Aiya, mình sắp bước vào kỳ thi quan trọng nên không thể ra chương mới được, để mọi người phải chờ lâu xong cuối cùng phải ngậm đắng nuốt cay bú quả Ngoại Truyện củ chuối này làm mình thấy có lỗi quá, nhưng mình đăng Ngoại Truyện cho mina biết mình vẫn còn sống và chưa drop truyện mà thôi, à mà, chiều cao nhân vật mình lấy theo kiểu, sự phát triển này kia, tức là không phải 1m6 thì sẽ là 1m6, nếu có chơi thêm thể thao thì chiều cao có thay đổi là chuyện bình thường, một thằng con trai trung bình cao 1m7 khi đến tuổi trưởng thành, trong những câu truyện của mình nếu như họ là người bình thường thì chiều cao phát triển hay không sẽ tùy vào chế độ ăn uống này kia của nhân vật trong tác phẩm của mình chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào canon nhé, nói như vậy vì không muốn mọi người cảm thấy câu chuyện thật nhảm nhí và vô lý, buff chiều cao cho char một cách quá đáng mà thôi.
Lèm bèm đủ rồi, như mọi khi lại nhờ mila dò chính tả giùm mình nhé •́ ‿ ,•̀
____________________
Nóng!
Nóng quá!
Đây đích thị là Địa Ngục!!!
Nhưng mà, thứ trước mặt còn khiến Aether nóng mắt hơn bao giờ hết!
Chết tiệt! Tại sao anh ấy dám?!!!
Aether nép mình vào góc tường, ló đầu ra nhìn khung cảnh đáng khinh kia mà nước mắt chảy thành dòng, ngón cái bị cắn đến mức hằn vết răng.
Trước mặt Aether là khung cảnh Xiao đang nói cười với một cô gái vô danh nào đó, tay còn cầm lấy bức thư mà cô ta đưa cho anh, chắc chắn là tỏ tình, người bình thường nhìn vào cũng biết cô gái ấy đang tỏ tình với anh, đã có bạn trai tại sao lại nhận thư tỏ tình từ người khác!?
Xiao đang ngoại tình, anh ấy đâm sau lưng cậu!!!
Aether thôi nhìn lén, dựa người vào sau tường, cơ thể từ từ trượt xuống, cậu ngồi bệch trên sàn đất, đưa khuỷu tay lên lau mồ hôi trên chán, cậu ngước mặt lên nhìn ánh mặt trời chói chang, khung cảnh như bị biến động trước cái nắng oi ả của đất trời.
Nhưng Aether bây giờ cũng chẳng buồn kêu than nữa, cậu cúi mình ôm lấy đầu gối, gục mặt xuống, nghĩ đến chuyện người yêu phản bội mình, không thôi rơi nước mắt.
__________________
"Anh về rồi..."
Xiao chầm chậm đẩy cánh cửa ra, kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, đêm về trời vẫn còn nóng bức, điều này khiến anh vốn đã mệt lại càng mệt hơn, vừa về đã ngửi thấy mùi rựu tỏa lên nồng nặc, Xiao không khỏi cau mày, song nhìn thấy Aether nằm gục trên ghế sofa liền lo lắng, anh vội chạy tới, lay người Aether.
"Sao lại uống rựu... Aether... tỉnh dậy đi..."
Xiao nhẹ giọng, cảm nhận thấy cơ thể cậu nóng rực vì cồn, Aether ậm ừ, cựa quậy, từ từ mở mắt, cậu vương đôi mắt mơ màng nhìn xung quanh, bắt được gương mặt lo lắng của Xiao, cậu cau mày, tức giận, ngay lập tức nắm lấy cổ áo người kia vật xuống sàn, Xiao nhăn mặt, đau, vết thương từ vụ tai nạn giao thông lần trước còn chưa lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Thanh ] AeXiao❦
Fanfiction"Tao ghét tên hội trưởng đó!" "Mày chắc chưa Aether?" . . . . . Chỉ là câu chuyện ba láp ba xàm về chuyện tình của hai trẻ. 🤓