dỗi

522 52 19
                                    










Kết thúc một ngày bận rộn, Lisa tra vân tay rồi mở cửa căn hộ. Bước vào bên trong là một mảng đen kịt. Cũng phải...bây giờ đã hơn mười một giờ đêm hơn. Hôm nay là Giáng sinh nên ngoài đường rất nhiều người, không khí dù lạnh nhưng rất nhộn nhịp. Bất quá Lisa chỉ thấy mệt mỏi thôi. Lisa làm cho một công ty tổ chức sự kiện nên hôm nay là một ngày cực kì mệt mỏi của cậu. Về tới nhà liền cảm thấy nhẹ nhõm, vậy là có thể tắm rửa thật thoải mái rồi nhào lên giường ôm người yêu ngủ. Còn gì bằng nữa.


Đặt áo khoác và túi xách lên bàn, cậu đi vào bếp mở tủ lạnh tìm nước uống. Tuông ừng ực từng hớp nước mát lạnh, mắt Lisa vẫn chăm chú nhìn về phía cửa phòng. Tự dưng không khí trong nhà có chút dị thường, tại sao mọi thứ có vẻ im ắng đến vậy chứ? Bạn gái của Lisa – Jennie không lẽ ngủ rồi sao? Lisa thấy có điều gì đó bất ổn lắm.

Bước thật nhẹ đến gần cửa phòng ngủ, đặt tay lên tay nắm cửa, xoay nhẹ một cái. Cứng nhắc...

Cố gắng dùng sức thêm chút nữa vẫn không có điều khác lạ xảy ra. Lisa cúi xuống nhìn tay nắm, phát hiện ra ở bên cạnh cửa có một cái gì đó dày cộm. Lisa khom người nhặt lên, ôm cả tấm chăn và cái gối nằm của cậu trong lòng. Cuối cùng Lisa cũng kết luận ra một điều.

_Không phải chứ? Chị đuổi em ra sofa ngủ thật á?

Mồm cậu há ra đủ nhét cả một cái bánh bao vào còn được. Mắt mở to ra không dám tin sự thật trước mắt. Hôm nay là giáng sinh, với cái thời tiết ẩm ương như thế này mà cậu không được ngủ trong chăn êm nệm ấm, thậm chí....thậm chí....Lisa chưa có tắm mà....

Lisa nhăn mặt kiềm nén cơn giận, tâm can gào thét dữ dội. Tại sao Noel người người ôm gấu còn cậu phải ôm Sofa. Tay cậu vo lại thành nắm đấm, muốn đấm vào cánh cửa la một tiếng cho banh cái chung cư này nhưng bất quá là không dám. Ai kia mà thức thì coi như cậu tự đâm đầu xuống cống rồi. Lủi thủi ôm đống chăn gối ra sofa, thù này Lisa tạc trong lòng

" ngày mai đừng hòng tôi nhìn mặt chị...xóe" --- Lisa nhủ thầm trong lòng. Đạp chăn đạp ghế, ôm cơn tức giận và sự khó chịu cùng bực tức. Nhưng giờ cậu vẫn cần một giấc ngủ để nạp lại năng lượng tiêu hao cả ngày hôm nay. Hy vọng ngày mai cột sống cậu có thể an toàn vượt qua đêm bão giông này. Mà tức thật sự, cậu có làm gì đâu. Người ta nai lưng ra đi làm mà tối về còn bị khóa cửa nhốt ngủ ngoài sofa. Thật đáng giận....đáng giận....Lisa đã lầm bầm trong miệng như thế khi say giấc nồng.









*lạch cạch*

*cạch cạch*

Lisa nhăn mày...không phải chứ...người ta đang ngủ mà...

*cộp cộp*

....








*ĐÙNG ĐÙNG....CHÍU CHÍU CHÍU....ÀNH ÀNH ÀNH....*



_Úi MẸ ƠI....!!!

Lisa giật bắn mình lập tức ngồi dậy. Tốc độ quá nhanh khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống sàn trong tình trạng hết sức oái oăm. Nửa thân dưới thì trên ghế mà nửa thân trên thì dưới sàn nhà.

Chúng ta - |Series| - [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ