- Cậu đến trễ, Hyukkyu.Người tựa lưng vào chiếc ghế xoay, chân đung đưa theo nhịp, mắt vẫn dán vào cuốn sách đang cầm trên tay. Người ấy mặt lạnh như tờ, chỉ khi thấy Kim Hyukkyu bước vào, chỉ ngồi đó cất tiếng nói.
- Có người bám đuôi, có lẽ bọn họ đã cảnh giác hơn cũng nên.
- Người của nhà họ Lee hay của Lee Minhyung ?
- Không chắc, có lẽ là của nhà họ Lee.
Hyukkyu ngồi xuống chiếc ghế đối diện người đang đọc sách. Anh lôi ra một sấp ảnh được chụp lén. Người trong ảnh là ông Lee cùng với những người đàn ông lạ đang trao đổi gì đấy. Nhưng nhân vật chính vẫn là ông ta - cha của Lee Minhyung, người xuất hiện trong toàn bộ bức ảnh của anh.
- Tạm thời chỉ theo dõi được đối tượng qua lại của ông ta. Con cáo già này thật sự rất cẩn thận mỗi lần hành động đấy.
Người kia cuối cùng cũng chịu bỏ cuốn sách đang đọc dở xuống và cầm những tấm ảnh được chụp lên. Người kia xem xét một hồi rồi treo những tấm ảnh lên trên một chiếc bảng chì chiết những nét chữ nét bút.
- Biết ngay là ông ta và ông Moon cùng hoạt động mà.
- Tuần sau nhà họ có khách xuống đấy. Cậu có kế hoạch gì không ?
- Ai vậy ?
- Không rõ, chỉ nghe Lee Minhyung nói thế thôi. Tôi sẽ hỏi lại.
- Tôi đoán có lẽ là một người trong những người trong này.
- Tại sao cậu lại nghĩ vậy.
- Vừa nãy cậu bảo Lee Minhyung nói có khách, tôi đoán vậy.
- Ừ, cũng có một thể. Tôi sẽ dò hỏi cậu ta thử xem. Nếu có thông tin gì thì tôi gửi ở chỗ cũ nhé.
- Như vậy đi. Cũng trễ rồi, đi đường cẩn thận bọn chó săn đấy.
- Tạm biệt, Faker.
- Tạm biệt cậu, Hyukkyu.
Sau khi Hyukkyu rời đi, Faker vẫn chưa có dấu hiệu ngừng xem xét về những tấm ảnh, lẩm nhẩm về những cái tên, điểm mặt những con người đã từng bắt tay làm ăn với ông Lee.
Faker nhìn chằm chằm vào gương mặt ông Lee với nụ cười rạng rỡ khi bắt tay với đối tác. Anh có phần mất bình tĩnh, cầm con dao rọc giấy rạch nhiều đường lên gương mặt của ông ta như một cách để trả thù.
- Ông Lee, tôi nhất định sẽ bắt ông trả giá với những gì ông đã làm với Lee Sanghyeok này!
Lee Sanghyeok. Tên đầy đủ của Faker, người đứng đầu trong tổ chức L - tổ chức chống lại những thế lực ngầm đang lộng hành.
Lee Sanghyeok cũng từng là người nhà họ Lee. Anh là em trai ruột của ông Lee, là chú của Lee Minhyung. Anh vốn dĩ là người thừa kế gia sản mà cha anh để lại, nhưng tất cả mọi thứ đã thay đổi kể từ cái đêm định mệnh ấy.
4 năm về trước, cái năm Lee Sanghyeok vừa bước sang tuổi 24, năm mà thiên tài họ Lee ngày ngày được ca tụng trên giấy báo truyền thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guria ] Ép hôn
Teen FictionChuyện rằng con gái nhà Ryu thành hôn với con trai nhà Lee, nhưng mà có chắc là con gái không nhỉ ? Vén màn bí mật về cuộc hôn nhân không tình yêu giữa thiếu gia Lee Minhyung và phu nhân Ryu Minseok sẽ như thế nà, mời mọi người cùng thưởng thức bộ t...