PEARL ?

760 64 13
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Jungwon trả lời tin nhắn thứ hai mươi trong ngày, đều là của bạn bè quen biết gửi đến, chàng thanh niên đưa tay đẩy gọng kiếng trên mũi mình, thoát ứng dụng Kakao rồi lại quay về với tài khoản insta cá nhân. Ngón tay cái nhẹ ấn vào mục thông báo, khoé miệng Jungwon khẽ nhếch trước những bình luận ngạc nhiên có, hào hứng có, phẫn nộ nuối tiếc nối đuôi nhau thành một hàng dài trước bài đăng mới nhất.

<<Jungwon ssi, bọn tôi muốn nhìn mặt bạn trai của cậu...>>

Đấy là những phản hồi chàng trai hay nhận được nhất, đã một tháng kể từ khi Jungwon công khai người yêu và đổi trạng thái từ độc thân thành "đang trong mối quan hệ" nhưng tài khoản với hơn năm triệu lượt theo dõi chỉ vỏn vẹn hai bài đăng kèm ảnh của cặp đôi. Điều đặc biệt là người ấy của Jungwon chưa bao giờ để lộ mặt, tất cả đều là những tấm ảnh lướt qua vành tai, bóng lưng hoặc đôi mắt của người nọ mà chưa bao giờ là toàn bộ khuôn mặt, khiến cho bạn bè và người hâm mộ tò mò với diện mạo của bạn trai chàng hot insta đến phát điên.

Jungwon tiếp tục đăng một loạt ảnh kèm caption "First Date 🎢", lại lần nữa ảnh selfie của hai người nhưng chỉ mình ai kia là mang khẩu trang che một nửa gương mặt. Thiếu niên trong bức hình vừa nhìn là biết vô cùng dễ thương, có thể đó là lý do vì sao danh tính của cậu nhất định phải bị che giấu, Jungwon gật gù với cái bình luận này, cũng đúng một nửa rồi đó.

;;

Jungwon đã có một chuyến du ngoạn chỉ mình anh đến đảo Nami vào tháng năm, nó đãng nhẽ chỉ là một cuộc phiêu lưu rất bình thường nếu chàng trai không bắt gặp một thiếu niên nằm sõng soài bên bờ biển khi đang dạo chơi cùng máy ảnh, chung quanh rải rác đầy vảy cá, rong rêu và trên người chỉ quấn quanh bởi lớp lưới mỏng.

"Anh là hoàng tử sao ?"

Đôi mắt của thiếu niên trong veo, đẹp như màu sắc của san hô dưới mặt trời, làn da cậu tựa ngọc trai xinh đẹp chưa từng thấy. Cánh môi hồng mở miệng đặt câu hỏi ngay khi cậu lấy lại ý thức, Jungwon không chần chừ mang người lạ mặt về phòng khách sạn của anh, chẳng vì lý do gì cả có lẽ do trông thiếu niên thật vô hại và cứ thế Jungwon như bị thôi miên bởi chất giọng mị hoặc.

Jungwon đã tìm thấy Sunoo...

Sunoo là tên mà anh đặt cho thiếu niên nọ khi họ lên tàu trở về Seoul, Jungwon nhận thấy rõ sự bồn chồn và lo sợ khi Sunoo đứng trên boong tàu, giống như bên dưới làn nước và từng con sóng đó có gì khiến cậu bất an đến run rẩy. Chàng trai nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng của thiếu niên, để cậu dựa hẳn vào ngực của anh rồi bắt đầu thì thầm an ủi, để Sunoo làm quen với những tiếp xúc thân mật và bao phủ lấy cậu bằng mùi của anh.

RANDOM SHOTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ