71-77

2.5K 92 38
                                    


071

“Tướng gia, ngươi thật liền như vậy đồng ý, làm Nguyệt Nhi đi trưởng công chúa trong phủ trụ?” Thần phu nhân muốn nói lại thôi, cuối cùng ngồi ở một bên trên ghế, “Này không hợp quy củ a.”

Đặc biệt là Thần Nguyệt một cái tiểu cô nương gia liền như vậy trụ tiến trưởng công chúa phủ thích hợp sao, lấy cái gì danh nghĩa trụ đi vào?

“Nguyệt Nhi về điểm này tâm tư ngươi lại không phải không biết,” thần gặp nhau phu nhân bước nhanh đi vào tới, liền đoán được, buông trong tay công văn, “Nguyệt Nhi trở về thu thập đồ vật?”

“Phỏng chừng cơm sáng cũng chưa ăn liền vội vã đã trở lại, hiện tại nàng kia trong viện leng keng vang, hận không thể đem đất đều cạy ra mang qua đi.” Thần phu nhân siết chặt khăn, trong lòng trước sau không thể lý giải Thần Nguyệt là ra cái gì vấn đề, như thế nào liền một lòng một dạ nhào vào trưởng công chúa trên người.

Nàng hai nhưng đều là nữ tử a, đặc biệt là Triều Dương cái kia thân phận cái kia dã tâm, tương lai đều là phiền toái, hơn nữa Thần Nguyệt lại đơn thuần, tính tình ngây ngốc, đi theo trưởng công chúa bên người, về sau trưởng công chúa nị cảm thấy không mới mẻ cảm, Thần Nguyệt chỉ định muốn có hại.

Hôm trước, Lương Sở hai nhà đại hôn phía trước, nàng còn tận tình khuyên bảo nương Sở Thanh Thu muốn xuất các sự tình khuyên nàng tìm cái gia cảnh có thể nam nhân, kết quả nàng mơ màng sắp ngủ một câu cũng chưa nghe thấy đi.

Thần phu nhân đêm khuya tĩnh lặng khi thậm chí đều suy nghĩ việc này, hoài nghi Thần Nguyệt loại tình huống này có phải hay không sinh cái gì tật xấu, lúc này mới không thích nam nhân chỉ thích nữ tử.

“Nếu là nàng đi theo trưởng công chúa bên người, người khác sẽ thấy thế nào chúng ta thần gia, trên triều đình lại sẽ thấy thế nào ngươi.” Thần phu nhân cúi đầu vê khăn.

Năm đó tướng gia cưới nàng đã đủ oanh động, chẳng lẽ còn muốn lại đến một lần, làm Thần Nguyệt cùng nàng giống nhau, ngày sau còn nhiều năm đều phải chịu người ở sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ phê bình không ngừng?

Thần tướng nghe thấy nàng nói như vậy, đứng dậy từ án thư mặt sau lại đây, tự mình đổ ly ấm áp thủy đưa cho Thần phu nhân, “Nóng lòng khí táo sáng sớm thượng, chớ nói không ăn cơm, phỏng chừng liền thủy cũng chưa uống đi?”

Hắn cười ngồi ở Thần phu nhân bên người, xem nàng cái miệng nhỏ nhấp trà, ôn thanh nói, “Thần gia thể diện cùng triều đình cái nhìn, muốn dựa ta cùng nàng ca ca khởi động tới, cùng Nguyệt Nhi một cái không nhập sĩ tiểu nha đầu có quan hệ gì.”

Thần tướng tựa lưng vào ghế ngồi, khinh miệt cười, “Người khác nếu là bởi vì ta thần gia nữ nhi không giống người thường liền xem nhẹ ta thần gia, này cũng không thể quái nàng, muốn trách thì trách ta cùng nàng ca ca quan làm còn chưa đủ đại, lúc này mới không lấp kín từ từ chúng khẩu.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Nữ Xứng Nha Hoàn - Hồ 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ