(*゚ロ゚) Izuna đưa bé Tobi đi trốn
-----
Tobirama để bảo vệ các học trò mà hy sinh làm mồi nhử, đánh chặn anh em Kinkaku- Ginkaku cùng với 20 shinobi cấp S. Tobirama biết rằng mình không thể qua khỏi kiếp nạn này, nên y đã nhờ cậy Hiruzen- người học trò mà y yêu quý nhất, giúp y đưa cổ áo lông thú cho Izuna và truyền đạt lại lời nói cuối cùng.
Izuna, đối thủ một thời của Tobirama, thời gian đã khiến y thay đổi cách nhìn nhận về hắn từ khi bắt đầu thành lập và xây dựng làng. Izuna luôn bên cạnh giúp đỡ y các công việc lớn nhỏ trong làng, dần dần hắn đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong lòng y.
Rồi ngày đó cũng đến, nơi gió xào xạc, những tán cây đung đưa, ánh nắng hắt lên nơi Izuna đứng. Hắn tỏ tình.
" Tobirama, ta yêu ngươi."
Tobirama quay lưng.
" Ta không-"
Izuna vội vã ngắt lời.
" Ta sẽ đợi, bao lâu cũng được, cho đến ngày ngươi chấp nhận ta."
Sau khi nghe những lời đó xong, Tobirama im lặng vụt mất, bỏ lại Izuna bơ vơ trống trải.
Y đối với Izuna chính là tình yêu, tình yêu giữa cặp đôi.. Nhưng Izuna đối với y chỉ là tình bạn, tình chiến hữu. Y không muốn phá bỏ mối quan hệ mà y đã có với Izuna. Tính cách y vốn dĩ nghiêm túc, khó gần; vậy vì lí do gì mà Izuna lại nảy sinh tình cảm như vậy với y? Y thật không muốn hiểu.
Càng không muốn khiến Izuna phải mãi vì y mà đau khổ chờ đợi.
" Izuna, đừng đợi ta nữa.. Và hãy sống tốt, vĩnh biệt."
.
.Izuna sau khi nghe tin cái chết của Tobirama, thức tỉnh Mangekyou Sharingan, hắn đã tự mình lên đường đi trả thù cho người hắn yêu...
-----
(⌣_⌣") ... Không thể quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈IzuTobi〉 Fanart
Fanfiction✑ Hàng IzuTobi kiếm thực sự không nhìu (*꒦ິ꒳꒦ີ) vã wa nên nhấc bút sìn. Vẫn chết đói...