( tiếp chương 27 plot cô dâu hiến tế )( Phân đoạn Izuna trúng tiếng sét ái tình rồi nhấc bổng Tobirama, Izuna cảm thấy Tobirama rất nhẹ)
Một vài phân đoạn nhỏ:
•Trong khoảng thời gian bị bắt đến nhà Uchiha, Tobirama luôn tìm cách trốn thoát. Izuna biết rằng, với cơ thể yếu đuối, Tobirama chạy ra khỏi khu nhà là hết mức. Chính vì thế, có đôi lần hắn cố ý để cậu xổng ra ngoài đến khi kiệt sức hay ngất đi, Izuna mới xuất hiện ẵm cậu về.
Tobirama bực tức, cảm thấy bản thân chỉ như trò tiêu khiển của tên kia. Mọi công sức chạy trốn đều đổ sông đổ bể hết mỗi khi Tobirama thức dậy trong vòng tay của Izuna trên giường. Những lúc như vậy, Tobirama ngẫm nghĩ mãi, không hiểu tại sao hắn lại mang cậu về? Tại sao Izuna lại để ý một đứa ốm yếu như cậu thay vì giết quách cậu đi cho rồi?
Còn Izuna, hắn hạnh phúc ôm Tobirama, ngấm ngầm đợi tình yêu bé nhỏ đủ tuổi để tổ chức lễ cưới.
• Izuna thích hôn Tobirama. Hôn lên trán khi muốn Tobirama nhanh chóng lớn, hôn lên má khi thấy cậu thật đáng yêu. Izuna thường thích hôn lên cổ Tobirama, nơi đặc biệt nhạy cảm mềm mại và là nơi có mùi vị ngọt ngào nhất: đó cũng là cách thể hiện mong muốn sở hữu của Izuna đối với cậu.
" Ta yêu em, ta muốn có em đến phát điên!.." Bản thân Izuna mỗi lần bộc phát những suy nghĩ này, hắn thường kiềm chế để không vô thức cắn vào vai Tobirama. Nơi để hắn bày tỏ sự chiếm hữu tột cùng.
Đôi khi, Izuna có một tình yêu tôn thờ khi hôn vào mu bàn chân Tobirama. Trân trọng, chăm sóc, bảo vệ, nâng niu, tất cả những điều tốt đẹp cho người vợ nhỏ tương lai của hắn.
Và có lẽ, hôn môi Tobirama là tuyệt vời nhất với Izuna, hắn hạnh phúc nghĩ rằng, như thể hắn đã thành công ép cậu trao cho hắn tất cả những gì mà hắn khao khát ở cậu.
(Ngoài những nụ hôn ra, cho đến ngày tổ chức lễ cưới, Izuna sẽ không 'động chạm' đến Tobirama.)
• Izuna không ngờ rằng, Tobirama ấy vậy mà trốn thoát thành công gần ngày hắn ước định ngày cưới. Hắn tức giận, lùng sục khắp lãnh thổ Uchiha để tìm cho ra cậu, nhưng cậu đã cao chạy xa bay. Tobirama đã thành công ém chakra mình lại, sức lực của cậu cũng không còn yếu như ngày trước nữa.. Đó là điều mà cậu dám chắc Izuna cũng không ngờ tới.
Một, hai năm sau. Ngày mà Izuna gặp lại Tobirama là ở trên chiến trường, lúc này tộc Uchiha đối địch Senju. Ngay khi bắt gặp Tobirama, hắn vội vàng lao vào cậu với cơn giận cùng ý định mang cậu về lại Uchiha. Điều làm hắn ngạc nhiên là sức chiến đấu của Tobirama lại đáng nể như vậy, dù vẫn chưa thể nào bằng hắn, nhưng không còn là cậu nhóc yếu ớt ngày nào bên hắn nữa. Lúc đó, Tobirama đã cao ngang vai hắn rồi, giờ còn vọt lên nữa, thấp hơn hắn phân nửa đầu; nên đâu đó Izuna cảm thấy vui vì cậu đã lớn lên khỏe mạnh.
• Ngày mà cậu trở về gia tộc Senju, cha cậu Butsuma đã chết cùng với tử địch Uchiha Tajima. Senju Hashirama đã lên chức trưởng tộc, vui mừng ôm hôn thắm thiết khi gặp lại đệ đệ ốm yếu tưởng rằng đã chết..
______________________________________
(Một strip nhỏ mắc quê cho Izuna 🚣)
-----
(⌣_⌣”) tui vẫn mê plot cô dâu hiến tế lém 💃, cô dâu nhỏ Tobi mãi mlem.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈IzuTobi〉 Fanart
Fanfic✑ Hàng IzuTobi kiếm thực sự không nhìu (*꒦ິ꒳꒦ີ) vã wa nên nhấc bút sìn. Vẫn chết đói...