14

967 85 13
                                    

Mấy cô người làm ở nghe vậy thì hú hét cả lên, ai nấy cũng đều hớn hở ra mặt, vội vội vàng vàng kéo hai tay Minseok vào trong. Trên gương mặt của bọn họ lộ rõ nét phấn khích kì lạ.

Minseok hơi thắc mắc. Tại sao lại phản ứng thái quá như vậy, liệu giúp cậu chọn nhiều quần áo thì được tăng lương à ?

Chứng kiến cặp vợ chồng son tay trong tay cùng nhau dạo phố khiến cho các chị không khỏi ghen tị. Có ai mà chẳng ao ước được một người bạn đời lý tưởng như thế. Chỉ cần câu "Bao nhiêu em trả" thôi đã đủ thấy mê rồi.

- Eo ôi mấy chị ồn quá làm em nó sợ kìa. Minseok, ngại hả em? Mấy chị làm em hoảng tí thằng chồng nó qua xử nguyên cái tiệm này đó.

Siwoo nói.

- À không không, em bình thường.

- Con gái với nhau cả mà, anh Siwoo lo xa quá à.

Ừ, con gái với nhau, chả ai ngại cả, trừ Minseok. Thì tại cậu có phải con gái đâu mà chẳng ngại. Mặc dù đã ra sức từ chối thử đồ nhưng cậu vẫn bị mấy chị kéo từ hàng đồ này sang hàng khác. Hết cách, cậu chỉ đành nhờ các chị chọn hộ, còn bản thân thì ngồi trên ghế xem đồ cho qua chuyện.

Không khí thoải mái vui vẻ tràn ngập khắp phòng, làm cho Minseok cũng đỡ cảnh giác. Cậu nhìn thấy rõ được những nét mặt tươi rói trên gương mặt của các chị.

Minseok có chút không hiểu. Tại sao chỉ có chọn giúp mấy bộ đồ thôi mà cũng khiến mấy chị ấy vui đến thế.

- Em vẫn ổn chứ ?

Siwoo bước đến ngồi cạnh cậu, hỏi.

- Vâng, em ổn ạ.

- Thế thì tốt. Xin lỗi nhé, mấy đứa nhỏ ở đây có thể hơi ồn ào, em thông cảm.

- Không sao ạ, em thấy bình thường.

- Vậy thì tốt.

...

Không khí trở nên gượng gạo. Minseok nghĩ mình nên nói gì đó, nhưng chữ thì cứ ậm ờ mãi trong cổ họng. Cuối cùng cũng đành nhờ anh Siwoo phá bỏ bầu không khí căng thẳng này.

- Uhm...vậy em với Minhyung sao rồi ?

- Dạ, cũng bình thường ạ.

...

- Uhm...em ăn gì chưa ?

- Dạ ? À dạ em ăn rồi ạ.

...

Hai người cứ thế im lặng. Cho đến khi bị các chị bắt gặp trên gương mặt họ hiện lên nét gượng gạo khó xử, bầu không khí ấy mới trở nên khá khẩm hơn chút.

- Anh Siwoo nói chuyện nhạt ghê. Hỏi sao giờ vẫn chả có ai thèm rước.

- Nhỏ này ? Dạo này anh thấy cỏ sắp cao hơn lúa rồi nhé.

Anh Siwoo quay sang cốc nhẹ vào đầu cô bé đang ngồi xổm bên cạnh hai người. Mấy chị đang xếp đồ vào trong túi cũng tạm ngưng lại mà ngồi xung quanh hai người. Chủ yếu là để tám chuyện.

[ Guria ]  Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ