nhóm đều kêu tiến sĩ, ngày thường mặc kệ trụ không trụ trong viện, cơ bản đều là giờ Thìn tả hữu đến.” Thần Nguyệt cuối cùng nhớ tới cùng Triều Mộ nói một ít đứng đắn sự tình.
Triều Mộ thong thả chớp đôi mắt, nhìn trưởng công chúa rời đi phương hướng, “Kia dì?”
Hiện tại phỏng chừng đều giờ Tỵ đi.
Thần Nguyệt lập tức đôi tay phủng mặt, “Trưởng công chúa có phải hay không cùng người khác không giống nhau ~”
Nàng vẻ mặt khoe ra, ngữ khí kiêu ngạo, “Trưởng công chúa từ trước đến nay hành xử khác người, mới không ấn đám kia lão cũ kỹ quy củ tới đâu, viện trưởng nói giờ Thìn đến, trưởng công chúa lại cứ giờ Tỵ tới.”
Đám kia lão nhân nói nữ tử không thể tham gia vào chính sự, trưởng công chúa càng muốn tham gia vào chính sự!
Lễ pháp điều trần ước thúc nữ tử chỉ có thể gả một phu, trưởng công chúa càng không xuất giá mà là dưỡng một phủ trai lơ!
Thần Nguyệt duy trì Triều Dương bất luận cái gì quyết định, nhưng nhắc tới trai lơ thời điểm trong lòng khó tránh khỏi có một chút buồn toan, nàng nỗ lực đem loại cảm giác này xem nhẹ rớt, đến ra kết luận, “Trưởng công chúa chính là tốt nhất.”
Say rượu sau sẽ trong lén lút nhéo nàng mặt kêu nàng “Tiểu Nguyệt Nguyệt” trưởng công chúa, là tốt nhất trưởng công chúa!
Triều Mộ nhăn nheo mặt, không phải thực có thể lý giải Thần Nguyệt cái này “Dương thổi”.
“Nếu là đổi thành A Chi, người khác đều phải tranh nhau đương quản gia, lại cứ A Chi muốn làm đại nha hoàn bồi ngươi, kia A Chi có phải hay không thực không giống nhau?” Thần Nguyệt nhợt nhạt cử cái ví dụ.
Triều Mộ eo lưng thẳng thắn, mắt hạnh lập tức liền sáng, tán đồng mà thật mạnh gật đầu, “Không sai, là đạo lý này.”
…… Nàng cái này “Chi thổi”.
Thần Nguyệt đắc ý, “Đúng không, cho nên trưởng công chúa làm cái gì đều là đúng!”
Triều Mộ đi theo phụ họa, “A Chi cũng là!”
Thấy toàn bộ hành trình Thúy Thúy cùng Châu Châu, “……”
Trách không được này hai người có thể trở thành bạn tốt đâu.
“Ngươi hôm nay vừa tới, muốn đi trước học đường gặp qua dún tiến sĩ, hắn phụ trách ký danh thống kê ai không tới.” Đi mau đến học đường cửa, Thần Nguyệt mới miễn cưỡng đem chạy thiên đề tài kéo trở về.
Nàng một tay che môi nhỏ giọng cùng Triều Mộ nói, “Nếu không có xin nghỉ liền trốn học, dún tiến sĩ sẽ liên hệ cha mẹ.”
Cái này cách làm có thể tạo được cảnh cáo tác dụng, miễn cho học sinh đi ra ngoài lêu lổng. Đến lúc đó ra ngoài học sinh liền tính xảy ra chuyện gì, Thái Học Viện cũng có thể trích sạch sẽ trách nhiệm.
Hai người triều học đường đi, kết quả vừa đến cửa liền gặp Lục hoàng tử Triều Hoằng Tế cùng Lương Hữu Vân.
Học viện trong vòng không chú ý nam nữ đại phòng, trừ bỏ một ít ngành học ngoại muốn tách ra giảng bài, còn lại thời điểm bọn họ đều ở cùng học đường nội đọc sách viết chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng nha hoàn Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2153 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4141 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4168 Văn chương tích phân: 147,810,624 Thể loại truyện:...