13

365 18 3
                                    

Wrn⚠: OOC/ Dark Izuna, giam cầm

-----

Tobirama không may bị Izuna phát hiện là thiên thần xuống nhân giới dạo chơi.

Ấn tượng ban đầu của Tobirama đối với Izuna là con người này rất tốt bụng, chu đáo. Hắn còn cho cậu ở nhờ nhà hắn nữa, mà cậu thì lại không có ý định ở lại nhân giới quá lâu, chỉ tính chơi 1 2 ngày rồi về. Nhưng Izuna lại biết cách lôi kéo Tobirama ham khám phá, rủ cậu đi chơi công viên, thủy cung,.. Khiến Tobirama liền cảm thấy khó rời đi được. Cậu rất vui khi được ở cạnh Izuna.

Cho đến một ngày, Tobirama đến hạn 3 tháng bắt buộc phải về thiên giới. Nếu không về, cậu sẽ bị phạt rất nặng. Trời đã tối, Izuna đang ngồi đọc cuốn sách nào đó, Tobirama bước đến ngồi đối diện với Izuna, mở lời:

" Izuna, tôi có chuyện muốn nói với anh."

" Hửm, chuyện gì thế?" Izuna ngước mắt lên, tập trung vào đôi mắt đỏ của Tobirama.

" Giờ tôi buộc phải về thiên giới, thật sự cám ơn anh suốt thời gian qua."

Tobirama cúi đầu cảm ơn Izuna, dù tiếc nuối nhưng Izuna sẽ là kí ức đẹp trong cậu. Tobirama đã nghĩ vậy cho đến khi cậu ngẩng mặt lên... Izuna khuôn mặt tối sầm lại, sự im lặng như là tín hiệu giật dây thần kinh của Tobirama. Cậu liền dỗ dành hắn:

" Ở cạnh Izuna, tôi rất vui đó! Tôi không hề muốn phải rời xa anh đâu, nhưng vì chuyện bắt buộc nên.."

" Vậy là em sẽ một đi không trở lại, phải không?" Izuna tràn đầy tuyệt vọng.

" Đ-Đúng vậy."

Tobirama không dám nhìn thẳng vào Izuna, chỉ biết cúi đầu, tay mân mê mép áo cũng vì bối rối không biết phải làm sao, cho đến khi Izuna cất lời.

" Tobirama! Hãy nhìn tôi này."

Lúc này, cậu từ từ nhìn Izuna, khuôn mặt của hắn liền biến thành như mọi ngày, vui vẻ, hòa đồng.

" Tôi sẽ không ích kỷ vậy đâu."

Nghe vậy, Tobirama liền thở phào nhẹ nhõm. Quả nhiên là Izuna, cậu quá lo sợ rồi. Sau đó, hắn dang tay ra, cậu hiển nhiên đón nhận cái ôm ấm áp đó, vòng tay qua eo hắn để hắn vòng qua vai mình. Vậy mà nào ngờ.. Izuna nắm lấy một bên cánh cậu, dùng lực mà bẻ gãy. Tobirama hét lên đau đớn, nước mắt chợt ào ra, ôm chặt eo hắn như một điểm tựa để giữ cơ thể. Máu túa ra từ nơi chiếc cánh bị gãy, nhuộm đỏ tấm lưng nhợt nhạt.

Tobirama đẩy Izuna ra, giận dữ.

" T- Tại sao, tại sao, Izuna!? Anh đã làm gì tôi thế này!"

Đôi mắt Tobirama mở to sợ hãi khi thấy khuôn mặt Izuna biến đổi lần nữa, nụ cười rộng một cách đáng sợ mà trong thời gian chung sống, cậu không nghĩ hắn sẽ có biểu cảm như vậy.

" Để giúp em không thể bay được?"

" Tên khốn, ngươi bị điên rồi, thật ghê tởm, sao ngươ-" Tobirama không kiềm chế được cảm xúc mà chửi hắn.

Ngay khi Tobirama buột miệng những  lời nói còn chưa hết câu, âm thanh chua xót vang lên, với đó là cậu cảm nhận được má phải mình bỏng rát, rướm máu mà cậu không hay biết.

" Thiên thần không nói ra những lời như vậy."

Izuna thành công khiến Tobirama im lặng. Cậu sốc như rớt xuống tầng địa ngục, đây là một người cậu không hề quen biết trong 3 tháng qua. Đây chính là bộ mặt thật sự của Izuna sao!

..Tobirama thật sai lầm, sai lầm khi nghĩ Izuna tốt bụng.

Không thể trở về.

Mãi mãi ở nhân giới.

Bên cạnh con quỷ đội lốt người.

-----(⌣_⌣”) chắc hôm nay tui có cảm hứng ắh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-----
(⌣_⌣”) chắc hôm nay tui có cảm hứng ắh..

〈IzuTobi〉 FanartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ