Ngọn nắng ban mai khẽ chiếu vào ô cửa, điểm chút sương sa buổi sớm, tiếng họa mi cứ hót vang cả vùng trời, trông mới thật yên bình làm sao, thôi, tả cho lắm vào, ý tôi là trời đã sáng rồi và cái con người kia thì nằm chẹp bẹp ở đấy vì cảm."Hắc xì!"
Aether đưa tay lên chùi nước mũi, đúng cái cảm giác khó chịu này rồi, đầu thì ong ong, cơ thể thì nóng bừng cơ mà gió thổi nhẹ liền lạnh đến dựng gáy, đã vậy, mũi còn nghẹt nghẹt bức rứt, chẳng ra làm sao, chiếc chăn hôm qua thì nằm dưới sàn còn người ở trên sofa cứ thì thào cả đêm.
"Sao lạnh vờ lờ thế?"
Đương suy nghĩ hồi lâu, liền nghe thấy giọng nói quen thuộc pha lẫn chút uể oải ngáp ngủ kia, là
Lumine."Em đã nói rồi, cứ thích nằm sofa, cho đáng đời."
Cô bé vừa nói vừa le lưỡi ra vẻ biểu cợt thằng anh trai đang rên ư ử vì lạnh, Aether liếc nhìn cô em gái ngứa đòn của mình, tay xua xua cùng tông giọng mệt vãi cứt rồi cho bố yên nhờ mua hộ mấy miếng dán hạ sốt.
"Được rồi, chờ chút, ai mà ở dơ như anh, hôm qua để mặt chảy ke đi gặp khách, người ta còn phải vệ sinh cá nhân~"
Ngước mặt lên nhìn cô em gái, cơ thể mệt mỏi đến mất chẳng thèm đôi co, ngày bình thường ấy hả? Hai anh em đã lao vào tẩn nhau một trận rồi, chỉ tiếc cho cơ thể lá ngọc cành vàng của Aether quả nhiên chiến không lại nhỏ em đai đen, đệch mợ, đúng đời.
"Liệu mà đi khuất mắt anh."
Lumine quay sang bĩu môi cái rồi nhanh chóng vào nhà vệ sinh, chết dở mất, cơ thể cậu nóng lên bừng bừng, đầu óc giờ đây như lạc vào cõi hư vô, chẳng phân biệt được đâu là thực tại nữa, gác tay lên trán, cố gắng để lại chìm vào giấc ngủ lần nữa, sao mà... sao mà nặng quá, có cái gì đè lên người cậu, là cái gì ấy nhỉ, là cái gì cũng được, trước mắt đi ra đã, hay Aether sốt đến mộng mị rồi?
"Klee, không được ngồi lên người anh đâu nha~"
Lumine tay bế con bé lên, xoa đầu dỗ dành, Klee nắm lấy áo chị mà lay lay hỏi.
"Người anh nóng quá chị ơi!"
gương mặt em thoáng chút lo âu, tự hỏi anh trai đang làm sao vậy?
"Anh đang bị cảm, Klee để anh nghỉ ngơi nhé?"
Bé con gật đầu, hai chị em ngồi nói ngồi cười vui vẻ với nhau mà để quên thằng anh đang nằm quằng quại vì mệt mỏi, con mẹ mày Lumine, mày còn chưa mau đi mua thuốc cho anh? Aether ngồi dậy, tay ném lấy cái gối về phía Lumine mà lớn giọng.
"Đờ mờ anh mày sắp chết đến nơi rồi mà mày còn ngồi đây thảnh thơi quá ha?"
Thế mà chưa được bao lâu thì cơn đau lại ập tới, hẳn là combo đau đầu chóng mặt hoa mắt bồn nôn có một không hai những lúc bị cảm, sốt thế này, lúc nãy lỡ lời lớn tiếng mà tác động đến cổ họng, giờ thì đau không chịu nổi, cứ tiếp tục như thế thì chết mất, ngày mai cũng chẳng thể xin nghỉ học được, thứ hai là ngày đầu tuần thì ít nhất cũng phải xếp lịch cho nhẹ nhàng tình cảm chút chứ sao lại cho cả combo Toán - Lý - Hóa vậy trời?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Thanh ] AeXiao❦
أدب الهواة"Tao ghét tên hội trưởng đó!" "Mày chắc chưa Aether?" . . . . . Chỉ là câu chuyện ba láp ba xàm về chuyện tình của hai trẻ. 🤓