Chùm pháo giấy đầu tiên được bắn lên không trung, lung linh màu sắc dưới ngọn đèn sân khấu, Sunoo cảm thấy chúng có hơi gai mắt. Thầy hiệu trưởng vừa công bố hai cái tên cho danh hiệu được săn đón nhất buổi tối ngày hôm nay, Nam Vương và Vương Hậu xuất hiện trong những tràng pháo tay cùng hò hét khen ngợi.Sunoo nheo mắt dõi theo Daniel khi anh ta tươi cười rạng rỡ bước lên sân khấu, "Bạn trai" của Sunoo, kẻ mà không bao giờ cho phép cả hai công khai đi cạnh nhau khi họ ở bên ngoài, ngay bây giờ đây đã thành Nam Vương của vũ hội. Anh ta đúng là được sinh ra để trở thành người của công chúng, mái tóc tuỳ ý vuốt keo chỉ một vài sợi rũ xuống trán, áo sơ mở tung cúc để lộ khuôn ngực trần hờ hững, đứng bên cạnh hoa khôi của trường trông họ thật xứng đôi.
Daniel cúi người nắm lấy tay thiếu nữ, đưa nó lên vừa tầm rồi đặt lên đấy một nụ hôn, đôi môi đó từng hôn cậu khi họ đứng trước cửa căn hộ của anh ta. Cả hai bắt đầu khiêu vũ dưới ánh đèn, cặp loa khổng lồ phát lên bản nhạc nhẹ, đám học sinh bên cạnh bắt đầu bàn tán về việc họ hợp nhau như thế nào và Sunoo chỉ có thể nhếch môi cười châm chọc, tên "bạn trai" đó chẳng yêu ai ngoài bản thân anh ta.
Sunoo xoa xoa mái tóc hồng mà cậu vừa nhuộm hai hôm trước, trong một khoảnh khắc bồng bột, à thật ra đó là ngày hôm sau khi thiếu niên và Daniel vừa gây gổ một trận to. Cặp đôi yêu nhau hơn hai năm và chưa bao giờ ra ngoài để hẹn hò, ai mà tin được chứ ? Họ cũng không theo dõi nhau trên mạng xã hội, thường thường Sunoo chỉ đến nhà ai kia để ăn tối và xem Netflix sau đó thì làm một số chuyện của người lớn.
Ban đầu thiếu niên tóc hồng không nghĩ nhiều đến sự bất thường ở người nọ, nhưng dần dà thái độ muốn che giấu của Daniel càng khiến Sunoo khó chịu hơn. Mãi đến cách đây một tuần, khi cậu không đồng ý việc anh ta tranh cử để trở thành "Nam Vương" hai người đã cãi nhau một trận long trời lở đất, Sunoo nhớ rõ bản thân đóng sầm cửa căn hộ, bỏ về giữa trời mưa mà tên đó cũng không hề có ý định giữ cậu lại.
Sunoo đã chờ mong một lời xin lỗi, nhưng cái thiếu niên nhận được thật quá sự kỳ vọng.
Cậu trai tóc hồng chớp mắt nhìn xung quanh một hồi rồi quyết định rời khỏi hội trường, xuyên qua chùm bóng bay trang trí và cánh cửa cách âm lớn. Bên ngoài thật vắng vẻ, mặt đường trải một lớp sương mỏng, có lẽ trời vừa mới mưa, Sunoo chỉ đứng suy nghĩ một chút rồi quyết định đi bộ để làm nguội bớt những bứt rứt trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
RANDOM SHOTS
FanfictionWritten by: Natasha Những mẩu truyện ngẫu hứng của mình AllSunoo ?