chiến thần bất tử

133 11 11
                                    

Đồng hồ điểm bảy giờ tối, không khí những ngày đầu năm vẫn còn mang hơi se lạnh, một cơn gió ghé ngang cũng khiến cho người ta rùng mình một phen. May mắn thay Lisa đã tự lượng được sức mình, đúng nghĩa là yếu không dám ra gió, mà ra gió là phải có trang bị, mặc chiếc áo len cao cổ dài tay, Lisa tự tin nướng thịt ở ngoài sân, tận hưởng không khí đầu năm an lành và vui vẻ bên gia đình...vợ (sắp cưới).

_Cho anh ké vài trái đậu bắp nhé!

_Dạ anh hai để lên đi em nướng cho.

Lisa giã lã đáp lại, đối với người trước mặt sớm đã không còn xa lạ mà đối xử khách sáo, tất cả là lòng thành từ chân tâm.

_Đậu bắp nướng lên ăn thơm lắm, ăn cùng với thịt nướng là bao ngon đó.

_Dạ!

Lisa cười tươi rói gật đầu, sân nhà ngoài trời bao phủ bởi ánh đèn từ cột đèn năng lượng mặt trời do anh hai Jennie lấp cho nhà ba mẹ. Ba vợ Kim an hưởng tuổi già với thú vui cây cỏ sân vườn, cốt yếu là giết thời gian, ngoài ra là tạo không khí cho cả nhà có dịp quay quần. Lisa chăm chỉ, nhiệt tình nướng thịt nhưng gương mặt không hề biểu hiện một tia cực nhọc hay khó chịu, trái lại trên miệng luôn hiện hữu nụ cười, cả tiếng cười khúc khích của bé Miu sáu tháng tuổi ở phía bàn ăn cũng như thanh âm của mật ngọt rót vào tay Lisa.

Anh hai tán dốc vài câu với Lisa rồi cũng quay lại bàn ăn sửa soạn mâm tiệc, tức khắc đã có người thương xuất hiện bên cạnh.

_Xong chưa á tình yêu ơi?

Jennie ngó nghía mấy miếng thịt thơm lừng trên vĩ nướng mà đôi mắt sáng rực hơn cả ánh lửa. Nghiêng mặt nhìn Lisa vẫn đang chăm chú công việc, gò má thoáng ửng hồng vì mê đắm gốc nghiêng của người thương.

_Xong rồi nhé. Li gắp ra đĩa là xong ngay đây.

Lisa phải trở bề mấy trái đậu bắp của anh hai gửi gắm, Jennie đứng cạnh quả thật rất rảnh tay, quan sát một hồi mới đưa tay xắn tay áo bị tuột của Lisa lên cao chút nữa cho gọn gàng, da vẽ Lisa trắng mịn, Jennie thầm khen mình nuôi thật khéo quá.

_Em!

_Em nghe...- chất giọng ngọt hơn cả mật.

Lisa khẽ liếc nhìn sang bên bàn, thấy không bị ai để ý, sau đó mới mỉm cười nhìn Jennie, coi cái mặt ai đó hóng hớt kìa.

_Há miệng nào...miếng này ngon lắm.

Lisa vừa nói, vừa đưa một miếng thịt vừa lén cắt ra, phần thịt vẫn còn ấm ấm, dính một lớp mỡ mỏng, chín vàng đều, mùi thơm vừa đưa lại gần đã xộc thẳng vào mũi rồi.

_Ahh...

Lisa thành công đút miếng thịt trót lọt cho Jennie, phần thịt này cô me từ lâu lắm rồi chứ đùa, Lisa âm thầm xin lỗi các bậc tiền bối nhưng mà miếng ngon Lisa lỡ nghĩ đến người thương đầu tiên rồi.

Jennie vừa nhai chân mày càng ngày càng nhướn cao, tỉ lệ với độ ngon của miếng thịt vừa được Lisa chăm cho ăn, đôi mắt sáng rực rỡ làm lòng Lisa muốn tranh với vườn hoa mà nở rộ, chỉ cần nhìn cái dáng vẽ vui sướng vì được ăn ngon của Jennie thôi Lisa cũng thấy ngập tràn hưng phấn rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chúng ta - |Series| - [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ