1

175 6 0
                                    

Cô không thể chịu đựng được.

Cô không thể chịu đựng được anh ta .

Kể từ khi anh trở về sau chuyến du lịch vòng quanh thế giới, cô nhận thấy anh đang tránh mặt cô.

Tất nhiên, anh ấy rất tinh tế về điều đó. Không ai trong số các Counter khác thậm chí còn nhận thấy.

Nhưng cô ấy đã nhận ra.

Anh ấy đã ngừng tập luyện trực tiếp với cô ấy, thay vào đó muốn giúp Jeok-bong cải thiện khả năng điều khiển từ xa của mình.

Anh tránh ở một mình với cô, thay vào đó nói rằng anh đang đi gặp bạn bè hoặc cần giúp đỡ cô Chu một việc gì đó.

Trên thực tế, lần duy nhất anh nhìn cô là khi cô mắng anh.

Điều đó cũng khác.

So Mun và Do Hana chưa bao giờ là đối thủ của nhau. Trên thực tế, những Counter còn lại có thể đếm trên đầu ngón tay số lần họ tranh cãi.

Nhưng bây giờ, dường như tất cả những gì họ có thể làm là chiến đấu.

Về cách hành động tốt nhất để chiến đấu với linh hồn ma quỷ. Khi nào cần có các buổi đào tạo nhóm. Đôi khi ngay cả người cũng nên dọn bàn ăn tối.

Được rồi, có lẽ các Counter khác không nhận thấy So Mun phớt lờ Do Hana, nhưng họ chắc chắn đã chú ý đến lập luận của họ.

Bất chấp những nỗ lực hết mình của Counters, So Mun và Do Hana có vẻ như sẽ không sớm dừng lại.

Vì vậy, khi Do Hana nhận thấy So Mun lẻn vào nhà kho vào lúc 3 giờ sáng, cô biết mình nhất định sẽ gây chiến.

Điều đầu tiên cô nhận thấy là vết mồ hôi trên áo phông và độ ẩm trên tóc anh, mặc dù bên ngoài trời không mưa.

"Cậu nghĩ cậu đang đi đâu?" Hana thì thầm hét lên.

So Mun nhảy lên và trông rất sợ hãi. Gần đây, hầu hết mọi thứ dường như đều làm anh thất vọng.

“Ồ, chỉ là chị thôi, Noona.” Mun nói với một tiếng thở dài.

“Vậy cậu ra ngoài muộn thế này làm gì?” Hana hỏi.

Cô bắt đầu bước lại gần So Mun và chờ đợi câu trả lời của anh.

“Chỉ là không ngủ được nên em ra ngoài chạy bộ.” So Mun thờ ơ nói.

Đây là một bí mật nhỏ về Do Hana: Cô ấy biết các tín hiệu và biểu cảm của So Mun như lòng bàn tay.

Trong khi So Mun tưởng mình đang lén lút thì Do Hana lại biết có chuyện khác đang xảy ra.

Cô nhìn kỹ hơn vào cách cư xử của anh và nhận thấy điều gì đó. Anh ấy đang che phần bên phải của mình bằng áo khoác. Khi liếc nhìn lần thứ hai, cô nhận thấy những vết bầm tím và vết cắt trên tay anh vẫn còn đỏ.

Trước khi So Mun kịp quay đi, cô đã nhanh chóng cởi áo khoác của anh để kiểm tra kỹ hơn xem anh đang giấu thứ gì.

Điều kinh hoàng của cô là có một vết thương được che phủ bởi một miếng vải trắng, giờ đã đẫm máu, bắt đầu nhỏ giọt xuống sàn.

[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ