31-40

2.4K 106 85
                                    


031

Nhẫn Đông mang theo Lương Hữu Vân triều Sở Thanh Thu trong viện đi, Nhẫn Đông nói, “Tiểu thư nhà ta được hảo trà, nguyên bản nghĩ thỉnh tương lai cô gia đánh giá một vài, nề hà hôm nay không vừa vặn, cô gia ra cửa.”

Nàng lại cười nói: “Cũng may Lương tiểu thư ngài đã tới, tiểu thư đang ở pha trà, nói phẩm xong trà từ ngài giúp nàng chưởng mắt thử xem hôn phục.”

Các nàng này đó nữ tử hôn phục, từ mười tuổi kẻ học sau nữ hồng liền bắt đầu chính mình thêu chế, lấy bị tương lai xuất giá khi mặc.

Bất quá giống Sở gia loại này môn hộ, quần áo đều là tú nương tài chế, trước phùng hảo hoa văn, chờ xác định hôn kỳ sau lại dụng cụ đo lường thể kích cỡ.

Rốt cuộc cùng nam nhân hôn phục so sánh với, nữ tử hôn phục hoa văn càng vì phức tạp phong phú, cho nên yêu cầu chuẩn bị thời gian cũng lâu.

Lương trong phủ về thành thân những việc này Lương Quốc công ngẫu nhiên còn sẽ hỏi một hai câu, mà Lương Hữu An là hoàn toàn mặc kệ, cơ bản đều là Lương Hữu Vân cùng quốc công phu nhân ở xử lý.

Sở Thanh Thu mẹ đẻ không ở, hiện giờ Sở phủ trung là tiểu Ngô thị quản gia, nhưng Sở Thanh Thu từ trước đến nay cùng chính mình cái này dì quan hệ không xa không gần, thí hôn phục loại chuyện này không giống như là sẽ phiền toái nàng bộ dáng.

Như vậy một mâm tính, Sở Thanh Thu tìm Lương Hữu Vân tới xem thử hôn phục là sớm hay muộn cùng tất nhiên sự tình.

Lương Hữu Vân ôn nhu cười cười, “Ca ca bồi Lục hoàng tử đi ra ngoài bái phỏng danh sư lúc này mới không có thể tới phẩm trà, Thanh Thu khẳng định có thể lý giải.”

Lương Hữu An từ 6 năm trước liền bắt đầu khảo khoa khảo, thật vất vả qua đồng thí cùng thi hương, nề hà liền tạp tại đây thi hội thượng.

Sang năm đầu xuân kỳ thi mùa xuân Lương Quốc công đối Lương Hữu An ôm có kỳ vọng cao, chỉ cần Lương Hữu An khảo cái thứ tự ra tới, đều không cần cầu hắn tiến một giáp, chỉ cần qua thi hội, Lương Quốc công là có thể bằng vào quốc công phủ nhân mạch cấp Lương Hữu An còn đâu trong kinh mưu cái nhàn tản sai sự.

Như thế Lương phủ ở trong triều cũng không tính hoàn toàn nối nghiệp không người, nếu không phải Lương Hữu An việc học không nổi bật, Lương Quốc công cùng Lương Hữu Vân cũng sẽ không phi Sở gia không thể.

Lương Quốc công ý tứ là chờ thượng hai năm, chờ Sở gia cấp Lương Hữu An mưu cái bên trong có thể tiếp xúc đến triều chính sai sự.

Lương Hữu Vân trong lòng tính toán lại là đáp thượng Sở gia, Lương phủ sẽ có vẻ càng có giá trị, như vậy mới có thể gia tăng nàng ở Lục hoàng tử trong lòng lợi thế.

Lương gia nàng muốn đem khống, Sở gia nàng cũng muốn.

Nhẫn Đông phúc lễ, “Tiểu thư nhà ta tự nhiên là thông cảm lương thiếu gia một lòng cầu học, Lương tiểu thư yên tâm chính là.”

Nhà nàng tiểu thư hướng Lương phủ đệ thiệp thời điểm, căn bản liền không nghĩ tới Lương Hữu An sẽ đến.

Sở Thanh Thu ở thiệp thượng viết tên tuy rằng là Lương Hữu An, nhưng trên thực tế mời lại là Lương Hữu Vân. Việc này kỳ thật ba người đều trong lòng biết rõ ràng, chỉ là có người thật khờ, có người giả ngu không muốn hướng chỗ sâu trong tưởng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ