MOONSTRUCK ?

504 52 6
                                    

Sunoo phải bịt một tai lại khi Taki bắt đầu ré lên với cái tone giọng cao vút của thằng nhóc, đứa con trai tóc nâu vừa ôm đầu vừa chạy khắp nơi trong phòng học vì phấn khích cao độ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sunoo phải bịt một tai lại khi Taki bắt đầu ré lên với cái tone giọng cao vút của thằng nhóc, đứa con trai tóc nâu vừa ôm đầu vừa chạy khắp nơi trong phòng học vì phấn khích cao độ. Thiếu niên có đôi mắt cáo bất lực dõi theo đứa em thân thiết của mình, dường như việc Sunoo nhận được thư tình đối với Taki còn quan trọng hơn tất thảy, người tóc vàng mím môi nhìn phong bì màu hồng trong tay, có khi chỉ là ai đó bỏ nhầm vào hộp bàn của mình.

"Im lặng đi Taki, em làm anh sốt cả ruột ấy !"

Đứa nhóc tên Taki lừ mắt với anh trai hơn mình hai tuổi, Sunoo là một người khá nhút nhát trong truyện tình cảm, nếu không thì anh sẽ chẳng cô đơn lẻ bóng trong suốt bốn năm cấp hai và hai năm cấp ba. Anh trai kết nghĩa của Taki chuẩn bị dã từ cuộc đời của học sinh mà không có mảnh tình vắt vai ư ? Ô, quên đi, cậu sẽ không cho phép điều đó xảy ra đâu.

"Hyung, anh không nghĩ đến việc mở phong bì đó ra ư ?"

"Nhưng... lỡ như ai đó bỏ nhầm...."

Thiếu niên tóc vàng bối rối hết nhìn thằng nhóc đối diện, rồi lại run run liếc xuống tấm thiếp hồng trong tay.

"Nó đề rõ, Gởi: Sunoo, em không nghĩ có sự nhầm lẫn nào đâu..."

Taki xoắn xuýt, sao người anh này có thể cực giỏi trong việc phân tích văn học, nhưng trong chuyện tình cảm lại ngốc nghếch thế này ?

"Nhanh lên, mở nó ra xem nào !"

Nội dung bức thư tình khá lắng đọng và xúc tích, đúng kiểu văn mẫu bạn có thể tìm ở bất cứ đâu trên diễn đàn, Taki nhăn mày thầm mắng mỏ cái tên đầu xỏ này cũng hơi lười động não rồi. Nhưng khi nó lén đưa mắt nhìn về phía Sunoo, người nọ có vẻ chẳng để ý đến điều đó, ngược lại ấy, ai kia còn rất cảm động trước những dòng tâm tình máy móc, điều đáng trân trọng duy nhất ở đây chắc là chữ viết tay rất dễ nhìn. Chẳng thể đoán được kẻ gửi thư là nam hay nữ, ít ra là thông qua nội dung và nét chữ, thế nên Taki quyết định liều lĩnh ngay lập tức.

"Hyung, anh nhất định phải đi gặp người này !"

"Em đùa à Taki, sao anh có....?"

Đôi mắt màu hổ phách mở to hết công suất, Sunoo không ngờ tên nhóc này lại xúi anh đi gặp người gửi thư, nó quá...nó quá...ngại chết đi ấy !!!!

"Chẳng có gì là không thể cả hyung !"

Đôi mắt của Taki mở to và sáng rực, nó khiến Sunoo bất an nhiều hơn là háo hức. Rồi chẳng biết bằng cách nào mà cái miệng ngọt xớt của Taki đã thuyết phục được anh trai kết nghĩ của mình, bây giờ Sunoo đứng trước sân tennis của trường liên tục ngó quanh xem có cô gái nào sẽ đến bắt chuyện với anh không.

RANDOM SHOTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ