BE MY VALENTINE ?

1.1K 69 5
                                    

"Sunghoon lại uống một ly đi !"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Sunghoon lại uống một ly đi !"

Tên bạn đồng nghiệp liên tục thúc giục, cốc bia ban nãy đã vơi bớt nay lại được rót đầy thêm, hơi thở cậu ta toàn mùi men khiến người tóc đen khó chịu, anh lập tức đẩy cái đầu hói đó ra để tên kia tự vui một mình, riêng Sunghoon chỉ lạnh mặt lắc đầu rồi mặc kệ gã có mắng anh là "không thú vị" thì Sunghoon vẫn sẽ chỉ nán lại thêm ba mươi phút trước khi tàu điện hết chuyến.

Một buổi tụ tập nhậu nhẹt cuối tuần như bình thường, nhưng Sunghoon nhìn ra được hầu hết người đã đến đây đều có cùng mục đích ghép đôi, đáng ra anh sẽ không bao giờ xuất hiện ở nơi như thế này nếu đồng nghiệp không khuyên anh cần phải "xã giao" nhiều hơn và Sunghoon lúc đó lại cảm thấy tên này nói cũng có lý. Và giờ đây người tóc đen lại tự mắng mình ngu muội vì đã thuyết phục bản thân có mặt tại đây, bữa tiệc nhộn nhịp đủ các thứ hương thơm, mọi người đều cố phô ra tin tức tố của bản thân mong tìm được người yêu thích hợp, tuy nhiên Sunghoon cho rằng việc làm này rất lỗ mãng và thượng đế ơi tất cả những Omega hoặc Beta lượn lờ trước mặt anh từ nãy đến giờ đều không hề ngượng ngùng hay bẽn lẽn, họ đều cố tình đụng chạm hay vờ ngã vào người Sunghoon khiến chàng Alpha trẻ vô cùng không thoải mái.

Người tóc đen ngửa đầu uống một ngụm bia, thứ chất lỏng đắng chát khiến Sunghoon chẹp miệng, may mà ban nãy anh đã nhấm nháp vài xiên thịt nướng nếu không thì bao tử sẽ rất khó chịu. Có tiếng huyên náo từ phía cửa ra vào, hẳn là thêm khách vừa đến, từ vị trí của Sunghoon hoàn toàn có thể quan sát được rõ, người vừa bước vào là một thanh niên rất trắng gương mặt ưa nhìn và tóc nâu giản dị, cậu ta cúi đầu chào hầu hết những người có mặt rồi cũng nhận lấy cốc bia và bắt đầu được dẫn đi giới thiệu đó đây. Chàng Alpha không quan tâm lắm, anh rút chiếc điện thoại trong túi áo khoác và bắt đầu kiểm tra giờ khởi hành của chuyến tàu cuối ngày.

"Tránh đường một chút"

"À được ..."

Khi Sunghoon vẫn còn say sưa với những tít báo trên màn hình di động thì bên tai đã vang lên âm thanh của đoạn hội thoại ngắn vừa rồi, giọng nữ có chút cao ngạo từ mùi nước hoa thì hẳn là Beta còn người nam kia pha chút ngượng ngùng xấu hổ là một Omega, chàng Alpha đưa mắt xem có chuyện gì nhưng chỉ là cô gái muốn thanh niên kia nhường đường thôi. Tuy thế điều khiến Sunghoon ngạc nhiên là cậu trai vừa nãy đến trễ lại chui vào một góc vắng vẻ như này với anh mà làm gì.

"Chào anh..." Người nọ rụt rè mở lời, Sunoo thực lòng chẳng quen ai trong bữa tiệc này, cậu chỉ được anh họ gọi đến đây vào phút chót.

RANDOM SHOTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ