11

46 2 0
                                    

Tất cả những gì cô có thể nghe thấy là những tiếng kêu và la hét bị bóp nghẹt, khi cuối cùng cô cũng tỉnh lại.

Đôi mắt cô như bị khâu lại, nhưng cô cẩn thận mở chúng ra và thấy cả gia đình cô đang đập cửa.

Có vẻ như Jeok-bong cũng đã thức dậy và đang theo dõi cô xem có dấu hiệu chuyển động nào không.

"Cô Chu! Cậu ấy đã tỉnh dậy.” Jeok-bong hét lên.

Cô Chu chạy đến bên cạnh kiểm tra xem cô có vết thương nào khác không.

“Hana, cháu ổn chứ? Có đau không?” Cô thắc mắc.

“Không, cháu ổn. Chuyện gì đang xảy ra thế?” Hana hỏi.

Jeok-bong và cô Chu thận trọng nhìn cô, như sợ hãi không dám nói cho cô biết.

Cô ngước lên thì thấy Chủ tịch Choi và Motak đang đập cửa, gần như cố gắng tháo nó ra khỏi bản lề.

Đó là lúc cô nhận ra.

Trước khi bất tỉnh, So Mun đã một mình chiến đấu với lũ ác quỷ.

Bây giờ, anh là người duy nhất không có ở đây và cửa đã bị khóa.

Tên ngốc đang một mình chiến đấu với những linh hồn ma quỷ.

Đó là lúc cô bật dậy khỏi mặt đất, nhưng cô vẫn chưa vững và cảm thấy mình lại rơi xuống một lần nữa.

Jeok-bong và cô Chu đỡ cô lên, nhưng cô nhún vai khi cố gắng tiến tới cửa.

Jeok-bong cố gắng ngăn cô lại bằng cách giữ vai cô tại chỗ, Hana cố gắng dùng sức lực còn lại để đẩy anh ra khỏi đường đi.

“Đi đi, Jeok-bong. Chúng ta không thể để cậu ấy chiến đấu với chúng một mình được. Cậu ấy sẽ bị tổn thương.” Cô kêu lên, giọng vỡ ra.

“Tớ không thể làm thế được, Hana. Cậu gần như không đủ sức để trụ vững, cậu không thể giúp So Mun lúc này. Hãy để những người khác giúp đỡ.” Jeok-bong giải thích, giọng đầy cảm xúc.

Cô ấy không ngừng rời xa Jeok-bong.

“Ít nhất hãy để tôi nói chuyện với cậu ấy qua cánh cửa.” Cô cầu xin.

Anh nhìn cô Chu gật đầu. Biết đâu Hana có thể thuyết phục So Mun mở cửa và để họ giúp.

Khi Hana loạng choạng bước ra cửa, Motak và Chủ tịch Choi khẽ di chuyển để nhường chỗ cho cô.

“So Mun? Cậu ổn chứ?” Cô ta đã hét lên.

Đó là lúc cô nhận được phản hồi.

“Noona, chị không được vào đây. Em không mở cửa đâu.” So Mun kêu lên, giọng khàn khàn đau đớn.

"Đồ ngốc! Mở cửa ngay bây giờ. Hãy để chúng tôi giúp cậu! Chúng tôi không thể để cậu bị tổn thương. Tôi không thể nhìn cậu chiến đấu một mình được. Tôi không thể nhìn cậu chết được!” Cô trả lời giận dữ nhưng đứt quãng.

“Em xin lỗi, Noona.” So Mun nhẹ nhàng nói.

Đó là lúc Hana cảm thấy cơ thể mình thất bại, cô ngã xuống đất trước cửa trong nước mắt.

[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ