21-30

2.6K 103 174
                                    

021

Lương Hữu Vân cho rằng chính mình nghe lầm, Triều Mộ đây là muốn thay thế nàng quản nàng nha hoàn?

Không đợi Lương Hữu Vân phản ứng lại đây, A Chi đã sải bước đi qua đi, hướng về phía vừa rồi kêu gào nha hoàn phiến một cái tát.

“A Tú! Ngươi……” Bên cạnh nha hoàn thấy A Tú bị đánh, theo bản năng trừng hướng A Chi.

A Chi mộc mặt, không chút khách khí, giơ tay cũng cho nàng một cái tát.

Hai cái thanh thúy bàn tay thanh qua đi, Lương phủ hai cái nha hoàn trên mặt một tả một hữu hai cái bàn tay ấn rất là đối xứng.

Thấy các nàng còn dám nâng mặt, A Chi một ánh mắt qua đi, hai cái nha hoàn nháy mắt chim cút dường như cúi đầu, không dám lại hé răng, quy củ lại thành thật.

Chúng quý nữ tính cả nha hoàn xem đến trợn mắt há hốc mồm, này bàn tay đánh thật kêu một cái dứt khoát lưu loát không chút nào ướt át bẩn thỉu.

Lương Hữu Vân tầm mắt từ nhà mình hai cái nha hoàn trên người chuyển qua A Chi trên người, oán hận mà nhìn thoáng qua, cuối cùng ngừng ở Triều Mộ trên người, run thanh âm hỏi, “A mộ ngươi đây là có ý tứ gì? Các nàng lại như thế nào có sai, kia cũng là chúng ta quốc công phủ nha hoàn a.”

Lương Hữu Vân thân hình đơn bạc lung lay sắp đổ, tựa như một đóa sắp điêu tàn kiều nộn hồng nhạt cánh hoa, tại đây trời đông giá rét giống nhau địa phương hoàn toàn sinh tồn không đi xuống.

Nàng hồng hốc mắt, “A mộ ngươi đây là ở đánh ta mặt sao? Vẫn là Tề phủ muốn đánh chúng ta Lương phủ mặt?”

Sở Thanh Thu cùng nàng quan hệ hảo, hiện giờ thấy Lương Hữu Vân như vậy, thần sắc đều mềm hoá rất nhiều, tính toán duỗi tay đỡ nàng.

Thần Nguyệt đúng lúc mở miệng, “A Vân mau đừng nói nữa, nhà ngươi thể diện đang ở trên mặt đất quỳ đâu.”

Nàng nâng cằm ý bảo còn quỳ trên mặt đất Tiểu Tước.

Lương Hữu Vân, “……”

Mọi người, “……” Ngươi là hiểu nói tiếp.

Sở Thanh Thu dư quang thoáng nhìn Tiểu Tước, sắp vươn đi tay lại rụt trở về, sắc mặt hơi hơi lãnh hạ.

Lương Hữu Vân nhu nhược đáng thương bộ dáng trong lúc nhất thời lại có chút duy trì không đi xuống.

Thần Nguyệt nói chuyện là trắng ra, nhưng cũng chưa nói sai.

Lương gia thể diện không phải người khác xoá sạch, mà là bọn họ chính mình từ bỏ vứt trên mặt đất.

Tiểu Tước tổng không đến mức là Triều Mộ phái đi đi, Lương Hữu An ngủ yên Tiểu Tước cũng không phải nhân gia Triều Mộ sai sử đi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ