23

251 22 6
                                    

( tiếp tục chương 9)

Au Abo (Izu-a/ Tobi-o):

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Au Abo (Izu-a/ Tobi-o):

Senju bại trận dưới tay tộc Uchiha, Izuna Uchiha thuyết phục gia tộc để bắt Tobirama Senju phải gả cho hắn. Izuna từ lâu đã yêu Tobirama, mang được cậu về rồi, từ từ vun đắp tình cảm. Dù nghĩ vậy, nhưng Izuna thực sự không biết cách để Tobirama thấu hiểu trái tim mình, và hắn đôi khi đã làm tổn thương Tobirama chỉ vì dục vọng nhất thời không kiềm chế được.
.
.
.

Gia tộc Senju sau một thời gian không thể nhẫn nhịn, chịu sự bức hiếp của gia tộc Uchiha. Họ đã âm thầm lên kế hoạch đảo chính; Butsuma Senju- cha của Tobirama chấp nhận hi sinh đứa con yêu quý nhất..

Thời điểm nổi dậy đã đến, Senju bắt được nhiều thành viên tộc Uchi làm con tin, uy hiếp lại. Izuna trong tình thế quẫn bách, hoàn cảnh lẫn gia tộc đã khiến hắn phải kề kiếm ngay sát cổ người mình yêu, cố gắng chiếm lại lợi thế.

Chỉ là.. Izuna không thể ngờ.. Butsuma không muốn người của mình chùn bước vì Tobirama, liền ra tín hiệu ngầm cho Tobirama; cậu nhận thấy và lao ra lưỡi kiếm sắc bén kề trước cổ. Máu rơi...

Izuna kinh hoàng, rớt thanh kiếm, bối rối ôm lấy thân thể mềm nhũn của Tobirama, hắn không chấp nhận điều này, cố lay Tobirama tỉnh dậy.

" Chết tiệt, Tobirama! Không, không! Không phải là thế này!!"

" Ta đâu có muốn giết ngươi. Tỉnh dậy đi, Tobirama!"

Nước mắt chợt trào ra từ khóe mi dần dần hóa màu đỏ thẫm, Izuna nhẹ nhàng đặt Tobirama xuống nền đất, vẫn ôm chặt cậu. Tiếng kêu gào thảm thiết của Izuna chấn động chiến trường, cả 2 gia tộc tập trung về phía nguồn gốc âm thanh. Izuna dần ngẩng đầu lên nhìn họ, con mắt mới xuất hiện- Mangekyou Sharingan.. Tajima rùng mình khi nhận thấy hoa văn kì lạ trên con ngươi của Izuna. Madara sốc, Hashirama trái tim vỡ nát.

Nhưng rồi, Izuna quay lại với khuôn mặt của Tobirama. Áp tay lên má Tobirama, Izuna nhẹ nhàng vuốt ve.

" Xuất hiện lúc này thì còn quan trọng gì nữa, cuối cùng ta vẫn không thể bảo vệ được em."

Lướt trên đôi môi cậu, hắn cúi xuống chạm nhẹ.

"Có một điều mà ta còn chưa dám mở lời với em.. ta yêu em."

Izuna nâng thanh kiếm hướng vào mình rồi tự sát...

( không biết lồng vô đâu, nma Tobi bị phong ấn charka nhe, cho đến cuối Tobi cũng không biết Izu yêu mình..)
-----
(⌣_⌣”) Muốn viết thành fic cơ huu

〈IzuTobi〉 FanartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ