Chương 78
Hôm qua một đêm mưa to, kinh giao không yên ổn, Lương quốc công phủ cũng không an ổn.
Sáng nay mưa đã tạnh thiên tình, Lương Hữu Vân đứng ở dưới hiên bậc thang rũ mắt triều hạ xem, hiểu rõ cười, “Ta liền nói nên là ngươi, Chu thúc. Trong phủ cái kia giúp ta phụ thân ra bên ngoài đệ tin tức người, chỉ có ngươi.”
Trong viện, nước mưa đem đá phiến cọ rửa sạch sẽ, hai cái phủ binh áp một cái bốn năm chục tuổi trung niên nam tử quỳ trên mặt đất, người này đúng là Lương quốc công phủ quản gia.
Quản gia phía sau quỳ sáu cái ăn mặc Lương phủ người hầu quần áo tinh tráng sát thủ, lúc này đang bị trói gô ấn trên mặt đất.
Ngày hôm qua buổi chiều, Chu quản gia nói nhìn muốn trời mưa, trước tiên làm dân trồng rau đem đồ ăn trước đưa vào phủ, miễn cho chậm trễ hôm nay chi phí. Này sáu cái sát thủ liền cải trang thành dân trồng rau, đẩy xe đẩy tay từ cửa sau vào quốc công phủ, ý đồ chờ trời tối đêm mưa tùy thời mà động.
Ai ngờ Lương Hữu Vân cùng Sở Thanh Thu sớm có chuẩn bị, bọn họ đoàn người mới vừa sờ đến Lương quốc công chỗ ở, đã bị người bắt ba ba trong rọ bắt được.
Mưa đã tạnh hừng đông, Lương Hữu Vân mới khoan thai tới muộn thẩm vấn việc này.
“Ngươi đã sớm biết?” Chu quản gia quỳ trên mặt đất, ngẩng mặt xem Lương Hữu Vân.
Lương Hữu Vân nhẹ nhàng gật đầu, “Tự nhiên.”
“Ta kia phụ thân lại không ngu bổn, diễn làm được cực hảo, cũng đủ ẩn nhẫn,” Lương Hữu Vân cười, “Đáng tiếc, vẫn là bị ta xem thấu.”
Lương quốc công từ nhận thấy được chính mình ngủ nhiều tỉnh thiếu thời điểm liền đoán được Lương Hữu Vân cho chính mình hạ dược, dược hẳn là không phải trí mạng độc dược, chỉ là làm hắn thời gian dài hôn mê mà thôi, rốt cuộc Lương Hữu Vân yêu cầu hắn tồn tại.
Chỉ có hắn tồn tại, Lương Hữu Vân mới có thể đem khống quốc công phủ, bởi vì nếu hắn đã chết, Lương Hữu An thừa tước, đến lúc đó tự nhiên không có Lương Hữu Vân sự tình.
Vì thế Lương quốc công mỗi khi uống thuốc khi đều lấy cớ chi đi quốc công phu nhân, cõng người đem dược trộm ngã xuống giường nội sườn, tranh thủ làm chính mình thanh tỉnh thời gian trường một chút, lại trường một chút.
Hắn sợ rút dây động rừng, liền cùng Chu quản gia thương lượng nội ứng ngoại hợp, sấn Lương Hữu Vân thả lỏng cảnh giác thời điểm, đem nàng bắt.
Hắn ở kinh thành, trước đoạt lại chính mình quyền lực, diệt trừ gia tặc bắt lấy nghiệt súc, lại dẫn người đem khống hoàng cung. Chờ lục hoàng tử tại hành cung bên kia được việc lúc sau, trong cung ngoài cung đều là bọn họ người, xem còn có ai dám phản đối lục hoàng tử đăng cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng nha hoàn Tác giả: Hồ 33 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2153 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4141 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4168 Văn chương tích phân: 147,810,624 Thể loại truyện:...