11

327 23 9
                                    

Wrn⚠: OOC Hashirama

-----

Mối quan hệ giữa 2 tộc trưởng Uchiha và Senju trở nên căng thẳng sau khi Tobirama Senju khiến Izuna Uchiha trọng thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mối quan hệ giữa 2 tộc trưởng Uchiha và Senju trở nên căng thẳng sau khi Tobirama Senju khiến Izuna Uchiha trọng thương.

Hashirama giận dữ với Tobirama vì điều này khiến hắn không còn có thể cầu hòa bình với Madara, người bạn thân thời thơ ấu của mình. Hắn hắt hủi Tobirama, đổ hết tội lỗi lên đầu anh, nói anh rằng phải tìm ra cách để liên minh với tộc Uchiha, nếu không hắn sẽ không nhận anh là em trai hắn nữa.

Tobirama đau đớn, trái tim vỡ nát, trong chiến tranh mà anh còn phải nghĩ cho mạng sống của kẻ địch sao?
Hay là do anh trước giờ quá lạnh lùng, chỉ là một cỗ máy chiến tranh được tạo ra bởi cha mình. Tobirama mâu thuẫn nhưng có một điều không bao giờ thay đổi. Anh vẫn luôn yêu quí Hashirama.

Tobirama bất chấp lao vào khu tộc Uchiha với ý định đền mạng cho Izuna, người sắp cận kề cái chết.

Madara sau khi nghe thỉnh cầu của Tobirama, với mong muốn hòa bình của Hashirama. Madara chấp nhận, dù rất tức giận muốn chém cái đầu của Tobirama ngay lúc đó, nhưng hắn vẫn dẫn anh đến gặp Izuna để em trai quyết định cách anh chết.

-----

Izuna nghĩ bản thân sống không còn bao lâu sau khi trao con mắt cho anh trai mình, thay vì để tên Senju chết một cách lãng xẹt, hắn muốn Tobirama phải sống khổ sở, nhục nhã,..

" Chết với ngươi thật quá dễ dàng! Chi bằng.. Hầu hạ ta đi!"

Izuna nhếch mép cười, hắn sẽ nghĩ đủ cách để khiến Tobirama vật vã. Còn anh trai hắn sốc khi Izuna để Tobirama sống.

Tobirama chịu đủ những trò tai quái của Izuna vậy mà không một lời than vãn hay rời đi. Và mỗi khi đêm về, vết thương Izuna tái phát, Tobirama luôn lặng lẽ ở cạnh hắn chăm sóc, chữa trị vết thương cho hắn khiến hắn cảm thấy tốt hơn. Có lẽ nhờ Tobirama, Izuna nghĩ mình có thể bình phục trở lại..

Đôi khi, Izuna nghĩ mình đã quá đáng với Senju.

Tobirama đã cảm hóa Izuna. Dần dần, hắn cũng không còn khó dễ với Tobirama nữa. Trái tim hắn đập thình thịch mỗi khi đôi tay của anh lau mồ hôi cho hắn, cách anh lặng lẽ sau hắn hay mùi hương hoa nhẹ nhàng lúc áp sát để nâng đỡ hắn dậy.. Izuna đã trót yêu Tobirama mất rồi!

-----
(⌣_⌣”) .. Tui muốn triển thành longfic.. Mà thui zậy..

〈IzuTobi〉 FanartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ