29

179 16 3
                                    

Wrn⚠️: giam cầm, rape, dảk,..

(Izuna họa Tobirama mặc đồ nữ, vì hắn thích vậy, tâm hồn nghệ sĩ của Iz💃)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Izuna họa Tobirama mặc đồ nữ, vì hắn thích vậy, tâm hồn nghệ sĩ của Iz💃)

Plot ám ảnh:

Izuna đã bị ám ảnh bởi Tobirama trong một lần gặp mặt tình cờ, hắn đã bị y hút hồn ngay lúc đó. Sau khi trở về, hắn cố gắng khắc họa y bằng trí nhớ của mình lên những bức tranh với mong muốn lột tả hết được vẻ đẹp mê hoặc của y, vẻ đẹp đã khiến hắn đứng ngồi không yên. Izuna nghĩ rằng việc hắn muốn họa Tobirama đơn giản chỉ là vậy, nhưng càng vẽ dục vọng trong hắn càng trỗi dậy.

Tâm trí của Izuna dần biến chất mỗi lần gặp lại Tobirama. Hắn đã yêu Tobirama, và càng yêu, hắn lại càng có những suy nghĩ bẩn thỉu với y. Ngắm nhìn Tobirama qua bức họa dường như không thỏa mãn hắn; hắn khao khát được chạm vào y, được ôm y và.. thật tuyệt vời khi được nhìn Tobirama khóc dưới thân hắn.

" Những giọt nước mắt của em sẽ là điểm sáng cho nghệ thuật của ta." Izuna vui vẻ nghĩ.

Dần dần, những bức họa của Izuna không còn sự tôn kính lúc đầu nữa. Nó biến thái và kinh tởm hơn, thể hiện dục vọng trụy lạc của Izuna bằng cách họa Tobirama mặc đồ thiếu vải..

-----

Rồi một ngày.

Izuna cảm thấy thật may mắn khi sinh ra trong gia đình quý tộc Uchiha. Với gia thế khủng, hắn cư nhiên có thể bắt Tobirama đem về, nhốt lại mà không phải chịu bất cứ sự trừng phạt nào..
.
.

Tobirama giật mình tỉnh giấc, ánh sáng vội vàng từ cửa sổ hắt vào khiến y phải nheo mắt lại. Từ từ đón nhận, y mới dần bao quát được xung quanh, một căn phòng đầy những bức họa kích thước lớn nhỏ khác nhau.. Và không ai khác, người trong bức họa đó chính là y. Không nhầm lẫn được bởi ba đạo vết đỏ chót chính là đặc trưng của y. Tobirama hốt hoảng, rùng mình và khi cố gắng vực dậy, y nhận ra mình đã bị trói chặt không một mảnh vải che thân.

" Em tỉnh rồi, Tobirama." Izuna từ ngoài cửa bước vào.

" N-ngài Izuna, cái quái gì đang xảy ra với tôi thế này?!"

" Còn không rõ sao~ Em chính là người mẫu trong bức họa của ta."

" Ngài điên rồi! Ngài chính là đang xâm phạm thân thể và bôi nhọ hình ảnh của tôi đó."

" Haha, đúng vậy. Vậy thì đã sao? Em nghĩ em sẽ kiện được ta à?"

Tobirama dường như cứng họng trước lời nói của Izuna. Y hiểu rằng, thân phận của y quá rẻ mạt đối với một quý tộc như Izuna..

Chợt Izuna đi tới nhấc một bức tranh.

" Em muốn xem bức ta họa em lúc em đang ngủ không?"

" Xin.. Xin ngài hãy thả tôi ra!"

" Em thực sự rất xinh đẹp khi ngủ đó, trông ngọt ngào và yên bình." Izuna dường như không bận tâm đến lời cầu xin của Tobirama.

" Điều này thật sai trái!"

" Ta tự hỏi.."

" Thả tôi ra, đồ kinh tởm!"

" Tiếng rên của em sẽ như thế nào thay vì dùng những từ ngữ thô tục này với ta!"

Izuna đặt bức họa xuống, bước nhanh về phía Tobirama đang ra sức giãy giụa, một nỗ lực vô ích để trốn thoát khỏi hắn.

" Dừng những hành động vô nghĩa đi, Tobirama. Từ khoảnh khắc này, ta sẽ khiến em nhận ra rằng, ta mới là nơi em thuộc về."

[ Những lần sau đó, để ép buộc Tobirama tạo mẫu cho mình, Izuna thường dọa bỏ đói y. Y phải đành nghe theo ý hắn, vì y cần có sức để chạy trốn.]

-----

-----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----

(⌣_⌣") đừng hỏi seo tui viết cái plot nì, tui mê cái mũ bonnet á, rồi muốn thử vô cho Tobi.

Vẽ xong, giãy khùng, " Mày vẽ cái qq gì vayy?!", ròi tui đẩy sang Iz thiệt, là Iz họa Tb chứ hong phải tuii. Ai ngờ lại nghĩ ra được cái plot này đâuu, ảo thiệt..

Sự thật là, vẽ, tui mới nghĩ ra plot á, còn bình thường hên xui

〈IzuTobi〉 FanartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ