8🌸

76 17 2
                                    

Những ngày sau đó, bọn họ đã phải chạm mặt bọn quỷ không ít lần.

Mỗi lần như thế, cả nhóm đều phải xuống thuyền chiến đấu với bọn chúng, trừ anh.

Kai đã nói rằng chắc hẳn anh vẫn còn đau chân, bảo anh nên ở lại trên thuyền thì hơn, tiện thể trông coi chiếc thuyền.

Thật ra anh đã khỏi chân từ rất lâu rồi. Nhưng nếu anh tấn công bọn quỷ, dấu ấn trên vai sẽ không đời nào để yên cho anh. Còn nếu anh cứ đứng yên đó, không sớm thì muộn cũng sẽ gây nghi ngờ đối với các thiên thần.

Rốt cuộc vẫn là Kai, người đã vô tình viện cho anh một cái cớ hoàn hảo nhất.

Cả ngày cứ ngồi mãi trên thuyền thì cũng chán, nhưng anh đành phải làm vậy thôi. Từ khi nhập bọn với thiên thần đến giờ, anh vẫn chưa nhận được một tín hiệu nào về phần sau của kế hoạch này cả. Chẳng có cách nào khác ngoài kiên nhẫn chờ đợi tin báo từ địa ngục.

***

Soobin đang ngồi một mình thì nghe thấy tiếng những bước chân đi lên thuyền, bước này dồn dập nối tiếp bước kia.

Là bốn người còn lại trong nhóm! Bọn họ đang hớt hải chạy vào trong khoang thuyền, vẻ mặt người nào cũng vội vã hết sức.

Ngay khi cánh cửa dẫn vào khoang thuyền được mở ra, mùi máu tanh từ chiến trận bên ngoài sộc thẳng vào bên trong. Không rõ đây là máu của đám quỷ, của con người hay của những thiên thần đã hi sinh, chỉ biết là mùi máu lần này nồng nặc hơn những lần trước rất nhiều.

Soobin khẽ nhăn mũi một cái. Anh không bước chân ra bên ngoài cũng biết rằng trận đánh này là trận khốc liệt nhất cả nhóm từng phải đối mặt.

Máu tanh hòa quyện với hương hoa ly thoang thoảng trong khoang thuyền, tạo thành một thứ mùi kì lạ đến ghê rợn.

Yeonjun lập tức chạy lên khoang trên, kéo mạnh bánh lái. Ngay tức thì, con thuyền xoay mạnh một nửa vòng, hướng về phía sau rồi phóng đi vun vút.

Tiếng gió ngoài cửa sổ rít một cách thảm thiết, tựa như tiếng kêu khóc đầy đau thương của con người khi phải chứng kiến cảnh tượng chiến tranh không thể tàn khốc hơn.

Soobin chậm rãi đứng dậy, vươn tay đóng cửa sổ lại.

Trận này bọn chúng mạnh quá, chỉ vài thiên thần thì không chống đỡ được. Tạm thời ta phải quay về nơi phe ta đóng quân, kêu gọi nhiều thiên thần hơn nữa. - Beomgyu vừa nói vừa nhăn mặt đau đớn. Nó đưa vết cắt sâu hoắm trên cánh tay trái về phía Kai để cậu băng bó cho nó.

Ngồi bên phải nó là Taehyun. Thằng bé đang chờ để được chữa một vết bầm trên bả vai.

Soobin tiến lại gần, ngồi xuống bên phải Taehyun.

Nặng đến thế này cơ à? Bọn chúng cũng ghê gớm thật đấy! - Anh vừa nói vừa ngó qua vết bầm của nó.

Bất chợt anh nhận ra, vết bầm trên vai Taehyun có hình dáng tượng tự với kí hiệu của địa ngục, thứ mà anh vẫn nhớ như in. Đó là một ngôi sao năm cánh được đặt trong một vòng tròn, những cánh sao trông như đang chảy ra máu tươi vậy. Thật không lẫn vào đâu được!

Sookai - Fallen angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ