Vừa mới tiếp đất được một lát, bọn họ đã trông thấy bóng dáng lũ quỷ.
Khoảng năm bảy bóng đen đang lượn lờ quanh một nhà dân. Chúng hết ngó nghiêng lại quay ra xì xào với nhau, rồi lại nhìn vào ngôi nhà ấy. Có vẻ như chúng đang muốn tấn công những người sống trong ngôi nhà này.
Không kịp để cho lũ quỷ hành động, Kai vươn tay ra phía trước, xòe lòng bàn tay hướng về phía lũ quỷ rồi khẽ gập những ngón tay lại, hướng về phía lòng bàn tay. Lập tức, đám quỷ từ đằng xa bay vụt đến nơi cả nhóm đang đứng.
Vì không có chút phòng vệ nào, lũ quỷ xô vào nhau ngã túi bụi, rơi mạnh xuống mặt đất.
Lũ thiên thần đến rồi à? - mấy tên quỷ gầm gừ, loạng choạng đứng dậy.
Không để chúng kịp hoàn hồn, Taehyun lập tức bay đến, vung một cú đấm khổng lồ vào giữa chỗ lũ quỷ đang đứng, chọc thẳng từ trên cao xuống.
Gió thổi vù vù. Lũ quỷ đang yếu thế sẵn nay nằm bẹp dưới cú đấm của nó.
Beomgyu chỉ tay về mặt đất. Ngay tức thì, đám cây cỏ xung quanh bắt đầu lan tới chỗ lũ quỷ, giữ chặt chân tay, siết lấy cổ bọn chúng. Tiếng lá kêu xào xạc hòa với tiếng gào thét thảm thiết của lũ quỷ, nghe thật chẳng êm tai chút nào.
Lũ quỷ giãy giụa yếu ớt một lúc rồi thôi, nằm yên trên mặt đất, trở thành những cái xác không hồn.
Yeonjun dùng tay xoay một vòng trên không trung, biến ra một vòng tròn lửa ở dưới mặt đất, ngay chỗ lũ quỷ đang nằm. Vòng tròn ấy bỗng trở nên đen kịt, mở ra một không gian khác, hút lũ quỷ vào bên trong nó.
Vòng tròn của Yeonjun đưa lũ quỷ xuống địa ngục, khóa chặt chúng nó ở dưới đó.
Phải cho Diêm Vương thấy bộ dạng đám thuộc hạ của hắn, thấy được quyền năng của ta có thể làm được những gì. Có như vậy, hắn mới biết sợ. - Yeonjun nói, trên môi nở nụ cười thỏa mãn.
Chỉ trong nháy mắt, nhóm các cậu đã đánh bại được năm bảy tên quỷ to lớn.
Điều đó khiến cho tinh thần cả nhóm phấn chấn hơn một chút. Kai cũng cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều, giúp cậu làm dịu đi tâm trạng căng thẳng mà chiến tranh mang lại.
***
Nơi chúng ta vừa hạ lũ quỷ kia chỉ là vùng ngoại ô thưa thớt, đến khi vào nơi đông dân cư, chắc chắn lũ quỷ sẽ ngày một đông hơn. Tới khi đó, e là chúng ta sẽ không thể chiến đấu theo bản năng được nữa. - Là tiếng của Taehyun. Nhân lúc cả nhóm đang tiếp tục di chuyển trên chiếc thuyền, cậu bèn đưa ra suy nghĩ của mình.
Những lời Taehyun nói đều có lí. Tuy họ đều là những thiên thần cấp cao mạnh mẽ nhưng đám quỷ này đều đã được huấn luyện sẵn, không thể chủ quan mà xem nhẹ chúng được.
Hơn nữa, khi một tên sắp bị đánh gục, nó sẽ cầu cứu những tên khác. Hai đánh một không chột cũng què. Các cậu phải chiến đấu với số lượng kẻ địch lớn hơn mình rất nhiều thì quả thực là không có lợi chút nào cả.
Vậy chúng ta phải có một kế hoạch chiến đấu rõ ràng mới được. - anh Beomgyu đề nghị
***