20

101 2 0
                                    

Anh ấy sắp chết.

Không phải vì nỗi đau nhức nhối bên hông mà là vì Hana.

Khi cô phát hiện ra anh bị thương, bất chấp lời cảnh báo của cô phải cẩn thận, anh chắc chắn sẽ bị sát hại.

Anh cố gắng phớt lờ cái chết cuối cùng của mình và tập trung tỉnh táo cho đến khi họ quay trở lại nhà kho.

Linh hồn tà ác mà họ đang chiến đấu là cấp ba, nhưng anh ta cũng vô cùng thông minh.

Motak và So Mun theo sát phía sau Jeok-bong khi anh cố gắng xác định vị trí của linh hồn tà ác.

So Mun đã triệu hồi lãnh thổ và đột nhiên cảm thấy có sự hiện diện của lãnh địa ở con hẻm bên trái. Cùng lúc đó, Jeok-bong tìm thấy một mùi dẫn họ đến con hẻm bên phải.

Họ đã quyết định rằng Motak sẽ đi cùng Jeok-bong để theo dõi mùi hương, trong khi So Mun sẽ đi theo lãnh địa.

Đeo tai nghe vào và gật đầu lần cuối, họ đi theo con đường riêng của mình.

Khi bước vào con hẻm, anh nhớ lại khoảng thời gian anh truy đuổi Ji Cheong-Sin nhiều năm trước.

Hồi đó anh ấy chỉ là Counter mới. Giờ đây anh đã là thành viên của một gia đình.

Khi đi ngang qua một số tòa nhà, anh nhìn thấy một con mèo mướp đang trốn sau vài thùng rác.

Anh cúi xuống vuốt ve nó nhẹ nhàng thì đột nhiên nghe thấy một âm thanh lớn.

So Mun nhanh chóng đứng dậy và cảm thấy một lực đẩy anh bay ngược vào bức tường của con hẻm.

Anh rên rỉ trước khi nhìn thấy linh hồn tà ác đang cười toe toét với anh.

“Đau lắm đấy, ngươi biết đấy.” So Mun kêu lên khi ôm lấy vai mình.

Đó là tất cả những gì mà linh hồn tà ác tấn công anh ta.

Họ trao đổi đòn đánh qua lại, trong khi So Mun cho Motak và Jeok-bong biết anh ta đang ở đâu.

Khi đến nơi, tất cả bọn họ bắt đầu tấn công linh hồn từ các phía khác nhau. Đột nhiên, linh hồn đưa tất cả họ bay trở lại bằng khả năng điều khiển từ xa.

So Mun đã cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công, nhưng Motak và Jeok-bong đều đập mạnh vào bức tường của con hẻm.

Đầu cả hai đều chảy máu và So Mun nhanh chóng đến kiểm tra cả hai.

Khi anh kiểm tra vết thương của Jeok-bong, Jeok-bong đã hét vào mặt anh để cảnh cáo.

Trước khi anh có thể cử động hoàn toàn, ác quỷ đã phóng một con dao vào ngực anh.

Anh cố tránh con dao nhưng nó vẫn để lại dấu vết trên người anh.

Anh ta rít lên đau đớn trước khi ném một thùng rác bay thẳng vào đầu ác quỷ.

Điều đó cuối cùng đã khiến linh hồn hoàn toàn bị đánh gục.

Đó là lúc anh ta đi triệu hồi linh hồn, trong khi cơ thể anh ta hét lên không được cử động.

Motak và Jeok-bong nhanh chóng đưa anh ta lên xe khi họ chạy trở lại nhà kho.

Anh ta đã rút dao ra và quấn áo hoodie lên vết thương để cầm máu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ